หนุ่ม โต้แถลงวิวาห์ เมย์ วาเลนไทน์นี้ ไม่ซีเรียสถูกติงโฆษณา


หนุ่ม-กรรชัย โต้เตรียมแถลงข่าววิวาห์เมย์ เฟื่องอารมย์ ย้ำถ้าจะแต่งจะแถลงข่าวบอกแน่ เผยยังไม่ได้สู่ขอเป็นทางการ-กำหนดวันแต่ง ไม่ซีเรียสคนติงโฆษณาล้อเลียนกรณีีรถมินิคูเปอร์...

 ถูกจับตามองว่าเตรียมจะแถลงข่าวแต่งงานในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้สำหรับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ เมย์ เฟื่องอารมย์ หลังทั้งคู่เผยในงานงานหนึ่งว่าจะบอกความคืบหน้าถึงงานวิวาห์หวานมาแล้ว แต่เรื่องงานของ หนุ่ม ก็ถูกจับตาไม่แพ้กัน หลังจากโฆษณาสีทาบ้านยี่ห้อหนึ่งออนแอร์ ซึ่งเนื้อหาในโฆษณาล้อเลียนกรณีรถมินิคูเปอร์ของ หนุ่ม, เมย์ และ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร เลยมีเสียงวิจารณ์กระหน่ำ ซึ่ง หนุ่ม เปิดใจตอบทุกเรื่องในงานเปิดตัวแบล็กเบอร์รี่โบลด์ 9700 ที่ร้านอาหาร Zense ชั้น 17 ห้างสรรพสินค้าเซน



หนุ่มจะประกาศแต่งงานกับเมย์? 
"จริงๆไม่ได้จะประกาศแต่งงานวันที่ 14 ก.พ. แต่มันเป็นงานคู่กันที่ต้องไป แต่มีคนปูดข่าวว่าวันนั้นเป็นวันประกาศแต่งงาน แถลงข่าวว่าจะกำหนดวันไหน ซึ่งจริงๆ มันไม่ใช่ ก็สร้างความกดดันให้ผมมาก  เราก็ตายแล้วถ้าเราไปแล้วไม่มีอะไรบอกเขาเราจะทำยังไง จะโดนด่ามั้ย แต่ถามว่า มีความคืบหน้ามั้ยเราก็จะพยายามบอกความคืบหน้าแล้วกัน ก็ขอคุยกับทางคุณพอคุณแม่เมย์ก่อนครับ" 


 
เตรียมงานไว้บ้างหรือยัง? 
"
วางแผนมีอยู่แล้วแหละ แต่เตรียมงานคงยังเพราะยังต้องกำหนดวันก่อนว่าวันไหน" 


 
ได้คุยกับพ่อแม่เมย์หรือยัง?
"ยังเลย คุณพ่อไปเมืองจัน (จันทบุรี) ไปสร้างรีสอร์ท ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน คุณแม่ก็อยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทั้ง 2 คนด้วย"  


แล้วกับเมย์ล่ะ
?
 
"เขาคงไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วฮะ" 


 
คุณแม่บุญธรรมของหนุ่มล่ะ?
"คงต้องมีการพูดคุย ก็คุยกับคุณป้าไปแล้ว" 


 
กำหนดวันได้หรือยัง?
"ยังไม่กำหนดวันเพราะยังไม่ได้ดูฤกษ์เดือนไหน วันไหนเลยครับ แต่อย่างที่บอกไปว่าถ้าปีนี้ไม่แต่งก็ไม่แต่งแล้ว ถ้าได้ฤกษ์จริงๆ ก็ต้องมีการแถลงข่าวเป็นทางการอีกทีนึงครับ ต้องทำอะไรให้เกียรติผู้หญิงด้วยครับ" 



 ยังไม่ได้สู่ขอเป็นทางการ?
"ยังไม่ได้สู่ขออย่างเป็นทางการครับ คงต้องพาผู้ใหญ่ทางเราไปคุยด้วย แต่จริงๆ การพูดคุยมีมานานมากแล้ว 2-3 ปีก่อน แล้วล่าช้ามาตลอดครับ"


 
เข็มบอกว่าจะแต่งตัดหน้าหนุ่ม?
 "คุณเข็มเขาอาจจะมีเจ้าบ่าวจริงหรือเปล่าไม่รู้นะ ก็ไม่รู้จะแต่งจริงหรือเปล่าไง ผมยังไม่รู้เหมือนกัน ถ้าถามว่าเขาพูดเล่นมั้ยไม่รู้เหมือนกัน ไม่ซีเรียสอะไร"  


ชวนเข็มมางานแต่งมั้ย
?
 
"ก็คงชวนหมดแหละครับ อยู่ที่จะมาหรือเปล่า" 


 
เรื่องโฆษณาทำไมดูกัดๆ เรื่องของหนุ่ม เมย์ เข็ม?
 "ไม่ได้กัดจริงๆ เขาคิดมาให้ เราก็ต้องเล่นแบบนั้น ซึ่งเป็นธรรมดา เราก็ทำงาน ถึงเขาไม่พูดคอนเซ็ปต์นี้ขึ้นมา คนก็ยังพูดถึงเรื่องนี้อยู่วันยังค่ำ มันเป็นการประยุกต์ล้อเลียนให้วิกฤตเป็นโอกาส ถ้าคุณเข็มซีเรียสก็ต้องฝากขอโทษด้วย"  


มีกระแสตอบรับกลับมาไงบ้าง
?
 "ก็มีคนกลุ่มนึงที่ชอบ อีกกลุ่มนึงก็รู้สึกว่าทำไมโฆษณาแบบนี้ รู้สึกภูมิใจมากเหรอที่ทำให้ผู้หญิงสองคนทะเลาะกัน จริงๆ แล้วต้องบอกว่าไม่ได้ภูมิใจเลย แต่ผมมองว่ามันเป็นงาน แล้วบังเอิญว่าเป็นงานที่มันเป็นเรื่องส่วนตัว เขาอาจจะเอาคอนเซ็ปต์เรื่องส่วนตัวมาเป็นแบบติดตลก อยากให้เข้าใจด้วย"


 
 เครียดมั้ย?
"ไม่เครียดนะเพราะผ่านไปแล้ว อยากให้มองเป็นเรื่องตลก อย่าไปมองให้มันซีเรียสมาก คนเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป"  



ได้โทรคุยกับเข็มยัง?
 "ไม่กล้าโทรฮะ" 


 
ต้องขออนุญาตก่อนมั้ย?
 "ตอนนั้นเขาก็ส่งสตอรี่บอร์ดมาให้ดูเหมือนกัน เราเห็นก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย"  


เมย์เครียดหรือว่าอะไรมั้ย
?
 
"ไม่เครียดฮะ เห็นเขาเฉยๆ ปกติดี"  


ค่าตัวหลายหลักมั้ย
? 
"ก็นิดๆหน่อยๆครับ 7 หลักมั้ยก็ต้องประมาณอย่างนั้นน่ะฮะ ต้องสมน้ำสมเนื้อ" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์