ถอยรถสปอตเหยียบ5ล.กอล์ฟ ไม่สนถูกทักคบดิวไม่รอด


"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ควักเงินเกือบ 5 ล้าน ซื้อรถคันใหม่เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ในการทำงานให้ตัวเอง ไม่สนหมอดูทักคบ "ดิว" อริสรา ไปไม่รอด 

ตั้งแต่ทำงานมา ก็ยังไม่เคยให้ของขวัญชิ้นใหญ่กับตัวเองซะที ล่าสุดหลังจากอ้อนแม่มานานว่าอยากได้รถคันใหม่ ในที่สุดก็ได้รับไฟเขียว
"กอล์ฟ" พิชญะ เลยได้ฤกษ์ถอยรถนำเข้าสีแสบตาคันโก้ ราคาเกือบ 5 ล้านออกมาขับโฉบรับสาว "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ เมื่อเจอหน้าพ่อหนุ่มในงานแถลงข่าวความพร้อม "ดิส อีส อิท คอนเสิร์ต" เลยถามถึงรถคันใหม่คันนี้

 "
ใช่ รู้ได้ยังไง เพิ่งได้รถมาไม่กี่วันเอง แล้วก็เจออุบัติเหตุฟาดเคราะห์ไปแล้ว รถขูดที่ลานจอดรถแกรมมี่เลย โดนนิดหน่อย ไม่เป็นอะไรมาก แต่น้ำตาแทบไหล ถามว่าหวงมากไหม ก็หวงมาก เพราะกว่าจะได้ก็รอมา 5 เดือน ด้วยความที่บริษัทที่เราสั่งซื้อที่แรกเขาตามเรื่องให้ไม่รู้เรื่อง จนมาเปลี่ยนบริษัทที่สั่งซื้อ จากนั้นแค่ 2 สัปดาห์ก็ได้แล้ว รถคันนี้เป็นรถนำเข้า สั่งซื้อมาจากยุโรป ยี่ห้อออดี้ ประมาณ 4 ล้านกว่าๆ เกือบ 5 ล้าน

คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเป็นของชิ้นใหญ่ในรอบที่ทำงานมา อยากได้มานานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้คุณแม่ไม่ให้
ตอนนี้โตแล้วถึงยอมให้ซื้อได้"


 
ถามต่อว่าได้ให้ดิวมานั่งประเดิมหรือยัง กอล์ฟ ตอบว่าได้ประเดิมให้พ่อนั่งไปแล้ว แหม...เป็นลูกที่ดีต้องให้พ่อแม่นั่งก่อน ส่วนดิวก็ได้นั่งแล้วเช่นเดียวกัน 


จบเรื่องรถมาถามข่าวคราวที่ว่าดูเหมือนแม่ของ
กอล์ฟจะออกอาการปลื้มสาวดิวมากกว่าสาวคนก่อนๆ ที่กอล์ฟคบมา
แถมยังแนะนำให้ลูกชายไปทำบุญคู่กับดาราสาว หลังมีหมอดูมาทัก ว่าจะมีเหตุที่ทำให้มีปัญหากัน นักร้องหนุ่ม บอกว่าหากแม่ปลื้มก็โอเค ส่วนเรื่องทำบุญก่อนหน้าที่หมอดูจะทัก ปกติก็เป็นคนชอบเข้าวัดทำบุญอยู่แล้วเป็นปกติ


"กอล์ฟรู้สึกเฉยๆ นะ จะไปรอดหรือไม่ ขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่า ถามว่าเชื่อหรือเปล่า ก็นิดหน่อยไม่ได้อะไรขนาดนั้น
ส่วนมากถ้าจะดูหมอ ก็จะเป็นเรื่องงานมากกว่า" กอล์ฟกล่าวสรุป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์