แซมมี่ รับควงหนุ่มกินข้าว

นาน ๆ จะควงหนุ่มไปกินข้าวทั้งที ก็ทำเอาสาว แซมมี่-บัณฑิตา  ภูวิจารย์ งานเข้า เพราะดันไปเจอกับกองทัพนักข่าวโดยบังเอิญ

ล่าสุดเจอตัวสาวแซมมี่เจ้าตัวจึงให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มนอกวงการคนนั้นว่า เป็นแค่พี่ที่รู้จักกัน จึงไม่กลัวเรื่องภาพปาปารัซซีเพราะไม่ได้คิดจะปิดบังอยู่แล้ว แซมมี่ เผยว่า “จริง ๆ วันนั้นเห็นแล้วว่ามีงาน แต่คนที่ไปกับแซมมี่เขาก็ไม่ใช่คนรู้ใจเป็นแค่พี่ที่รู้จักกัน ความจริงก็ไปกันหลายคนนะ แต่เราไปถึงกันก่อนเท่านั้นเอง ถามว่าตกใจที่เจอนักข่าวมั้ย ก็นิดหนึ่งนะ เพราะเราไม่เห็นว่ามีพี่ ๆ ที่รู้จักอยู่ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะไม่ได้จะปิดบังอยู่แล้ว”

เขามาจีบมั้ย?

“ก็ไม่ได้เชิงจีบนะ เหมือนรู้จักต่อ ๆ กันมามากกว่า ก็มีไปเที่ยวกันบ้าง แต่ก็ไปกันเป็นกลุ่ม ๆ มากกว่า ถามว่ามีโอกาสพัฒนามั้ย ก็คงต้องดู ๆ กันไปก่อน แต่เท่าที่คุยก็ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่กัน” ...ใช่สเปกหรือเปล่า... “คือไม่ค่อยมีสเปกเท่าไหร่นะ ถ้าเกิดคุยแล้วโอเค แล้วคลิกกัน มันก็อีกเรื่องหนึ่ง”
   
กลัวเรื่องภาพปาปารัซซีหลุดออกมามั้ย?

“ไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ เพราะอย่างที่บอกว่าเราก็ไม่ได้ปิดบังหรือว่าแอบหลบ ๆ ซ่อน ๆ เราเป็นคนที่เปิดเผยก็เลยไม่ซีเรียสเท่าไหร่” ...ตอนนี้ดูอยู่หลายคนมั้ย... “คงไม่เรียกว่าดูนะ เรียกว่าเป็นเพื่อนเป็นพี่กันมากกว่า แซมมี่ยังรักสนุก แล้วก็ยังไม่อยากจะผูกมัดอะไรกับใคร ถ้าเขามาเป็นเพื่อนเราก็โอเค” วาเลนไทน์จะควงคนนี้ไปดินเนอร์หรือเปล่า? “อันนี้ก็ต้องดูกันไปนะ ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครจองตัว แล้วก็ไม่รู้ว่าวาเลนไทน์จะมีถ่ายละครหรือเปล่า ถ้าไม่อยู่กับครอบครัวก็คงอยู่กับเพื่อนมากกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์