แอนไม่ซีเรียสเรื่องลูกแพลนอายุ 37 แต่ง

เพราะคบหากับแฟนหนุ่ม "เอ-ทินพันธ์" มานาน นางเอกสาวฮอต "แอน ทองประสม" เลยถูกถามเรื่องแต่งงานอยู่บ่อยครั้ง ว่าเมื่อไหร่จะยอมสละโสดกับเขาซะที

ล่าสุดเจ้าตัวรับงานอีเว้นท์ "10 ปีปริญสิริ ความสุขยกกำลัง 10" เลยทำให้หลายๆ คนมองว่าที่สาวแอนรับงานนี้เพราะได้ซื้อบ้านที่นี่ไว้เป็นเรือนหอแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า  "ยังค่ะ ยังไม่ได้ซื้อ แต่ไปวนดูของปริญสิริจริง ทั้งแถวพุทธมลฑล ทั้งแถวนี้ค่ะ" มีจองบ้านไว้กับเค้ามั้ย? "ยังไม่มีค่ะ" ที่ไปวนๆ ดูบ้านพี่เอไปด้วยหรือเปล่า? "แอนไปดูเองค่ะ เพราะจริงๆ แล้วพี่เอเป็นคนรับสร้างบ้านอยู่แล้ว จริงๆ เค้าอยากสร้างให้เราบนที่เปล่ามากกว่า เพราะของเค้ารับสร้างบ้าน ซึ่งแอนก็มองๆ ไว้แบบนั้นมันก็ตามใจเราดี นั่นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แอนคิดอยู่ ซึ่งที่ดินแอนก็ได้แล้วค่ะ แถวๆ ออฟฟิศแอนที่พัฒนาการ เนื้อที่ก็ไม่ถึงไร่ค่ะ 200 วา เล็กๆ คือเราไม่อยากให้มันใหญ่ ซึ่งบทที่ตั้งไว้ก็ไม่เยอะตั้งไว้เป็นเลขหลังเดียว"

มีที่มองๆ ไว้มั้ยว่าจะเป็นแถวไหน?

"จริงๆ แอนเป็นคนตะเวนดูบ้านทุกๆ อาทิตย์เป็นนิสัยอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าไม่ซื้ออะไรก็ดูไว้อยู่แล้ว ชอบดู อนาคตก็คงต้องซื้อสักหลังไว้เป็นของตัวเอง เพราะแอนยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเองเลยค่ะ" ตอนนี้พี่เอมีเร่งเรื่องแต่งงานบ้างมั้ย? "ยังค่ะ น่าสงสารเน๊าะ ตอนนี้ก็เลข 3 แล้ว เค้าไปกันหมดแล้ว รุ่นน้องก็ไปหมดแล้ว ก็คงสักแป๊บนึง ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็คงเดี๋ยวว่ากัน" ปีนี้หรือเปล่า? "ไม่นะ ไม่ใช่ปีนี้"


แต่มีข่าวว่าอายุสัก 37 ปีถึงจะแต่งก็เหลือเวลาอีก 3 ปี?

"ก็คงแถวๆ นั้นแหละค่ะ ก็รออีก 3 ปีค่อยมาถามใหม่นะ" สมมุติถ้าแต่งงานกันจริงจะใช้บ้านหลังนี้เป็นเรือนหอมั้ย? "ไม่มีทางค่ะ ต้องเป็นหลังใหม่ เค้าต้องซื้อให้เราใหม่ (หัวเราะ) พูดเล่นค่ะ อันนั้นยังไม่ถึงเวลาจริงๆ ก็ค่อยว่ากันอีกที แต่เราก็ควรมีของเราไว้ก่อน เพราะแอนเชื่อว่าคนเราต้องมีแผ่นดินจะยืน มีแผ่นดินจะอยู่ของตัวเอง แบบว่าอะไรก็แล้วแต่ที่จะขายในโลกนี้ แต่อย่าขายที่ตัวเองจะนอน มันเป็นสิ่งที่ตัวเองจะต้องมี ไม่ว่าต่อไปเราจะมีชีวิตอยู่กับคนรัก แต่ถึงเวลาเราก็ต้องมีเป็นของเราด้วย"

ทำไมถึงแพลนว่าอายุ 37 ถึงพร้อมแต่งล่ะ?

"ก็สำหรับแอนไง เพราะแอนไม่ได้ซีเรียสเรื่องมีลูก เพราะแอนก็แฮปปี้ดีแบบนี้ 37 แอนว่ากำลังลงตัว กำลังเรียนรู้เบื่อไม่เบื่อก็วัดกันไปเลยในตอนนี้ เพราะมันผ่านเบื่อไปได้แล้วก็อยู่ได้แล้ว ซึ่งอีก 3 ปีแอนอาจจะแต่งหรือไม่ได้แต่งก็ได้นะอาจจะขึ้นคาน แต่แอนก็หวังว่าอีก 3 ปีน่าจะได้แต่ง เพราะเราก็คบกันมานานมากถึง 9 ปี เรียกว่ารักมาราธอนก็ว่าได้" แอนกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์