โบวี่โบกมือลานางรอง ขึ้นแท่นนางเอก

ค่าย ซาก้า คลื่นลูกใหม่วงการภาพยนตร์ผู้ผลิตงานหนังเรื่อง “8 อี 88 ซุปเปอร์แฟน” ไว คว้าตัวสาวฮอต “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์”

 หลังจาก หนังทริล เลอร์ “แฟนเก่า” ประสบความสำเร็จอย่างสุด ๆ ในเรื่องนี้ โบวี่ โบกมือลาบทนักแสดงสมทบขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว “ก่อนอื่นโบต้องขอบคุณในโอกาสและความไว้วางใจที่ผู้ใหญ่ บ.ซาก้าเป็นอย่างมากที่ไว้ใจ เห็นความตั้งใจในการทำงานของโบและหยิบยื่นสิ่งดี ๆ ในครั้งนี้มาให้ “8 อี 88 ซุปเปอร์แฟน”

คืองานหนังเรื่องล่าสุดหลังจากที่แฟนเก่าฉายไปค่ะ ซึ่งจากตรงนั้นฟีดแบ็กกลับมาดี  มาก ๆ

จากนั้นก็มีติดต่อเข้ามาเยอะโบก็ให้พี่ที่ดูแลเรื่องงานประสาน จนมาลงตัวที่เรื่องนี้ค่ะบทที่โบรับคือสาลี่ ปกติแล้วเธอเป็นคนเรียบร้อย พี่เค้าบอกเกือบเป็นเบญจกัลยาณีเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องที่ทำให้ ทุกอย่างเปลี่ยนไป หลังจากที่แฟนของเธอติดคุก เธอกลายเป็นสาวขี้เหล้าเมายา แบบอีลำยองเลย เธอเล่นกินเหล้าแทนยา  จากเรื่องความรักที่ไม่สมหวังมันส่งผลให้ชีวิตเธอตกต่ำ แค่คิดมันก็สนุกแล้วค่ะเพราะคาแรกเตอร์แบบนี้แค่คิดก็ยาก ไกลตัว และเกินคาดเดาได้เลยค่ะ

ตอนนี้ก็ฟิตติ้ง ดูเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม เข้าซ้อมบทต่อบทกันค่ะ

และคงจะเริ่มลุยกันในเร็ว ๆ นี้  กับเรื่องนี้ถามว่าเซ็กซี่ไหม คงปกติค่ะ ก็คือแล้วแต่คาแรกเตอร์ คือเท่าที่คุยกันเบื้องต้นคงมีแต่ไม่ใช่เรื่องแรก ตรงนี้โบสบายอยู่แล้วเพราะมันคืองานการแสดง แต่ใช่ว่าจะถนัดหรืออยากเล่นอะไรที่ออกมาทางนี้เท่านั้น อยากเล่นจนถึงเรื่องที่บู๊ เตะ ต่อย ด้วยซ้ำไปค่ะ แต่เรื่องนี้เป็นบทบาทใหม่ที่ทุกคนไม่เคยเห็นอย่างแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้โบด้วยนะคะ”.  



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์