เอ๊ะยันแต่งเจมส์ไม่คืบรับพ่อแม่โกรธ

เมื่อไม่นานคู่รัก "เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" และหนุ่ม "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" หลุดปาก บอกจะสละโสด เดินเข้าประตูวิวาห์ ประมาณปลายปี 53 แต่ไหนเลย

ฝ่ายหญิง กับมาบอกว่า งานแต่งงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เป็นเพราะทั้งคู่ได้เปิดเผยต่อสื่อ แต่กับไม่ยอมบอกให้ผู้ใหญ่ได้รับรู้ ถึงเรื่องแต่งงาน จนทำให้ หนุ่มเจมส์ ต้องไปขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ งานนี้ สาวเอ๊ะ เจอผู้สื่อข่าว ก็รีบเผยมาให้ฟังว่า

"งานแต่งยังไม่ได้คิดเลยคะ ว่าจะขนาดไหน ยังไม่ได้กำหนดอะไรเลยคะ คือ มันกลายเป็นว่า พอข่าวออกไป แต่คุณพ่อ คุณแม่ ของทั้งสองฝ่าย ยังไม่มีใครรู้เลยคะ เพราะว่า เรายังไม่ได้คุยกัน ยังไม่ได้ตกลงกัน แค่กะๆ กันไว้ว่า น่าจะปลายปีคะ คือ จะทำให้ต้องเลื่อน วันแต่ง เพราะคุณพ่อ คุณแม่ ยังไม่ทราบนะ คือ จริงๆ แล้ว ยังไม่ได้กำหนดเลย ไม่รู้ว่าจะเลื่อนออก หรือว่า เลื่อนเข้ามา"

ถ้าถามว่า เจมส์ จะไปคุยเร็วขึ้นมั๊ย
 
" คือ ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ว่าเราคุยกันไว้ว่า เราจะรอให้ละครเวทีของเจมส์จบก่อน แต่ว่าจริงๆ แล้ว เราก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้ กันมากมายนักคะ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าในมุมของผู้ใหญ่ เขาคงรู้สึกว่า มันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นอย่างนั้น แต่พอสัมภาษณ์ไปแล้ว ก็เหมือนประกาศ ก็เลยไปกันใหญ่ แต่ว่าเจมส์ เขาก็ออกมาขอโทษว่า เหมือนว่า กับกลายเป็นว่าคนอื่น รู้ก่อนคนใกล้ตัว หรือคนในครอบครัวคะ เราก็ทยอยขอโทษไป เพราะว่า เรายังไม่ได้กำหนดวันเวลาที่แน่นอน และยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ "
 
ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์วางแพลนไปไหนมั๊ย

" ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะไปไหน แต่ก็มีคิดไว้ว่าจะไปเที่ยวกับครอบครัวของเจมส์ ใกล้ๆ วันวาเลนไทน์คะ ไปพัทยาใกล้ๆ เพราะว่าต่างคนต่างก็ทำงาน และก็ไม่มีเวลามากนักคะ เตรียมอะไรให้เจมส์หรือเปล่า ไม่ได้เตรียมเลยคะ เพราะต่างคนต่างก็ทำงาน เจมส์ ก็มีละครเวที มีภาพไปดูแหวน ไม่ใช่แล้วมั่วหรือเปล่า อาจจะเป็นไปเดินแบบไปทำงาน แล้วพอดีไปร้านเพชรพอดี อาจจะทำให้ได้ภาพนั้น มา แต่ว่าไม่ได้ไปดูแหวน หรืออะไรแบบนี้คะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์