โย เซ็งนักศึกษาอ้างแฟน รับสนิท แอนดรูว์ ย้ำทุกคนเพื่อน

โย-ยศวดี เสียความรู้สึกถูกนักศึกษา ม.รังสิตชื่อกอล์ฟอ้างเป็นแฟน ยันเพิ่งคุยกันแค่เดือนกว่า ฟุ้งมีหนุ่มรุ่นน้องเข้ามาคุยเยอะ รับสนิทแอนดรูว์-ศุภมร แต่ไม่ใช่แฟน ย้ำทุกคนเพื่อน...

เสียความรู้สึกไม่น้อย นางแบบก้านยาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ถูกหนุ่มนักศึกษา ม.รังสิตชื่อ "กอล์ฟ" อ้างว่าเป็นแฟนซะแล้ว ซึ่งสาว โย ยอมรับว่ารู้จักกันจริงแต่เพิ่งคุยแค่เดือนกว่าเท่านั้น งานนี้ โย เลยชี้แจงแบบด่วนจี๋ในงาน The Jewelry of Love ที่เซ็นทรัลเวิลด์ รวมทั้งเรื่องความสัมพันธ์กับ แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน ที่มีข่าวว่า โย ยังสนิทสนมเป็นพิเศษด้วย

กอล์ฟบอกว่าโยเป็นแฟนเขา?

"แรงมาก จริงๆ โยเป็นคนตรงนะ ถ้าโยมีแฟนก็บอกว่ามีแฟน แต่การที่ฝ่ายชายพูดนี่ก็งงเหมือนกัน เพราะไม่เคยพูดถึงขนาดนั้น ยอมรับว่ามีค่ะคนชื่อกอล์ฟ แต่ก็คุยกันหลายคน คุยกันเป็นเพื่อนจริงๆ ไม่ได้คุยกับเขาแค่คนเดียว ปฏิเสธเลย" 

รู้สึกยังไงที่เขาออกมาพูดแบบนี้?


"ตอนแรกก็รู้สึกงงมากเพราะเราเพิ่งคุยกันได้เดือนกว่าๆ เขาอายุน้อยกว่าโยตั้งเยอะ คงต้องใช้เวลา จะให้ปุบปับเป็นแฟนเลยก็คงไม่ใช่"



ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยรึเปล่า?

"ก็ไปแต่ก็มีเพื่อนๆไปด้วยตลอด คอนเฟิร์มเลย ไม่รู้จะพูดยังไงในเมื่อเขาพูดแบบนี้ งงค่ะ ยังไม่ได้เป็นแฟนใครแน่ๆ ฉะนั้นใครบอกว่าเป็นแฟนกับโยให้มาบอกโยก่อนบอกคนอื่น"

จริงๆไม่มีแนวโน้มใช่มั้ย?


"ยังค่ะ โยเองก็มีคนที่คุยอยู่ด้วย พอพูดออกมาแบบนี้คนอื่นจะมองโยว่ามีแฟนแล้วยังมาคุยกับคนอื่นอีก มันดูไม่ดีเลย" เขาจะน้อยใจมั้ย? "ไม่น้อยใจหรอกเพราะคุยกับกอล์ฟเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ แล้วต้องบอกกอล์ฟไว้เลยว่าเราคงต้องใช้เวลาอีกเยอะ แต่ถ้าฝ่ายชายพูดแบบนี้เราก็เสียความรู้สึกเหมือนกันนะ"

ต้องเคลียร์มั้ย?


"จะให้พูดยังไงอ่ะ จะใหพูดว่าเธอไปบอกใครหรอว่าฉันเป็นแฟนเธอ ไม่หรอกค่ะ เดี๋ยวคงใช้วิธีพูดกันดีๆ เขาอาจจะยังไม่เข้าใจก็ได้ เพราะเขายังเด็กยังเรียนอยู่เลย จริงๆคุยกันมาเขาก็ไม่ใช่เป็นคนแบบนี้นะ แต่เป็นลับหลังหรือเปล่าก็ไม่รู้ (หัวเราะ)"


มีหนุ่มๆรุ่นน้องมาจีบเยอะมั้ย?

"ก็มีคุยหลายคน เขาก็อ่อนกว่าเรานะ แหม จะมาหารุ่นเราตอนนี้เขาก็แต่งงานกันไปหมดแล้วมั้งคะ" ใช่แอนดรูว์หรือเปล่า เห็นว่าสนิทกันที่สุด? "ก็สนิทค่ะ เพราะทำงานด้วยกัน คุยบ่อยกว่ากอล์ฟหรือเปล่าไม่หรอกค่ะ สนิทกับแบบเพื่อนๆ จะเล่นบีบีกันมากกว่า บอกตามตรงว่าคุยค่ะ"

กอล์ฟกับแอนดรูว์ใครมาวินกว่ากัน?


"เรายังไม่ได้คุยกับใครถึงขั้นนั้นค่ะ คือเราเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดีคุยกับใครก็ได้ ตอนนี้เรายังโสดอยู่ คงไม่ต้องไปเคลียร์อะไรหรือใครมาวินกว่ากัน เรายังต้องเลือก เราต้องให้โอกาสตัวเราเสมอ ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนทุกคน เราก็ไม่ควรจะคิดกับใครมากไปกว่าตอนนี้"  

ตอนนี้หัวใจเป็นไงบ้าง?

"ก็กระชุ่มกระชวย มีความสุขดี แฮปปี้ดีค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์