แตงโม ซวยโยง ตัวป่วน ! ต้นเหตุทำ ก้อง-น้ำชา รักร้าว


ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า ก้อง-กรุณ กับ น้ำชา-ชีรณัฐ ระหองระแหงกันนั้น ล่าสุดขุดเหตุผลได้ว่ามาจาก ก้อง ดันไปแต่งเพลงที่ตนเองร้องให้แก่แฟนเก่า แตงโม-ภัทรธิดา

 
ประเด็นฮอตยังงี้นักข่าวตาม แตงโม ไปที่งานอาร์เอส แถลงข่าวเปิดตัว 4 สปอนเซอร์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก โดยมีดาราทั้งช่อง 3 และช่อง 7 มาร่วมงานด้วย ในฐานะเป็นสถานีถ่ายทอด ซึ่ง แตงโม ก็ดูเหมือนข่าวนี้จะกระทบความสัมพันธ์ของตนกับ แต๊งค์ และคู่ของ ก้อง กับ น้ำชา จึงไม่ค่อยอยากพูด 

"โนคอมเมนต์ โมไม่รู้เลย ตั้งแต่โมกับพี่ก้องห่างกันโมก็ไม่ทราบเรื่องเพลงเลย
  ทราบว่าเค้ากำลังทำเพลงใหม่แค่นั้น  เพราะมันเป็นช่วงที่เค้าทำพอดี  โมก็เคยฟังบ้างผ่านจากเสียงรอสายโทรศัพท์บางคน   โมเคยได้ยินข่าวมาบ้างว่าเค้ามีปัญหากัน ณ ช่วงเวลานั้น ก็อ่านตามหัวข่าว แต่ถามว่าทราบละเอียดโมไม่ทราบจริงๆ   โมกับพี่ก้องไม่ได้คุยกันเลย   โมคิดว่าอาจจะเป็นการหาสาเหตุหรือหาข้อมูลไม่ได้แล้วเอาโมไปโยงรึเปล่า" 


 
 ก่อนหน้านี้พี่ก้องเคยมีเกริ่นมั้ยว่าจะแต่งเพลงให้?
 "เท่าที่โมทราบ การทำงานตัวพี่ก้องไม่ได้แต่งเพลงเอง   จะมีพี่ฟองเบียร์แต่งเพลงให้  เพราะฉะนั้น  โมคิดว่ามันจะเป็นไปได้เหรอ" 


 
คือเราไม่รู้ เรื่องว่าเค้าแต่งให้เรามั้ย? 
"โมไม่นิยมไปทำให้ใครแตกกัน เราสองคนทั้งโมทั้งพี่ก้องค่อนข้างจะชัดเจนถึงเรื่องการมีความรัก ณ
  ปัจจุบัน  เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เป็นเรื่องค่อน ข้างเซนซิทีฟ การออกมาสัมภาษณ์วันนี้ก็คงกระทบทั้งน้องน้ำชาและคุณแต๊งค์ เลยอยากให้ไปหาข้อมูลที่น่าเชื่อถือมาก่อนดีกว่า  ไม่อย่างนั้นโมก็ให้ความคิดเห็นอะไรไม่ได้"  


 
หนักใจมั้ย
 "หนักใจมากเลย  กลัวกระทบคนรอบข้าง  มันมีแน่นอนอยู่แล้ว"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์