‘พิงค์กี้’ ย้ำบัวไม่ให้ช้ำ! หนีช่อง 7 โผล่แดนโรตี

ยังไม่ฟันธง! กับกระแสข่าว “พิงค์กี้ สาวิกา” จะกระโจนช่อง 7 ไปซบช่อง 3 ตามเสียงเชียร์ของ “อั้ม อธิชาติ” อดีตหวานใจรึไม่?

ที่แน่ๆ เธอย้ำ! ไม่ได้ถูกถอดละครเหนือมนุษย์ช่อง 7 แต่จะหายจากช่อง 7 ราวๆ 2 เดือนไปเล่นหนังแดนโรตี มีข่าวจะย้ายไปช่อง 3? “เพิ่งทราบ เพราะว่าเห็นมีลงข่าว จริงๆ แล้วเรื่องนี้ไม่ทราบ ตอนนี้ยังไม่หมดสัญญา เรื่องเซ็นไม่เซ็นต่อต้องรอดูเป็นเรื่องของผู้ใหญ่” เหลือสัญญานานไหม? “ประมาณกลางปีค่ะ” มีข่าวน้อยใจคุณแดง? “ไม่ได้น้อยใจนะคุณแดงก็ให้ละครเราต่อเนื่องอยู่แล้ว”

กลับจากอินเดียสัญญาช่อง 7 หมดพอดี?

“ยังไม่หมดหรอกไปประมาณ 2 เดือน” ในช่วงนั้นเป็นเวลาตัดสินใจรึเปล่า? “กี้ว่าต้องรอตอนนั้นแล้วกัน ตอนนี้ก็แฮปปี้ มีงานต่อเนื่องอยู่ที่ตัวเราจะรับไหวรึเปล่า” มีกระแสว่าโดนถอดออกจากละคร? “จริงๆ แล้วบางครั้งกระแสในอินเตอร์เน็ตอยากให้กี้เล่นเรื่องนั้นเรื่องนี้ แต่ว่าที่ช่องติดต่อมามีเรื่อง เหนือมนุษย์ แต่กี้ต้องถอนตัว เพราะทำงานที่อินเดีย ไม่ใช่เค้าปลดเรา


มีเรื่อง “ด้วยแรงอธิฐาน” ที่ตอนแรกเราเล่นกับป๋อ?

“กี้ได้ยินทางอินเตอร์เน็ตเยอะมากแต่ช่องยังไม่ได้ติดต่อ เรื่องนี้ไม่ทราบเหมือนกัน” คุณแดงบอกไม่เหมาะ? “คงอยากให้กี้เล่นบทน่ารักๆ มั้งคงเห็นอะไรเหมาะสม ก็เคารพในการตัดสินใจของช่อง แฮปปี้กับช่อง 7 แต่อาจไม่เห็นหน้ากี้ไปพักนึง” ไปอินเดียเมื่อไหร่? “ประมาณ 22 มีนานี้ค่ะ”

เรียกว่ามีเรื่องหนึ่งที่โน่นแน่?

“คะแน่ๆ ตอนนี้ซ้อมหนักมาก” มีข่าวว่าอั้ม อธิชาติเชียร์ถึงเวลาไปเลย? “พี่อั้มไม่ได้คุยเลย นานมากเร็วๆ นี้อาจได้เจอกันในงาน” ที่อินเดียสรุปเล่นเรื่องอะไร? “ไม่ทราบชื่อ แต่บทบาทรอดูแล้วกัน รอบเพรสจะชวนๆ พี่นักข่าวไป”

ไม่รู้พอกลับมาไทยจะไปโผล่ที่ช่อง 3 อ่ะเปล่า?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์