เอ โต้พา ป๋อ เซ็นช่อง 3 อุบอนาคตผู้จัดวิกน้อยสี ยันคุณแดงไม่โกธร


งานนี้ถือว่างานเข้าเลยทีเดียว    

  สำหรับ
"เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราดังหลายต่อหลายคน ทีล่าสุดก็ต้องออกมาแก้ข่าวให้กับดาราในสังกัดอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่า ดาราในสังกัด หน้าตาคมเข้มอย่าง "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" จะโบยบินจากวิก 7 สีเข้าไปซบวิก 3 พระรามสี ด้วยค่าตัวสนนราคาที่ 12 ล้านบาท เลยทีเดียว และงานนี้ข่าวงวในยังบอกมาอีกว่าทำเอาบอสใหญ่อย่าง "เจ้แดง" โกธรเออย่างมากที่นำดาราไปเซ็นที่ค่ายอื่น แต่ความจริงจะเป็นยังไงนั้น ผู้จัดการดาราดังอย่าง "เอ ศุภชัย" ก็ออกมาแก้ข่าวกันยกใหญ่ว่าไม่เป็นความจริงเลยสักอย่าง

ตกลงพี่ป๋อย้ายช่องมั้ยตกลง
     " คืออันนี้เป็นการตัดสินใจของพี่ป๋อนะครับ
คือต้องเรียนตามตรงเลยว่า พี่เอไม่ได้เข้าไปดูแลในส่วนของละครของพี่ป๋อ จากเหมือนการพูดคุยกันก็เหมือนพี่ป๋อพูดว่าสัญญายังเหลือกับทางช่อง 7 อยู่ประมาณ 6 เดือน พี่ป๋อขอเวลาตัดสินใจ แต่จากการที่ได้พูดคุยกันบ้างนะครับ ป๋อก็บอกว่า อีกช่วงหนึ่งของชีวิต คือพี่เออยู่ในชีวิตของป๋อเนี๊ย เฉพาะป๋อเป็นนักแสดง ไม่ได้อยู่ตลอดชีวิตในชีวิตเค้าทั้งชีวิต ซึ่งพี่ก็บอกป๋อว่าก็เป็นการตัดสินใจ เป็นการเลือกของป๋อว่าป๋อจะเอายังไงกับชีวิตต่อ ถ้าพี่เข้าไปตัดสินใจหรืออะไรไปเกี่ยวข้องการตัดสินใจของพี่ ถ้าเป็นการตัดสินใจถูกมันก็ดีไป แต่ถ้าเป็นการตัดสินใจที่ผิดมันคือหนึ่งชีวิตของเค้าทั้งชีวิต ซึ่งเราไม่ได้อยู่กับเค้าทั้งชีวิต ก็เลยให้เค้าเป็นคนเลือกแต่จากการที่ได้พูดคุยกันบ้าง เค้ารู้สึกว่าตอนนี้เหมือนกับว่าก็โตขึ้น แล้วก็อยู่รับใช้ช่อง 7 มา 10 ปี เค้าก็มีความรู้สึกว่าอยากได้อะไรสิ่งใหม่ขึ้นมาบ้าง แต่เค้ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าสิ่งใหม่ๆที่เค้าพูดถึงเนี๊ยหมายถึงว่าเป็นอะไร ฝากให้น้องๆทุกคนก็ติดตามกันต่อไปว่าป๋อจะตัดสินใจยังไง"

ช่อง 3 มีติดต่อมาทางพี่เอมั้ย
     "ตอนนี้ยังครับ ยังไม่มีติดต่อผ่านมาทางผม ก็คือบอกทุกคนเลยว่าจริงๆ แล้วละครเนี๊ยทางช่อง 7 จะเป็นคนดูแล พี่เอจะเป็นคนดูแลเรื่องโฆษณา
ถ้าละครทุกอย่างเนี่ย พูดได้อย่างเต็มตัวว่าเป็นเด็กสังกัดช่อ ง7 เพราะฉะนั้นถ้าใครจะติดต่อเรื่องละครคนที่จะตอบได้ดีที่สุดก็คือป๋อ"

ในวันที่พามาริโอ้ไปเซ็นสัญญาได้พาป๋อไปด้วยมั้ย
     "พี่ไม่เคยพาป๋อไปที่ไหนเลยครับ ก็มาริโอ้ไปเซ็นสัญญาเนี๊ย ช่อง 3 ได้เป็นคนติดต่อกับมาริโอ้ พี่เองก็เข้ามาช่วยเป็นที่ปรึกษา
ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใช้คำว่าผู้จัดการ เค้าก็รู้จักกันมาก่อนแล้วซึ่งก็เป็นหน้าที่ ซึ่งโอ้ก็รู้จักกับทั้งพี่แดง พี่จิ๋ม มยุรฉัตร"





มีแนวโน้มมั้ยในสายตาของเราสำหรับป๋อ
     "เราก็ไม่สามารถจะตอบได้เพราะว่าตอนนี้มันเหมือนเส้นด้ายเลย เพราะว่าถ้าตอบปุ๊บถ้าผิดเนี๊ยเส้นได้ก็ขาด เพราะฉะนั้นคำถามนี้
พี่ไม่สามารถจะตอบได้ คืออยู่ที่การตัดสินใจของป๋อ โอกาสที่จะเป็นไปได้คือเหมือนลักษณะที่เป็นฟรีแลนท์ มีโอกาสที่จะเป็นไปได้สูง ในความรู้สึกพี่นะครับ แต่ในความรู้สึกป๋อพี่ไม่ทราบ เพราะว่าไม่สามารถไปบังคับให้ป๋อเลือกอะไรได้ เพราะเค้าคุยกันแล้วว่าไม่อยากตัดสินใจแทนป๋อ เพราะฉะนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับป๋อเป็นคนตัดสินใจ"

เครียดมั้ยที่มีข่าวป๋อออกมา
     "ไม่เครียดเลยครับผม เพราะว่าทำงานแล้วก็จะเครียดเกี่ยวกับป๋อคือเวลาคุยกับนักข่าวเค้าจะคุยแบบเป็นกันเอง แล้วบางครั้งบางคำถามเค้าอาจจะตอบคลุมเคลือ
ไม่ชัดเจนก็อาจจะเครียดตรงนั้นอยู่ แต่คืออาจจะให้เวลาที่เหลืออยู่ อยู่กับช่อง 7 ให้เวลาที่ทำให้เค้าได้ตัดสินใจ"

ถามถึงเรื่องที่มีข่าว่าคุณแดงค่อนข้างโกธรพี่เอ ที่เหมือนพาดาราไปเซ็นสัญญากับทางช่อง 3
     "
อันนี้ขอปฎิเสธนะครับ พี่เพิ่งไปเจอคุณแดงมา คุณแดงเมตตามากก็คือเพิ่งพาน้องฉัตรไปสวัสดีคุณแดงมา แล้วคุณแดงก็บอกว่าเอ พี่ชอบ พี่ขอเซ็นสัญญา 7 ปีได้มั้ย ก็เลยบอกว่ายกให้เลยค่ะคุณแม่ ก็คือตอนนี้น้องฉัตรก็เป็นเด็กในสังกัดช่อง 7 แล้วตอนนี้

ก็คือไม่มีเรื่องบาดหมางใด ๆ
     "ไม่มีเลย พี่เอกับคุณแดงคือแบบว่าทุกวันนี้ เมื่อกี้ก่อนมาที่นี่ก็เพิ่งไปคุยกับคุณแดงมา ว่าจะแบบทำละครแล้วก็มีลักษณะละครต่างๆ
อยากเอาแบบไหนดีที่จะเข้ากับช่อง 7 เพราะว่า 2 เดือนที่พี่หายไปพี่พูดตรงๆ ว่าพี่ไปทำละครใต้ฟ้าตะวันเดียว ทำให้รู้สึกว่าความโดดเด่นในการเป็นผู้จัดการดาราของพี่น้อยลง ตอนนี้พี่กลับมาแล้ว กลับมาแล้วพี่ก็ขึ้นไปช่อง 7 เลย แล้วก็มีข่าวว่าคุณแดงโกธรพี่ต่างๆ นาๆ ก็ทำให้ทุดคนเห็นเลยว่าพี่ก็ต้องขอบคุณความเมตตาคุณแดงที่ยังกรุณาพี่อยู่ตลอด"

แล้วเข้าไปคุณกับคุณแดงมีคุยเรื่องป๋อมั้ย
     "
ก็พูดคุยนะครับ ก็คุยเหมือนกับคุยกับน้องๆ ทุกอย่างเลย ว่ามันเป็นการตัดสินใจของป๋อ เพราะคุณแดงท่านจะทราบว่าพี่จะดูแลป๋อเฉพาะเรื่องอื่นๆ แล้วหลังจากนั้นช่อง 7จะเป็นคนดูแล เข้าใจตรงจุดนี้ว่าคนที่ตัดสินใจก็คือป๋อ"

แล้วก็ยังมีข่าวว่าพี่เอจะไปเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 3 ด้วย
     "อันนี้ถ้าถามจริงๆ มันก็มีวิ่งเข้ามาหลายทางนะครับ ทั้งช่อง 3 ช่อง 7 ช่อง 5 ช่อง 9 ทุกอย่าง
พี่ขอยืนยันตรงนี้ก่อนว่าตอนนี้พี่ขอทำช่อง 9 ให้ดีที่สุดก่อน วันหนึ่งอนาคตอันไกลพี่ๆ ไม่รู้ครับ"     


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์