คู่รักเคยหวาน จี๊ด - อนันดา



        ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ไปทุกทีแล้ว ใครหลายคนที่กำลังมีหัวใจสีชมพูก็คงจะตั้งตารอ เพื่อจะได้ฉลองเทศกาลแห่งความรักกับคนรู้ใจ แต่สำหรับคนที่กำลังมองหา คนที่ยังไม่พบคนที่ใช่ โดยเฉพาะคนที่พึ่งจะโสดนี่สิ เฮ้อ!!!!!!!!......หากจะไม่ให้นึกถึงวันวานอันแสนหวาน ก็คงจะทำใจลำบาก

ว่าแล้วจะว่าไปคนบันเทิงบ้านเรา มีหลายคู่เลยทีเดียวที่ความรักต้องจบลง ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยเฉพาะคู่รักคู่นี้ ที่ใครๆ ต่างเคยอิจฉา ในความหวานของพวกเขา แต่ก้ไปไม่รอด จน
ในที่สุดก็ปิดฉากความรักสุดสวีทไปซะแล้ว 

สำหรับคู่รักสุดเคยหวาน  จี๊ด แสงทอง และ พระเอกหนุ่มสุดติส เซ็กแอพพิลสูง อนันดา เอเวอร์รี่แฮม หลังจากควงคู่หวานกันมาหลายปี แต่สุดท้ายต้องปิดฉากความสัมพันธ์ เหลือเพียงคำว่าเพื่อน หรือคนเคยรักเท่านั้น

ส่วนสาเหตุที่เลิกลากันนั้น ทั้งคู่บอกเพียงแต่ว่าเกิดจากความไม่เข้าใจกันของทั้งสองฝ่าย แต่ก็ไม่วายที่จะมีคนเม้าท์ หาสาเหตุของรักร้างครั้งนี้ มีการจับโยงมือที่สามที่สี่มาให้คู่นี้กันวุ่นวายไปหมด ทั้ง สาวจ๋า ณัฐาวีรนุช ทองมี สาวแป้ง อรจิรา แหลมวิไล รวมถึง สาวนอกวงการชาวเหนือหน้าหมวยสวยกิ๊ก นาม “น้องปาย”ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับหนุ่ม อนันดาอยู่ ส่วนฟากสาวจี๊ดก็มีข่าวว่ากำลังอินเลิฟกับ หนุ่ม นายแบบลูกครึ่งฝรั่งสุดหล่ออีกต่างหาก



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์