‘เบนซ์’ เว้นวรรคหัวใจ ขอเลือกผู้ชายที่ดีจริง

หลังจากออกมาประกาศความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช” ว่าตอนนี้ไม่มีการติดต่อกันแล้ว “เบนซ์ มนัญญา” บอกหัวใจโสดสนิท เพราะยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใคร ขอคุยหลายๆ คนไปก่อน

“ตอนนี้ก็ไม่ได้มีแฟนค่ะ โสดค่ะ” มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม? “ก็มีค่ะ หลายคนเหมือนกัน แต่ก็แค่คุยๆ กันไปก่อน คุยทุกคน แต่ไม่ใช่คุยแบบคนเจ้าชู้นะ คือทุกคนที่เขามาตอนนี้อยู่ในระดับความเป็นเพื่อนด้วยกันหมด ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรค่อยมาว่ากันอีกที” มีใครที่มาวินที่สุด? “ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ เพราะว่าอยู่แค่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น ยังไม่ได้อะไร”


ในวงการหรือนอกวงการ?

“มีทั้งในและนอกวงการค่ะ” ถ้าเลือกล่ะเอาแบบไหน? “แบบไหนก็ได้ค่ะ ขอให้เป็นคนดีก็พอ” แล้วกับแดนล่ะ? “ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เลิกติดต่อกันมานานมากแล้ว และไม่มีอะไรคุยกันด้วยค่ะ” รู้สึกยังไงบ้างที่แดนมีข่าวกับปาย? “ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เพราะก็อย่างที่บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า เราไม่ไม่ได้เป็นอะไรกัน ซึ่งความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น”

เรื่องงานล่ะ?

“ปีนี้ก็มีละครออกมาให้เห็นค่ะ แต่ยังขอไม่บอกนะว่าเป็นเรื่องอะไรเพราะกำลังคุยๆ กับผู้ใหญ่อยู่” บทบาทเป็นยังไงบ้าง? “บทก็เป็นคงเป็นตัวร้ายเหมือนเดิมค่ะ แต่รอให้ชัวร์ก่อนดีกว่า” มีละครกี่เรื่อง? “ที่ชัวร์ๆ มี 1 เรื่อง และก็มีที่คุยๆ อยู่ด้วยค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์