ก้อยไม่เชื่อเป้จีบญารินดาเซ็งคนซัก


       หลังจากที่สาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" โบกมือลากับพระเอกมาดเซอร์ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" วงเสลอ ไม่ทันไรหนุ่มเป้ก็ขายดีมีข่าวเกี่ยงกับสาวๆ ล่าสุดมีลือหึ่ง!!! ว่านักร้องสาว "ญารินดา บุนนาค" อาสามาดามใจให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่แท้ ไฮโซ "แพร์" ทายาทเซ็นทรัล ก็เป็นแค่ตัวหลอก จนต้องเดือดร้อนไปถึงอดีตแฟนสาวที่ต้องมาค่อยคำตอบถามบรรดาสาวของหนุ่มเป้ ทำให้เจ้าตัวเอือมที่ตอบ เมื่อเจอคำถามจี้หัวใจ

มีพาดหัวข่าวว่าญารินดาอาสามาดามใจเป้
      "ค่ะ ไม่ทราบข่าวเลยค่ะ แต่ก้อยก็ทราบอยู่แล้วว่าพี่ดากับเป้สนิทกันอยู่แล้ว เพราะเคยเล่นหนังด้วยกัน คงไม่ต้องคุย เขาสนิทกันมาตั้งนานแล้ว แล้วพี่ดาเองก็มีคนรักอยู่แล้ว ไม่น่าจะเป็นไปได้น่าจะเป็นข่าวมากกว่า"

สนิทกันแบบไหน
       "น่าจะเป็นเพื่อนร่วมค่าย ก็ปรึกษาเรื่องดนตรีกัน ในค่ายก็จะสนิทกัน ส่วนตัวก้อยก็รู้จักพี่ญารินดาอยู่แล้ว ไม่น่าจะมีอะไร'

แล้วถ้าเขามาดามใจเป้จริง จะว่าอย่างไร
       "ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเป้ แต่พี่ญารินดาเป็นพี่ที่ก้อยชอบเหมือนกัน คงต้องไปถามเป้เอง ถ้าเขาทำแล้วมีความสุขก้อยก็ยินดีกับเขา"

ได้คุยได้เจอกับเป้บ้างมั๊ย
     'จริงๆก็เจอกันบ้าง นานๆครั้ง แต่ไม่ได้คุยได้ไม่ได้อะไร เรื่องข่าวเราก็ไม่ได้คุยกันเลย เป้เค้าก็ไม่สนใจข่าวอยู่แล้ว ก้อยก็ไม่ตามข่าวด้วย เป้จะมีข่าวกับใคร ข่าวจะเขียนตัวเราอย่างไง มันคือเรื่องไร้สาระแล้ว"

เรียกว่าตัดขาดกันไปเลย

     "ก็คงไม่ได้ตัดขาดสักทีเดียว ส่วนตัวก้อยเองก็เป็นเพื่อนที่ดีต้องได้ แต่มันต้องใช้เวลานิดนึง หัวใจก็แข็งแรงขึ้น แล้วก็ไม่เครียดอีกแล้ว แต่เมื่อไหร่จะเลิกถามก้อยเรื่องเป้ เพราะเรื่องของเป้บางทีก้อยตอบไม่ได้' 
      
มีคนมาจีบบ้างหรือยัง
 
     "ก็มีบ้าง (หัวเราะ) แต่ยังไม่มีคนพิเศษ เข้ามาแบบเป็นเพื่อน ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อน เราก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร เพราะพึ่งจะเจอเรื่องแบบนี้มาก็ไม่นาน ถ้ามีความสัมพันธ์ครั้งใหม่มันยากสำหรับก้อย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์