เมย์รักรื่นคบนักธุรกิจ-ไม่อยากเปิดตัว หวั่นหนุ่มดังสาวเข้าหา

คนสวยโสดได้ไม่นาน ดูอย่างสาวเซ็กซี่ "เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ยอมรับแล้วว่ากำลังดูใจกับนักธุรกิจโรงแรมย่านรัชดาฯ

โดยเจ้าตัวออกตัวกลางงาน "มิลค์ เฟสติวัล" ที่เดอะมอลล์บางแค ไม่อยากให้ฝ่ายชายดังกลัวสาวอื่นมารุมแย่ง "กับคนนี้ดูๆ กันมา 7 เดือนได้ ดูไปเรื่อยๆ ก่อน เบื้องต้นถือว่าดีไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวกลางคืน และไม่ไปในแหล่งที่ไม่ดี ถือว่าเบื้องต้นดี แต่ต้องดูอนาคต ดูนิสัยเขาอีกที ส่วนจะใช้คำว่าแฟนได้มั้ย เมย์ว่าผู้ชายปีนึงเปลี่ยนนิสัยเหมือนกัน และกว่านิสัยจริงจะออก อยากให้ใช้เวลาอีกหน่อย"

ถือว่าคนนี้สอบผ่านไหม สาวหมวยกล่าวว่า

"บางอย่างก็ผ่าน เมย์อยากได้คนที่ไว้ใจได้ เพราะที่ผ่านมาไว้ใจไม่ค่อยได้ อีกอย่างเมย์ถือว่าผู้ชายที่เจ้าชู้ โกหก เป็นผู้ชายที่ไม่นับถือตัวเอง คนนี้ยังไม่รู้ แต่ 7 เดือนที่คุยกันดี เป็นเพื่อนเป็นพี่ไม่ค่อยทำอะไรให้ปวดหัว"


เคยเจอกับที่บ้านฝ่ายชายหรือยัง

"เคยเจอแม่ น้อง เจอเกือบหมดแล้วดี แต่ยังไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ ตอนนี้ถือว่าเขายังเป็นเพื่อนอยู่ เขาทำธุรกิจโรงแรมย่านรัชดาฯ แต่ไม่ใช่ รร.ดิเอมเมอรัลด์ ไม่อยากพูดอะไรมากกว่านี้อยากค่อยเป็นค่อยไป ผู้ชายตอนนี้เหลือน้อยแล้ว ไม่อยากให้เขามีปัจจัยอื่นๆ เข้ามา เพราะอย่างที่ผ่านมาเหนื่อยขี้เกียจแย่งกับผู้หญิงคนอื่น อย่าให้เขาดังมากๆ ดีกว่า อย่างตอนนี้นานๆ เจอกัน อะไรที่ดีๆ เราก็เก็บเอาไว้ ขอดูไปเรื่อยๆ ดังแล้วเดี๋ยวมีคนมาแย่ง กลัว"

เรื่องอายุเป็นปัญหาไหม

"เขาอายุแก่กว่านิดนึง เรื่องอายุเลยไม่เป็นปัญหาเพราะเมย์ไม่ชอบเด็ก ถ้าเกิดเขาจะเข้ามาก็อยากให้เขาดูแลเรา ไม่ใช่รวยแต่ทำร้ายจิตใจไม่เอาแล้ว" เมย์ทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์