ทัวร์คอนเสิร์ต “ไอ..น้ำ” ร็อกได้ใจ!!แฟนแห่ “ร้อง - เต้น” โชว์ สนั่นเวที



เป็นขวัญใจชาวร็อกตัวจริงไปเรียบร้อย  สำหรับวง “ไอ..น้ำ”  เพราะเห็นได้จากการไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดของพวกเขาที่แฟนเพลง  ต่างก็ไปรอให้การต้อนรับอย่างหนาแน่นกันถึงขอบเวที  แถมตอนที่พวกเขาขึ้นโชว์เพลงใหม่ไม่ว่าจะเป็นเพลงเร็วจังหวะสนุก ๆ อย่างเพลง “แฟนเราเอาแต่ใจ” หรือเพลงช้า “อยู่ ๆ ก็เหงา” ซึ่งแฟนเพลงทำเอาพวกเขาปลื้ม  ประทับใจกันสุด ๆ แต่เพราะอะไร ไปฟังจากพวกเขาเล่ากันเลย

           “หลังจากพวกเราปล่อยเพลง “แฟนเราเอาแต่ใจ” ก็กังวลเหมือนกันว่าแฟน ๆ เขาจะชอบเนื้อหา   จังหวะดนตรีแนวนี้ไหม  ยิ่งเพลงนี้มีท่าเต้นประจำเพลงในท่อนฮุค  ในมิวสิกฯ ถ้าแฟน ๆ ได้ดูจะเห็นพวกเราร่วมเต้นด้วย   ซึ่งพอเราได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด ความกังวลต่าง ๆ หายเลยครับ  เปลี่ยนเป็นความดีใจ  ประทับใจมาก เป็นขวัญใจชาวร็อกตัวจริงไปเรียบร้อย  สำหรับวง “ไอ..น้ำ”  เพราะเห็นได้จากการไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดของพวกเขาที่แฟนเพลง  ต่างก็ไปรอให้การต้อนรับอย่างหนาแน่นกันถึงขอบเวที  แถมตอนที่พวกเขาขึ้นโชว์เพลงใหม่ไม่ว่าจะเป็นเพลงเร็วจังหวะสนุก ๆ อย่างเพลง “แฟนเราเอาแต่ใจ” หรือเพลงช้า “อยู่ ๆ ก็เหงา” ซึ่งแฟนเพลงทำเอาพวกเขาปลื้ม  ประทับใจกันสุด ๆ แต่เพราะอะไร ไปฟังจากพวกเขาเล่ากันเลย

           “หลังจากพวกเราปล่อยเพลง “แฟนเราเอาแต่ใจ” ก็กังวลเหมือนกันว่าแฟน ๆ เขาจะชอบเนื้อหา   จังหวะดนตรีแนวนี้ไหม  ยิ่งเพลงนี้มีท่าเต้นประจำเพลงในท่อนฮุค  ในมิวสิกฯ ถ้าแฟน ๆ ได้ดูจะเห็นพวกเราร่วมเต้นด้วย   ซึ่งพอเราได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด ความกังวลต่าง ๆ หายเลยครับ  เปลี่ยนเป็นความดีใจ  ประทับใจมาก ๆ เพราะเพียงแค่ท่อนแรกที่เราร้องเพลง   “แฟนเราเอาแต่ใจ” แฟน ๆ ที่มารอดูก็สามารถร้องไปพร้อม ๆ กันกับพวกเรา  แต่ที่ยิ่งกว่านั้นนะ คือเขาเต้นถ้า “แฟนเราเอาแต่ใจ” ได้ด้วย (ยิ้ม) พวกเราเองก็ปลื้ม  เพราะถือว่าเพลงนี้โปรโมทไปไม่นานแฟน ๆ ก็สามารถร้องและเต้นตามกันได้  ซึ่งก็ทำให้การเล่นโชว์คอนเสิร์ตของพวกเราทั้งสนุกสุดมันส์กันจริง ๆ ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคน  ที่สนุกมีส่วนร่วมไปพร้อม ๆ กันกับพวกเรา  รวมถึงมาให้กำลังใจและคอยให้การสนับสนุนพวกเรามาตลอด   และสำหรับใครที่ชื่นชอบเพลงใหม่ของพวกเราไม่ว่าจะเป็นเพลง “แฟนเราเอาแต่ใจ” หรือจะเป็นเพลงช้า ซึ้ง ๆ “อยู่ ๆ ก็เหงา”  ตอนนี้ก็มีให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเป็นแบบเต็มอัลบั้มเรียบร้อยแล้ว  อย่างไรก็ฝากอย่าลืมไปอุดหนุนกันด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ”ๆ เพราะเพียงแค่ท่อนแรกที่เราร้องเพลง   “แฟนเราเอาแต่ใจ” แฟน ๆ ที่มารอดูก็สามารถร้องไปพร้อม ๆ กันกับพวกเรา  แต่ที่ยิ่งกว่านั้นนะ คือเขาเต้นถ้า “แฟนเราเอาแต่ใจ” ได้ด้วย (ยิ้ม) พวกเราเองก็ปลื้ม  เพราะถือว่าเพลงนี้โปรโมทไปไม่นานแฟน ๆ ก็สามารถร้องและเต้นตามกันได้  ซึ่งก็ทำให้การเล่นโชว์คอนเสิร์ตของพวกเราทั้งสนุกสุดมันส์กันจริง ๆ ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคน  ที่สนุกมีส่วนร่วมไปพร้อม ๆ กันกับพวกเรา  รวมถึงมาให้กำลังใจและคอยให้การสนับสนุนพวกเรามาตลอด   และสำหรับใครที่ชื่นชอบเพลงใหม่ของพวกเราไม่ว่าจะเป็นเพลง “แฟนเราเอาแต่ใจ” หรือจะเป็นเพลงช้า ซึ้ง ๆ “อยู่ ๆ ก็เหงา”  ตอนนี้ก็มีให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเป็นแบบเต็มอัลบั้มเรียบร้อยแล้ว  อย่างไรก็ฝากอย่าลืมไปอุดหนุนกันด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์