เข็ม ด่าดะโฆษณาสีล้อเลียนไร้สำนึก เหน็บ หนุ่ม รู้ว่าโกธรยังทำ

เรื่องราวความรักรถมินิคูเปอร์ครั้งเก่าเมื่อหลายปีก่อน เห็นทีจะไม่ยอมจบสักที

เพราะยังกลายเเรื่องราวสนุกปากและเรื่องที่ใครต่อใครนำมาพูดถึง และทำล้อเลียนออกมาอยู่ บ่อยๆ และล่าสุดก็ต้องกลายเป็นเรื่องอีกจนได้สำหรับโฆษณาสีทาบ้านยี่ห้อ ดัง ที่นำกรณีรถมินิคูลเปอ์ซึ่งเป็นเรื่องราวอดีตรักสามเส้าของ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย","เมย์ เฟื่องอารมณ์" และ "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" มาล้อเลียนให้กลายเป็นเรื่องขำขันให้กับผู้ที่ได้รับชม  งานนี้สาวเข็มถึงกับมีอาการปรี๊ดแตกและไม่พอใจเป็นอย่างมากหลังได้ชมโฆษณา มันยิ่งแรงไปกว่านั้นเมื่อหนุ่ม แซวว่าเข็มมีว่าที่เจ้าบ่าวแต่งงาน ด้วยแล้วหรือยังที่จะชิงแต่ง ตัดหน้า


ข่าวว่าเข็มจะชิงตัดหน้าก่อนหนุ่ม

    "ต้องอธิบายยาวหน่อยค่ะ คือน้องคริส หอวัง มาเป็นตัวแทนรายการราตรีสโมสร แล้วทีมงานบรีฟน้องคริสให้ซ้อมพิธีกร เข็มก็บอกไม่ต้องเดี๋ยวพูดเอง เพราะเดี๋ยวมันจะดูไม่ดี ก็เลยแซวเรื่องงานแต่งงาน คือคุณหนุ่มให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าจะบอกวันที่ 14 ก.พ. เข็มคิดว่าเขาคงอัดคนละเวลาแล้วโยนแห้งน่ะค่ะ เวลาเข็มแซวกลับไปเขาก็งงๆ ค่ะ มันเลยไปกันใหญ่ จริงๆแล้วถ้าเขาดูเทปแล้วตัดจะรู้ว่า เข็มแซวคุณหนุ่ม เข็มยังไม่มีวี่แววแต่งค่ะ ถึงรู้ก็ไม่แต่งแล้ว เบื่อแล้วค่ะ ถ้าพ่อแม่โอเคฝ่ายชายโอเคก็แต่งค่ะ

มีคนเข้ามา บ้างมั้ย

     "ก็มีเรื่อยๆ ค่ะแต่ยังไม่ตัดสินใจ ถ้าจะแต่งงานคงแต่งเงียบๆ แบบเศรษฐกิจพอเพียง แต่ตอนนี้ยังไม่มีจริงๆ ค่ะ ยังโสดค่ะ"

หนุ่มแซวว่ามี เจ้าบ่าวหรือยัง

     "ไม่รู้ค่ะ ไม่ตอบ"


ถ้าเขาชวนไป งานจะไปมั้ย

     "คงไม่ไปค่ะเพราะว่ามันจะกลายเป็นประเด็นอีก" เห็นหนุ่มบอกว่ากลัวเข็มโกรธเรื่องโฆษณา "ไม่ต้องกลัวหรอกค่ะ โกรธค่ะ เข็มรู้สึกว่าทีมงานที่ทำบกพร่องทาง จิตสำนึกค่ะ คือเรื่องมันจบไปแล้ว ตอนอัดรายการด้วยกันมันสมานฉันท์แล้ว แล้วมันกลับมาอีกทำไม เข็มรู้สึกว่ามันไม่เหมาะ อยากให้มันจบจริงๆ แต่ก็ไปดึงมาเล่นอีก เข็มว่ามันน่าเบื่อ"

หนุ่มบอกว่า ไม่กล้าโทรหาเข็ม

     "คือตอนจะถ่ายเขาโทรค่ะ แล้วเข็มแสดงความไม่ค่อยพอใจ บอกว่าจะรื้อฟื้นทำไม แต่ตอนถ่ายไปแล้วกลับไม่กล้าโทรมา ขอโทษ เขาไม่เคยขออนุญาตค่ะ ถึงโทรมาก็ จะติติงว่าจะดีเหรอ แต่ก็ยังทำอยู่ ก็เอาเป็นว่าต่างคนต่างอยู่แล้วกัน คือ ถ้าไม่โดนว่าจะไม่ขอโทษไง การขอโทษผ่านสื่อมันดูดีไง แต่จริงๆ เขารู้อยู่แล้วว่าเข็มไม่พอใจ"

เขาฝากบอกว่า ขอโทษเข็มด้วย...อยากให้เขาทำไง

     "ขอให้โฆษณาตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายหรือเป็นเรื่องสุดท้ายที่จะออกจาก ปากคนใดคนหนึ่ง มันเสียความรู้สึกค่ะ"


ถ้ามีอีกจะทำ ไง

     "ต้องดูเป็นเรื่องๆ ไปค่ะ แต่เข็มว่าใช้จิตสำนึกนิดนึงว่าควรไม่ควรค่ะ ตอนโฆษณาตัวนี้ออกเราก็รู้สึกว่าแรงน่ะ"

หนุ่มขอโทษ แล้วเข็มจะไม่ให้อภัย

     "ไม่เกี่ยวค่ะ เอาเป็นว่าขอเป็นเรื่องสุดท้ายที่จะพูดพาดพิงถึง เรื่องมันผ่านมา 3-4 ปีแล้ว ผ่านการให้อภัยมาหลายรอบแล้ว ขี้เกียจจะมานั่งโกรธแล้วค่ะ"

ฝากอะไรถึง เจ้าของโฆษณามั้ย

     "การทำโฆษณามันคือครีเอทีฟ เข็มว่าอยู่ที่เจ้าของผลิตภัณฑ์ด้วย เขาอาจจะมองว่าเรื่องเหล่านี้ตลก แต่จริงๆ แล้วมันไม่ตลก เข็มว่าเป็นเรื่องของจิตใจ สิทธิมนุษยชนมันเหมือนเอาเรื่องเขามาล้อเลียนอีก เข็มว่ามันต้องมีศิลปะการล้อเลียน แต่อย่าเอาสิ่งที่ตนเอง มากระทำกับคนอื่นมาล้อเลียนอีก ยังไงก็ผิดค่ะ"   ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์