เคนคิดยังไง ? ถ้าภาพแฟชั่นหลุดหน่อยโผล่

หากมีภาพแฟชั่นหลุดของ "หน่อย" บุษกร โผล่ ยันแฟนสาวไม่ระแวง แม้จะเป็นหนุ่มเนื้อหอม

"เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เข้าใจ หากมีภาพแฟชั่นหลุดของ "หน่อย" บุษกร โผล่ ยันแฟนสาวไม่ระแวง แม้จะเป็นหนุ่มเนื้อหอม

ช่วงนี้ภาพเต้า-เป้าหลุดจากเวทีแอล แฟชั่น วีค กำลังระบาด "หน่อย" บุษกร พรวรรณะสิริเวช ก็เป็นนางแบบรุ่นพี่ ที่มีโอกาสได้ไปเดินกับเขาด้วยเหมือนกัน มีโอกาสเจอหน้าหวานใจหน้าหล่อ "เคน" ธีรเดช เลยแอบถาม ว่าห่วงภาพหลุดของ หน่อย บ้างหรือไม่




เคน มั่นใจไม้ได้โป๊ก็แค่แป๊บเดียว

"จริงๆ ที่ผมไปดู ตอนเขาเดินโชว์มันก็ไม่ได้โป๊นะ เพราะมันเป็นภาพเคลื่อนไหว ก็แค่แป๊บเดียว แต่พอมันเป็นภาพนิ่ง มันก็เลยอาจจะดูโป๊ แต่จริงๆ พวกนางแบบเขาไม่ได้ตั้งใจเดินเปิดมาตั้งแต่แรกนะ แต่ด้วยการเคลื่อนไหว มันก็ต้องมีหลุดกันบ้าง ไม่อย่างนั้นผมคงไปดูทุกโชว์แล้วล่ะ (หัวเราะ) ส่วนคุณหน่อย ช่วงนี้เขาก็ไม่ได้เดินแบบเยอะ ด้วยวัยก็เปลี่ยน เขาโตแล้ว ไม่ใช่นางแบบเหมือนสมัยก่อน ก็อาจจะมีบ้างบางโชว์ ที่เขาต้องการให้ร่วมงานด้วย แต่โดยตัวคนติดต่อ เขาก็จะรู้อยู่แล้ว ว่าคุณหน่อย เดินแฟชั่นแนวไหน แต่หากว่ามีภาพหลุดจริงๆ ผมก็เข้าใจ" เคน กล่าวอย่างเข้าใจ


พระเอกหนุ่มสุดฮอต แถมหน้าหล่อเข้าตาใครหลายๆ คน

ด้วยความที่เป็นพระเอกหนุ่มฮอต แถมหน้าหล่อเข้าตาใครหลายๆ คน เลยทำให้มีสาวๆ ปลื้มในตัว เคน มากมาย ถามว่าแฟนสาวรุ่นพี่เข้าใจหรือไม่

"ผมก็บอกเขา ไม่ว่าจะมีคนมาปลื้มยังไง สุดท้ายมันก็อยู่ที่ตัวผม ถ้าผมไม่ปลื้มเขากลับ มันก็จบ มีคนมาปลื้มผมมันยังดีกว่าที่ผมไปปลื้มคนอื่น (หัวเราะ) อันนี้มันน่ากลุ้มใจกว่า เราคบกัน ผมก็มั่นใจในตัวเขา เขาก็มั่นใจในตัวผม มันต้องผ่านอะไรมาด้วยกัน ถึงจะถึงวันนั้นด้วย" เคน กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์