ฝากถึง เต๋า นัท มิอยากเป็นแม่ทูนหัว




''นัท-มีเรีย'' ปัดรับเป็นแม่ทูนหัวลูกอดีตแฟนเก่า ''เต๋า-สมชาย'' ยันการที่จะรับเป็นแม่ของลูกใครต้องขออนุญาตอีกหลายฝ่าย เพราะเรื่องครอบครัวมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลั่นขอไม่ข้องเกี่ยวเพราะตนได้แยกทางกันแล้ว วอนอยากให้ยุติเรื่องตนกับแฟนเก่า ปลื้มหวานใจ ''อั้ม-อธิชาติ'' ชวนทำบุญที่อินเดีย ส่วนความสัมพันธ์ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า



หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่านักร้องสาว ''นัท'' มีเรีย เบเนเดตตี้ จะขอรับอาสาเป็นแม่บุญธรรมลูกของอดีตแฟนเก่าอย่าง ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด แถมทุกครั้งที่หนุ่มเต๋าให้สัมภาษณ์มักจะพูดว่านัทเป็นแม่ทูนหัวของเค้า งานนี้เรื่องจะจริงเท็จประการใดนั้น




ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอนักร้องสาวในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ''This is it'' ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ย่านอโศก วันก่อน เลยไม่พลาดที่จะถามถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่าจริงหรือเปล่า งานนี้นักร้องสาวเปิดใจฟังว่าตนคงไม่เข้าไปเกี่ยวข้องอะไร มันเป็นของครอบครัวเค้า เพราะตนแยกทางกันนานแล้ว อยากให้ยุติเรื่องนัทกับเต๋าดีกว่า




''อันนี้จริงๆ ก็ขอชี้แจงนิดนึงนะคะว่าคือไม่อยากจะใช้คำนี้ ไม่ได้ฟิวส์ไว้เป็นอย่างนั้นดีกว่า เพราะจริงๆ แล้วเนี่ย เออ...อย่างที่ทราบว่าก็ได้แยกกันแล้วอ่ะนะคะ ก็คือมีความเป็นเพื่อน แต่ว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของครอบครัวของเค้าแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นนัทคงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร ก็เลยอยากจะขอความกรุณาแล้วกันว่าอยากให้ยุติเรื่องนัทกับทางคุณเต๋าดีกว่า เพราะว่าจริงๆ แล้วเนี่ย เค้าก็มีครอบครัวใหม่แล้ว อีกอย่างนึงให้นัทไปข้องเกี่ยวหรือว่าไปมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรมันก็อาจจะไม่เหมาะสม คืออยากจะให้เค้าได้ใช้ชีวิตของเค้า แล้วเราก็ได้ชีวิตของเราอะไรอย่างงี้''




จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าโดยส่วนตัวแล้วเราไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะกลัวเค้าจะไม่สบายใจหรือเปล่า งานนี้นักร้องสาวกล่าวว่าตนขออยู่ห่างๆ ดีกว่า แต่ไม่ได้โกรธอะไรกันหรือว่ารู้สึกไม่ดีต่อกัน ซึ่งตนขอชัดเจนดีกว่าก็เลยแยกตัวออกมาแค่นั้นเอง




''ใช่ค่ะ คือจริงๆ แล้วก็อยากจะแบบห่างๆ ดีกว่า คืออย่างที่บอกว่าไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อกัน เพียงแต่ว่าอยากจะแยกตัวออกมา เพื่อที่จะให้ชัดเจนไปเลยดีกว่าน่ะค่ะว่าโอเค คือถ้าเกิดเค้าจะมีครอบครัว มีอะไรก็ขอให้เป็นเรื่องของเค้าดีกว่า''




แต่ทุกครั้งที่พี่เต๋าให้สัมภาษณ์เค้าคืออยากจะให้พี่นัทเป็นแม่ทูนหัวของลูกเค้า เกี่ยวกับเรื่องนี้นักร้องสาวชี้แจงว่าตนก็เพิ่งทราบเหมือนว่าเค้าได้ให้สัมภาษณ์อย่างนั้น เพื่อความสบายใจตนขออยู่ห่างๆ ดีกว่า เพราะการที่จะเป็นแม่ของลูกใครต้องอนุญาตจากหลายฝ่ายคงตัดสินใจเองไม่ได้




''นัทก็เพิ่งทราบเหมือนกันอ่ะนะคะว่าเค้าให้สัมภาษณ์แบบนั้น แต่ว่าตัวนัทเองถ้าตามความเป็นจริงแล้วก็คงอย่างที่บอกไปว่าก็อยากจะอยู่แบบห่างๆ ดีกว่า การที่เราจะไปเป็นแม่ของลูกใคร บางทีมันต้องได้รับความยินยอมจากหลายๆ ฝ่าย จะมาแบบว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ได้ ก็เลยขออนุญาตว่า ขออยู่อย่างนี้ดีกว่า คือไม่อยากจะไปเกี่ยวข้องที่เป็นเรื่องละเอียดอ่อนเป็นเรื่องของครอบครัวอะไรอย่างงี้ เพื่อความสบายใจดีกว่าค่ะ''




เหมือนกับว่าเกรงใจพี่อั้มด้วยหรือเปล่าถึงไม่ยอมรับ งานนี้นักร้องสาวกล่าวว่าตนไม่อยากให้มันเป็นประเด็นขึ้นมาอีก ซึ่งตนเชื่อว่ามันอยู่ที่ความเหมาะสม




''นัทว่ามันอยู่ที่ความเหมาะสมมากกว่าเป็นหลัก ว่าในเมื่อเราแยกตัวกันแล้ว เราไม่เกี่ยวข้องกันในหลายๆ ด้านแล้วเนี่ยไม่อยากจะให้มีประเด็นขึ้นมาเป็นเรื่องของเราจะไปเป็นอะไรยังไงของใครอะไรอย่างงี้ค่ะ ถามว่าในอนาคตล่ะ เอาเป็นว่าขออยู่แบบปกติดีกว่าค่ะ''




ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเห็นพี่อั้มบอกว่าจะชวนไปทำบุญด้วยกันที่อินเดียด้วยรู้สึกยังไงบ้าง ซึ่งนักร้องสาวแจงว่าก็ดีเหมือนกัน เพราะตนเองก็ไม่มีอะไรมาก ซึ่งชีวิตค่อนข้างที่จะเรียบง่าย




''ก็ดีนะคะนัทว่า มันคือการชวนกันไปทำอะไรดีๆ เพราะว่าจริงๆ แล้วเนี่ยคือตัวนัทเองไม่ค่อยมีอะไรมากหรอก วันๆ ก็ไปหาคุณแม่ ทำงานแล้วไปวัดไปทำบุญ คือชีวิตค่อนข้างเรียบง่ายไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาค่ะ เพราะว่าเค้าเองก็สายบุญสายอะไรอยู่แล้ว พอดีรู้จักกันคุยกันมันก็โอเค ทำให้มีโอกาสก็ไป แต่ว่ามันไม่ใช่ทุกครั้งค่ะ บางทีนัทก็ไปของนัทคนเดียว''




อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวถามว่าพี่นัทจะมีการพัฒนามากขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนักร้องสาวอธิบายว่าตนขอดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า แค่ตนรู้สึกดีก็โอเค ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร




''จริงๆ นัทว่าไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ นัทเองไม่ได้เจาะจงว่าต้องไปอะไรยังไง เพียงแต่ว่าแค่โอเครู้สึกดี มีอะไรทำด้วยกันได้แล้วก็เป็นตัวอย่างดีๆ สำหรับน้องๆ ก็ไม่เป็นไรค่ะ อะไรที่แบบไม่มีอะไรเสียหายก็ทำอยู่แล้วอ่ะค่ะ คือไม่ได้ปิดบังอะไร ไปเรื่อยๆ ดีกว่าชิวชิว เพราะว่าก็โตแล้วนะ (หัวเราะ)'' นักร้องสาวกล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์