จิ๊กแชะนู้ด10ล.โปรโมทครีมเมินคนด่า


       ทำเอาตกใจกันทั้งวงการเพราะอยู่ดีๆป้า เอ๊ย เจ๊จิ๊ก - เนาวรัตน์ ก็ลุกขึ้นมาเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดโพสต์ท่าคล้ายพระเอก อั้ม อธิชาติ แบบว่าประชันกันให้รู้ไปข้างว่าใครเซ็กเอ็กซ์แตกต่างกว่ากัน แต่ภาพของเจ๊เขานะไม่ได้มีลงบนนิตยสารในเมืองไทยนะแต่ว่าเขาโกอินเตอร์ไปอยู่ที่เมืองนอกโน่น งานนี้เจ๊จิ๊กยังบอกอีกว่าไม่กลัวเสียงวิจารณ์จากผู้ชมแต่อย่างใดแถมทำใจกว้างรับหากมีช็อตหลุดออกมาว่อนในเน็ต พร้อมตบท้ายว่าครั้งนี้นะครั้งเดียวนะจ้ะไม่มีอีกแล้ว




ลงทุนทำธุรกิจเป็น10ล้านเลย
       " ก็เลข 2 หลักค่ะ"

ทำไมถึงมั่นใจควักกระเป๋าเป็น 10 ล้านเลย

          " รู้สึกว่าคำว่ากิ๊กกับพี่มันถูกโฉลกกัน กิ๊กกะไวท์เนี่ยเป็นคำที่คล้องปากพี่มากเลย สวยใสวัยกิ๊กต้องจิ๊กกิ๊กกะไวท์ (Giggawhite)พี่จินตนาก่อนที่จะทำว่ามันต้องแบบนี้ พี่ก็เลยต้องรักตรงนี้ค่ะ"
 
ตัดสินใจที่จะถ่ายนู้ดนานไหม
          " พี่ว่าไม่นะ งานชิ้นนี้เป็นงานของพี่โดยตรง พี่ทำขึ้นด้วยตัวของพี่เอง จริงๆมีหนังสือหลายฉบับตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วมาติดต่อพี่ให้ลงแบบนี้ที่จะไม่มีเสื้อผ้าแบบนี้ แต่พี่คิดว่าคุณค่าของพี่ถ้าไปอยู่บนหนังสือมันคงหมดคุณค่าแน่นอนเพราะพี่ไม่ใช่นางแบบแล้วพี่ก็คงทำท่าไม่เซ็กซี่เท่านางแบบของเขา พี่ก็เลยคิดว่าควรจะอยู่ในตัวของพี่เองดีกว่าก็เลยปฏิเสธ จนพอเวลาผ่านไปวันหนึ่งพี่ก็คิดขึ้นมาว่าควรจะทำด้วยตัวเองได้แล้วละ"

 ถ่ายในสตู

     " ใช่แล้ว พี่เป็นคนบอกตากล้องว่าต้องการแบบนี้แบบนั้น ไม่มีใครมากำกับ พี่กำกับเอง"

ถอดหมดทุกชิ้นหรือเปล่า " พี่นั่งก่อนแล้วค่อยๆดึงมันออกทีละชิ้นๆ"

อายตากล้องไหม
    " ตากล้องไม่มีสิทธิ์เห็นของพี่หรอกพี่เอามือปิดบังไว้หมด พี่กล้าจะทำพี่ก็ไม่กล้าที่จะอายพี่มั่นใจมากความมั่นใจมันทำให้พี่รู้สึกว่าทั้งแววตากริยามันจะสื่อให้ภาพดูมีชีวิต แต่ถ้ายิ้มหลบหลีกแล้วพี่จะทำไปทำไม พี่ก็เลยรู้สึกว่าต้องเต็มที่กับมันพอถึงเวลาที่เราต้องสุดๆในชีวิตแล้วปีนี้"


จิ๊ก - เนาวรัตน์


กลัวมีชอตหลุดออกมาไหม
       " มีมันก็ต้องมีอยู่แล้วละ พี่ก็ต้องทำใจแล้วละนะสิ่งที่คนจ้องกับคนเผลอมันมีอยู่แล้วฉะนั้นถ้าเราแบบนี้ได้เราต้องทำใจให้กว้างค่ะ"

กลัวคนวิจารณ์ไหม

    " ถ้าทำแล้วก็ไม่น่าจะกลัวเนาะ พี่ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้เบียดเบียนใคร เห็นของพี่ไหมถ้าเห็นถือว่าเป็นสิ่งผิดแต่นี่ไม่เห็นเลยมันเป็นท่านั่งที่เซ็กซี่มากกว่า" 

ภาพนี้จะมีให้เห็นในไทยไหม
        "รูปนี้จะต้องอยู่ที่ต่างประเทศค่ะ ในไทยนี้อาจจะมีบ้างแต่ไม่ได้เป็นเกี่ยวกับโปสเตอร์อะไรค่ะ"

กลัวเกี่ยวกับกฎหมายทางด้านโฆษณาไหม
          " พี่ก็ไม่รู้นะเพราะพี่ทำไปด้วยใจบริสุทธิ์ ทำด้วยความซื่อสัตย์จริงๆ เพราะธุรกิจของพี่เกิดมาแบบนี้แล้วพี่ก็จะไม่เข้าใจว่าอะไรคืออะไร แต่พี่ถือว่ามันไม่น่าผิดศีลธรรม"

จะเป็นนู๊ดครั้งเดียว
          " ครั้งแรก ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายค่ะ จะไม่เห็นอีกแล้วด้วย แบบนี้เขาไม่ทำกันเอยะนะมันโหล"

ภาพที่ออกมาเหมือนกับคุณอั้ม
         " ใครสวยกว่ากัน (หัวเราะ ) คุณอั้มเขาก็สวยแบบของเขาต่างคนต่างไม่ได้ซ้อมกันแล้วก็ไม่รู้กันว่าจะมีท่าเหมือนกัน เพราะพี่ไม่เคยเห็นท่าคุณอั้มเลย พอพี่ออกไปแล้วคนก็มาทักพี่ก็ตกใจอั้มทำท่านี้หรอ ปรากฏว่าภาพก็ชนกัน"

จิ๊ก - เนาวรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์