ป๋อ รับสน12ล้านถ้าวิก3ทุ่มจริง




ช่อง 7 ถึงสะดุ้ง! พระเอก ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' ยอมรับหากวิกพระราม 4 ประเคนค่าตัว 12 ล้านจริง ขอพิจารณาชัวร์ แต่ยังดึงเช็งขอเวลาอีกเดือนตัดสินใจอยู่-ไป ยอมรับเป็นห่วงหวานใจ ''เอ๋-พรทิพย์'' ถูกหางเลขหนีบตามไปอยู่ด้วย แย้มหากจัดแจงเรื่องวุ่นในหัวเสร็จเมื่อไหร่ พร้อมแจ้งเรื่องวิวาห์แน่นอน



กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ มาตลอดตั้งแต่ขึ้นปีเสือ สำหรับกรณีจะอยู่วิกหมอชิตต่อ หรือย้ายข้ามฟากไปยังคู่แข่งย่านพระราม 4 สำหรับพระเอกหล่อ มาดเข้ม ''ป่อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับเจ้าตัวภายในงานแถลงการณ์ของรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นยี่ห้อดัง ที่ร.ร.พลาซ่า แอทธินี จึงได้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าจะย้าย หรือจะเซ็นต่อกันแน่ รวมทั้งเรื่องหัวใจ ที่ป๋อเคยลั่นวาจาไว้ว่า พร้อมจะแต่งงานกับหวานใจ ''เอ๋'' พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ภายในปีนี้อีกด้วย




โดยผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวลือเรื่องย้ายข้ามฟากไปยังวิก 3 ตกลงเป็นยังไงครับ? ป๋อตอบกลับทันควันว่า ''คือตอนเนี้ยทุกคนกำลังสงสัยว่าย้ายหรือไม่ย้าย แต่บอกตามตรงเลยว่า กำลังเป็นช่วงที่กำลังตัดสินใจอยู่ครับ เพราะว่ากว่าจะหมดสัญญาก็กลางปีโน่นแน่ะ เพียงแต่ตอนนี้ดูเหมือนทุกคนพยายามจะเอาคำตอบภายในวันนี้ ซึ่งบอกตามตรงเลยว่ามันยังตอบไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องยากมากครับ ที่จะตัดสินใจทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนแบบเราทำงานมา 10 ปี ณ วันหนึ่งอายุสัญญามันหมด โดยมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่เราทำงานธุรกิจแบบนี้เราก็เลยต้องคุยกัน เพียงแต่ว่าทางตัวผมเอง หรือทางสถานีต้องคุยกันว่าเออต่อไปเราจำทำยังไง มีความต้องการอย่างไร เราก็แลกเปลี่ยนกัน คือตอนนี้ผมก็ได้เข้าไปคุยกับทางคุณแดงแล้ว แต่ก็นั่นแหละครับยังไม่ได้ตัดสินใจ''




โอกาสที่จะย้าย หรือไม่อยู่ต่อ เพราะสาเหตุใดครับ? ''คือ 1 เกิดจากพี่ป๋อทำงานอยู่กับที่นี่มานาน แต่ยังไม่ได้บอกนะว่าจะไม่อยู่ (หัวเราะ) แต่เป็นช่วงตัดสินใจจริงๆ (ยิ้ม) คือพี่ป๋ออยู่ที่นี่มา 10 ปี พี่รู้จักทุกคนอะ ไม่ว่าจะเจ้าหน้าที่ ทีมงาน นักแสดง ผู้จัดฯ รู้จักหมด มันไม่ใช่เรื่องยาก และมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคิดเรื่องนี้ ซึ่งทางผู้ใหญ่ท่านก็เมตตามากๆ ให้เวลาเราคิดด้วย ณ ตอนนี้พี่ป๋อยังกล้าพูดนะว่าเรายังเป็นเด็กช่อง 7 สีเต็มตัว แต่มันก็แค่อายุสัญญาจะหมด แต่บางทีเนี่ยช่องอาจจะไม่ต่อกับเราก็ได้ใครจะไปรู้ ซึ่งตอนนี้พี่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ถึงข้อดีของการต่อสัญญาว่ามันจะให้ประโยชน์หรือไม่ให้ประโยชน์ต่อตัวพี่ หรือการไม่ต่อสัญญาเราก็พูดคุยกันด้วยว่ามันจะมีข้อดี-ข้อเสีย อย่างไร แล้วคุณแดงเองท่านก็ไม่ได้บังคับอะไร ก็ให้พี่ตัดสินใจด้วยตัวเองว่าในช่วง 2-3 เดือนจะเอายังไง จะเป็นนักแสดงอิสระ หรือเซ็นสัญญากับทางช่องหรืออย่างไร (หน้าจริงจัง)''




ตอนนี้บางกระแสมองว่าการย้ายช่องเกิดจากเรื่องของตัวเงินถึง 12 ล้านบาท? ป๋อแจงกลับทันทีว่า ''ธรรมดาครับ คือต้องพูดไว้ก่อนเลยว่า 12 ล้าน ไม่เป็นความจริงแน่นอน (หัวเราะ) ผมว่าเป็นการซื้อตัวที่ค่อนข้างแพงมากนะ คือถ้ามันเป็นอย่างนั้นได้จริงๆ นะ ผมว่าโอ้โหทุกคนคงอิจฉาผมน่าดู (ยิ้ม) คือมันไม่ได้มีเลขนั้น และไม่ได้มีการคุยกันกับทางช่อง 3 เลย คือถ้าพูดกันตรงๆ ไม่อยากเอาเรื่องของทาง 2 สถานีมาเชื่อมโยงกัน คือมันเป็นธุระของผมเองว่าจะต่อสัญญา หรือไม่ต่อแค่นั้น ผมพูดไว้ตรงนี้เลยครับว่าผมไม่เคยได้รับการติดต่อจากทางช่อง 3 เลย คือถามว่ารู้จักมั้ย ก็รู้จักหมด (ยิ้ม) โถก็เพราะว่าเป็นคนในวงการเดียวกัน ไปตามงานเจอกันก็สวัสดี แต่ถามว่าเราคุยกันเรื่องธุรกิจ เรื่องนี้มั้ย เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เพราะว่ามันเป็นการรักษามารยาทด้วยนะครับ (หน้าจริงจัง) ที่ว่าเรายังทำงานอยู่ช่อง 7 แน่นอนว่าเราต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องต่อสัญญาไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินแน่นอน คือเงินสำคัญนะ แต่มันก็ไม่ใช่ทั้งหมดไง มันขึ้นอยู่กับความอบอุ่น ความสบายใจด้วย''




อย่างนั้นถ้าช่อง 3 จีบจริง จ่าย 12 ล้านจริงไปมั้ยครับ? ป๋ออึ้ง...หยุดคิดเล็กน้อย ถอนใจ ก่อนตอบกลับมาว่า ''เป็นคำถามที่ดีครับ ก็ต้องว่ากัน คือหมายความว่ามันต้องมีข้อเสนอถูกมั้ยฮะ แน่นอน ผมคงไม่ปฏิเสธว่า ถ้าวันหนึ่งผมเป็นฟรีเอเยนต์แล้ว เป็นนักแสดงอิสระแล้ว จะไม่มีใครมาเสนอเลยผมคงคิดหนักเหมือนกันนะ แต่ถ้ามีข้อเสนอผมก็คงต้องพูดตามตรงว่า คงต้องพิจารณา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มันก็ขึ้นอยู่กับคุณธรรม ขึ้นอยู่กับความถูกต้อง ต้องอยู่กับการถูกตามกฎ ระเบียบ อายุสัญญา การที่เราจะคุยกับใคร คนที่เป็นมืออาชีพรู้ดีว่าจะต้องรอให้หมดสัญญาก่อน แล้วเราถึงจะมีสิทธิในการที่จะคุย สามารถคุยกับคนอื่นได้ แต่ตอนนี้พี่คงฟัง และพิจารณาเท่านั้นเอง แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจอะไรอยู่ดี (สีหน้าจริงจัง)''




ขณะเดียวกัน พระเอกหล่อ มาดเข้ม ยังกล่าวต่อด้วยว่าคนเราสักวันต้องมีการเปลี่ยนแปลง ''คืออยากให้ทุกคนใจเย็นๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น มันไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย ผมเข้าวงการมาตอนอายุ 25 นั่นคือผมต้องลาออกจากร้านอาหารที่ผมเคยทำ เพื่อมาเล่นละครช่อง 7 คือคนเราต้องมีโอกาสที่จะเดินไปข้างหน้า ก็เลือกงานได้ หรือต้องมีการเปลี่ยนแปลง อย่าไปตกใจกับการเปลี่ยนแปลง เพราะการเปลี่ยนคือทำให้เราได้พัฒนาตัวเอง''




เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้มีการปรึกษาทางเอ๋บ้างหรือเปล่าครับ? ''เค้าเครียดเลยนะ บางคนกลับไปโยงว่าผมจะหนีบเค้าไปอยู่กับช่อง 3 ด้วย (หน้าจริงจัง) ผมบอกได้เลยครับมันไม่เกี่ยวกับเค้าเลย มันเป็นธุระของผม งานเค้าก็คืองานเค้า งานผมก็คืองานผม เค้าก็ยังอยู่กับช่อง 7 มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมอยู่แล้วครับ ถ้าผมจะอยู่ หรือไม่อยู่ แล้วเอ๋จะไม่อยู่ด้วย มันก็ไม่ใช่หรอกครับ''




บางกระแสยังเม้าท์ด้วยว่าพี่ป่อแอบน้อยใจคุณแดงด้วย ที่ช่วงหลังๆ จะป้อนงานให้กับพระเอกใหม่ๆ วิน, เวียร์, สเตฟาน และนิว มากกว่า ''มันไม่ใช่เลยครับ ผมบอกได้เลยครับว่าไม่ได้น้อยใจอะไรเลย ผมเองไม่ได้เป็นคนขี้อิจฉา อย่างผมเล่นคมแฝกเนี่ย 8 เดือนผมเหนื่อยนะ ผมยังคิดเลยว่าปีเดียวเล่นเรื่องเดียว แต่ดังมันคุ้มนะ (ยิ้ม) แล้วอย่างว่าครับ น้องๆ รุ่นใหม่ เค้ามีไฟเยอะ เค้าอยากเล่นมากๆ เพื่อให้คนดูจดจำเค้าได้ วึ่งอย่างบางทีผมยังให้คำปรึกษาเค้าก็มีนะ ตรงนี้ไม่มีปัญหาแน่นอน''




ถามเรื่องหัวใจบ้าง ที่เคยบอกไว้ว่าจะสละโสดปีนี้ครับ ตกลงได้เฮมั้ย? ''หัวเราะ...ยังๆๆ อย่าโกรธนะ เพราะปีที่แล้วพี่บอกปีหน้า พอมาปีนี้พี่ก็บอกว่าปีหน้า (หัวเราะ) คือต้องบอกตรงๆ ครับว่าเราก็ไม่อยากให้เป็นแค่แต่ง หรือไม่แต่ง จริงๆ ผมกับเอ๋ก็บอกให้ทุกคนทราบแล้วละว่าเราคบหากัน ฉะนั้นแน่นอนที่สุด ถามว่าจะแต่ง ไม่แต่งเนี่ย ก็ไปไหนไม่พ้นเอ๋หรอกครับ (ยิ้มเขิน) ซึ่งมันอยู่แค่เมื่อไหร่เท่านั้นเอง คืออย่าถามแพลนจริงๆ ถามว่าเมื่อไหร่ก็เร็วๆ นี้ ไม่เกิน 3 ปีนี้อะ ชัดเจนนะ (หัวเราะ)''




อย่างนี้ทางที่บ้าน บ้านเค้ามีเร่งๆ มั้ยครับ? ''เร่งครับ พ่อเร่ง (ยิ้ม) คุณพ่อพี่อยากให้แต่งปีนี้เลย คือที่บ้านเค้าอยากให้เกียรติผู้หญิงด้วย เพราะชาย-หญิงเวลาเราเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ก็อยากให้มันชัดเจน แต่เราก็ไม่ได้ปกปิดอะไรนะ แต่ตอนนี้เรารอแค่วิธีการเท่านั้นเอง ความพร้อม ฤกษ์ยาม ความสบายใจ อย่างพี่มีเรื่องที่ต้องคิดแบบเนี้ย พี่ก็คงไม่สบายใจกับการไปแต่งงาน ก็คงต้องรอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน (ยิ้ม) ถ้าทุกอย่างมันโอเคหมดแล้ว ก็คงจะมีข่าวดีแน่นอน (ยิ้ม)'' ป๋อกล่าวในที่สุด


                              ข่าวจากสยามดารา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์