ซี ยังมึนเป็นตัวเสียบ ป๋อ เล่น ลุย

กลายเป็นเรื่องลามปามเป็นไฟลามทุ่งเสียแล้ว

สำหรับเรื่องราว การย้ายช่องของหนุ่ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" ที่ทำเอานักแสดงหลายๆ ท่านในช่อง 7 นั้นโดน พาดพิงไปโดยปริยาย ล่าสุดหนังละครเรื่อง "ลุย" ที่ถูกวางตัวไว้ให้เป็นหนุ่มป๋อนั้น  ล่าสุดก็มีข่าวว่าตอนนี้หนุ่มป๋อไม่ได้เล่นแล้วแต่คนที่มาเสียบบท นี้แทนนั้นกลายเป็นหนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ลูกรักของบอส 7 สีอีกคน แต่ยังไงก็แล้วแต่พอไปถามความจริงจากปากหนุ่มซีก็ได้คำตอบว่า ตนยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย และยังไม่มีผู้ใหญ่มาคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

ถามถึงซึหน่อยเห็นมีข่าวว่าจะเล่นละครเรื่องลุยแทนป๋อ

     "(ซี)เรื่อง "ลุย" ยังไม่ทราบเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่ ถ้าเกิดมันมีมาก็คงจะทราบแล้ว แต่ ณ ตอนนี้ก็ได้ยินจากกระแสข่าวอย่างเดียวแหละครับ คือถ้าเกิดทางผู้ใหญ่เนี๊ยยังไม่มีใครบอกผมเลย ใครๆก็มาถามผมว่าเล่น ลุยเหรอ ผมก็บอกว่าเปล่านะ เพราะว่าคาเรคเตอร์มันก็ไม่ใช่ผมอยู่แล้ว คือมันเป็นผู้ใหญ่มากๆ ส่วน จะได้เล่นรึเปล่านั้นก็คงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ครับว่าจะเห็นสมควร ยังไง


ถ้าผู้ใหญ่ให้เล่นเราโอเคมั้ย

     "(ซี) คือสำหรับผมแล้ว ผมโอเคที่จะเล่นอะไรก็ได้อยู่แล้ว แล้วมันเป็นละครบู้ด้วยผมชอบ เล่นอยู่แล้ว แต่ว่าผมแค่สงสัยว่าถ้าเกิดว่ามันจะเหมาะกับผมรึเปล่า นั่นคือปัญหามากกว่า"

กลัวแก่ไม่เท่าพี่ป๋อหรือยังไง

     "(ซี) ไม่ใช่ครับ คือด้วยความที่มันจะต้องมีลูก มันจะต้องมีหลายอย่างที่ จะต้องเป็นผู้ใหญ่ด้วย คาแรกเตอร์ รูปทรงรูปร่างผม มันอาจจะไม่ได้ดูโตขนาดนั้น"

คือเห็นบทแล้วหรือยังไง

     "(ซี) ไม่เห็นหรอกครับ คือจริงๆ แล้วผมทราบจากทีมงานคือ เรื่องนี้วางมาตั้งแต่รุกฆาตแล้วคือ มีเรื่องเล่ามาว่าคือเขียนกำลังจะมีละครเรื่องนี้ประมาณนั้นแค่ นั้น แล้วก็ทราบว่าพี่ป๋อเล่นส่วนรายละเอียด ณ ปัจจุบันนี้เนี๊ย ก็ยังไม่ทราบครับว่าตัวเองจะได้เล่นรึเปล่า ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ว่าจะ ว่ายังไง"


คือไม่ได้ซีเรียสในการว่าจะมาเล่นแทนหรืออะไร

      "(ซี) คือจริงๆ แล้ว ซีเรียสมั้ยก็ คือมันก็อาจจะไม่ได้ตัวเราตั้งแต่แรก แต่มันก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่าจะแอนตี้หรือว่ายังไง คือแล้วแต่ผู้ใหญ่อยู่แล้ว อย่างที่ผมทำงานเนี๊ย คือผู้ใหญ่เค้าต้องมุมมองอะไร อย่างหนึ่ง ส่วนหนึ่งถึงแม้ว่าโจทย์มันอาจจะไม่ใช่ตัวผม มันก็เป็นอยู่ที่เราว่าเราจะต้องทำยังไงเราก็ต้องทำการบ้านพอสมควร ถ้าผมได้เล่น ก็ต้องทำการบ้านนิดนึงก็ต้องอยู่ทีคนดูแหลครับว่าจะ ยังไงครับ

ถามถึงกรณีที่หมอดูทักหน่อยว่าถ้าไม่ได้แต่งในปีนี้ก็จะไม่ได้ แต่งแล้ว

   "(ซี) ไม่รู้สึกอะไรหรอกครับ เพราะว่าเห็นหมอดูก็เห็นเดามาตั้งแต่ เมื่อ 4 ปีที่แล้วว่าจะเลิก เห็นก็ยังคบกัยนี่ครับ ไม่เห็นว่าจะเลิกกันเลย ยังพูดเลยว่าเออ แย่จังทายผิด ไม่เห็นจะมีใครพูดอะไรเลย ณ ตอนนี้ก็ทายกันไปเถอะครับ มันก็เป็นหน้าที่ของเค้า ผมก็ทำหน้าที่ของผมไปก็เราก็ยังรักกันเหมือนเดิมแหละครับ บอกพี่ๆ ที่เป็นหมอดูว่าทายเถอะครับ"

โดยส่วนตัวมีการพูดคุยกันบ้างรึยัง

     "(ซี) กับเอมี่เปล่านะครับ เรื่องหมอดู แต่เรื่องแต่งงานก็มีคุยๆเหมือนกัน ก็บอกพี่ๆอยู่แล้วครับว่า อาจจะ 2 ปี"


เห็นเอมี่บอกว่าเมื่อไหร่จะมีฤกษ์บวชสักที

     "(ซี) ใช่ครับ จริงๆ ก็ตั้งใจจะบวชตั้งนานแต่ว่าไม่ได้บวชสักทีเพราะว่าติดงาน แล้วก็ปีนี้อีก แต่ว่าก็จะพยายามทำให้ได้ครับ"

เอมี่พอได้ยินอย่างนี้สบายใจขึ้นมั้ย

     "(เอมี่) ก็โอเค คือที่ระหว่างเรา 2 คนก็คุยกันอยู่แล้วเราก็รู้สึกแค่ว่าคือถ้าจะ ใช่กันและกันมันก็น่าจะโอเคแล้ว มันก็เป็นเรื่องของระยะเวลา และความพร้อม"

บวชนี่กำหนดปีนี้ใช่มั้ย

     "(ซี) ครับตั้งใจไว้"


แล้วปีหน้าแต่งเลยมั้ย

     "(ซี) คงยังหรอกครับ"

แล้วเรื่องย้ายช่องมีมาทาบทามเราบ้างมั้ย

     "(ซี) อย่าเลยครับ ก็สบายตัวอยู่ครับตอนนี้ ณ ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ของตัวเองดีกว่าครับ"

ไม่มีเหรอเพราะเห็นคนอื่นก็มี

    "(ซี) ไม่หรอกครับถ้ามีเมื่อไหร่อาจจะ หวิวได้"


ช่องอื่นมีทาบทามบ้างมั้ย

    "(ซี) ไม่หรอกครับ ไม่หรอก คือหน้าตาผมก็คงแบบเป็นช่องนี้มาตั้งแต่แรก คือถ้าไปนี่อาจจะไม่มีเงาหัวได้"

สัญญาเหลืออีกนานมั้ย

     "(ซี) ก็นานครับนาน"

พูดเอาใจคุณแดงรึเปล่า

     "(ซี) ไม่หรอกคระบ ก็มีได้คุยกันอยู่แล้ว ไม่มีไร ไม่ได้เอาใจครับ "   ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์