โฟร์ หลงเสน่ห์หนัง ลั่นอยากลองสักครั้ง หนังรักโรแมนติก

เป็นปีชงเต็ม ๆ สำหรับ คนเกิด “ปีเสือ” อย่าง นางเอกสาว “โฟร์-ศกลรัตน์  วรอุไร” ที่ฝากผลงานล่าสุดไว้กับภาพยนตร์เรื่อง “ดรีมทีม”

แม้จะมีกระแสมากมายว่าปีนี้เป็นปีเสือดุ ทำเอาสาวโฟร์เป็นกังวลเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เครียดถึงขั้นต้องรีบสะเดาะเคราะห์ หรือ พกเครื่องรางของขลังเป็นพิเศษ เพราะสาวโฟร์เชื่อว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับสติและความไม่ประมาท “โฟร์เกิดปีขาลค่ะ ซึ่งหลายคนก็บอกว่าชงเต็ม ๆ สำหรับปีนี้ แถมเป็นปีเสือดุด้วย แต่ส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้เครียดอะไรมาก  จะหันมาดูแล และระวังตัวเองมากกว่า  พยายามไม่ประมาท ทั้งเรื่องเดินทาง เรื่องสุขภาพ พยายามมีสติอยู่กับตัวเองตลอดเวลา 


ตั้งแต่ต้นปีมาก็ยังไม่มีอะไรที่แย่ ๆ หรือทำให้โฟร์รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีสำหรับเราค่ะ ล่าสุดก็เพิ่งไปทำบุญเลี้ยงพระมาประมาณ 1,000 กว่ารูป ที่วัดแถวสระบุรี 
   
ซึ่งจริง ๆ แล้ว พระท่านแนะนำว่าทำ 109 รูปก็ได้ แต่โฟร์ไปทำบุญพร้อมกับครอบครัว และไม่ได้ยึดติดอะไรมาก ทำแล้วสบายใจ ไม่ได้เดือดร้อนก็เลยทำเต็มที่ค่ะ  นาน ๆ ทีจะมีเวลาว่างได้ทำบุญพร้อมครอบครัวก็เลยจัดไปชุดใหญ่เลยค่ะ ทำแล้วโฟร์กับครอบครัวสบายใจขึ้นด้วย ก็หวังว่าน่าจะเป็นปีที่ดีทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน และ สุขภาพ 

โฟร์ไม่ได้ไปสะเดาะเคราะห์หรือพกเครื่องรางอะไรเป็นพิเศษ เพราะโฟร์ว่าการทำบุญเลี้ยงพระก็เป็นการสร้างบุญที่ยิ่งใหญ่แล้วค่ะ

แต่แม่จะห่วงโฟร์เรื่องสุขภาพมากที่สุด เค้าเห็นโฟร์ทำงานหนักตลอด และคนทักเยอะว่าผอมไป แม่ก็เลยพยายามหาของบำรุงให้กินตลอด ส่วนตอนนี้งานหนังก็ยังไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่คิดถึงกองถ่ายหนังเหมือนกัน เป็นการทำงานที่เร็วและสนุกไม่เหมือนกับละคร เสน่ห์มันแตกต่างกัน ถ้ามีโอกาสก็อยากลองหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้ หรือ แนวโลดโผนไปเลย ท้าทายดีค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์