ริต้า เป็นงง กรณ์ จีบ ช็อกภาพแฟชั่นหวือเกินเหตุ


ริต้า-ศรีริต้า งงข่าวกรณ์ ณรงค์เดช ตามจีบ ยันไม่ได้เจอนานแล้ว ย้ำโสดทำแต่งาน รับช็อกกับภาพแฟชั่นของตัวเองหวือเกินเหตุ เผยต่อไปจะระวังและดูภาพก่อนหนังสือออก... 

เป็นอีกหนึ่งสาวเนื้อหอมในวงการบันเทิงบ้านเราสำหรับ
ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น เพราะมีแต่หนุ่มๆรุมขายขนมจีบไม่เว้นช่วงจริงๆ ล่าสุดมีข่าวว่าไฮโซหนุ่มมาดดี กรณ์ ณรงค์เดช ตามจีบนางเอกดังซะแล้ว ส่วนเรื่องงานก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน เพราะหลังจากถ่ายแฟชั่นสุดหวือหวาให้กับนิตยสารเล่มหนึ่ง เลยเกิดกระแสวิจารณ์ตามมาเพียบ พอได้เจอสาว ริต้า ในงานเปิดร้านช็อกโกแลต Melt Me Healthy Chocolate & Gelato ย่านทองหล่อ เลยสอบถามถึงทุกเรื่อง



 มีข่าวว่ากรณ์ตามจีบ?
 "เหรอคะ ไม่ได้สนิทกัน ริต้ายังไม่ได้เจอพี่กรณ์เลยค่ะ ข่าวที่ออกมาก็งงค่ะ แต่ริต้าเจอข่าวบ่อยแล้ว ก็ชินแล้วค่ะ เพราะว่าอะไรที่ไม่จริงเดี๋ยวก็เงียบไปเอง พี่กรณ์เป็นพี่คนนึงที่ริต้ารู้จัก เคยทำงานร่วมกันค่ะ"  


 
เขามาจีบหรือเปล่า?
 ''ไม่มีค่ะ เป็นพี่เฉยๆค่ะ" 


 
 ถ้าต่อไปเขามาจีบจะว่าไง?
 "ไม่ทราบเลย เพราะมันไม่เป็นความจริงค่ะ เขาไม่ได้จีบริต้าและไม่ได้เจอมานานมากแล้ว"  


 
สเปกหรือเปล่า?
 
"ริต้าว่าพี่เขาเป็นสเปกของผู้หญิงหลายคน เป็นคนที่ดูดีค่ะ" 


 
 รีบปฏิเสธแบบนี้กำลังดูใครหรือเปล่า?
 "ไม่มีเลยค่ะจริงๆ โสดสนิทค่ะ ไม่ได้ดูใครด้วย ถ้าดูริต้าบอกอยู่แล้ว โสดแล้วไม่เหงาเลยค่ะ ตอนนี้อยากทำงาน ถ่ายละคร ตอนนี้ทำงานต่างประเทศบ่อยมาก แล้วยังไม่เจอคนถูกใจด้วยค่ะ วาเลนไทน์ก็ถ่ายละครค่ะ"


 
 มีกระแสในเน็ตติติงเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ผู้ใหญ่เรียกคุยมั้ย?
 ไม่มีเลยค่ะ ริต้าไม่อยากพูดถึงมาก กับตัวริต้าก็ไม่มีใครต่อว่าอะไร ถามว่าเห็นภาพแล้วช็อกมั้ยก็ช็อกค่ะ เรื่องกระแสไม่ทราบเท่าไหร่ เพราะวันๆทำแต่งาน แต่มันผ่านไปแล้ว ก็พยายามไม่ให้เกินขอบเขตขนาดนั้น ถ้าพูดจริงๆก็เกินความเป็นริต้าไปค่ะ"  



ได้ดูภาพก่อนหนังสือวางแผงมั้ย? 
"ไม่ได้ดูเลยค่ะ เห็นอีกทีตอนหนังสือออก ก็ช็อกค่ะ ตกลงอะไรก่อนมั้ยไม่ได้ตกลงเลยค่ะ คือด้วยความที่ริต้าเป็นนางแบบ ทำงานมานานมาก คนที่สนิทคุ้นเคยเราไว้ใจกันค่ะ มีคอนเซ็ปต์อะไรมาก็ไปทำ ไม่คิดอะไรมาก ทำงานให้ดีที่สุด แต่ตัวริต้าเองไม่ชอบอะไรแบบนี้ ก็คงทำแบบนี้น้อยลง คงต้องระวังและดูภาพก่อนหนังสือออกมาด้วยค่ะ'' 


 
 ถ้ามีงานแบบนี้ติดต่อมาอีกจะว่าไง?
 
"มีเยอะมากค่ะแต่ปฏิเสธไปหมดเลย ไม่หันไปเอาดีในทางเซ็กซี่ ริต้ายังเป็นคนเดิมนี่แหละค่ะ ตกใจเหมือนกันเพราะเป็นแค่ภาพภาพเดียวแล้วเป็นกระแสขนาดนี้ คิดไม่ถึงเลย"  


 
กลัวมีผลต่อละครมั้ย?
 "ริต้าในฐานะนักแสดงก็ต้องแสดงตัวละครนั้นให้ดีที่สุด หรืออย่างไปถ่ายแบบริต้าก็ทำตามคอนเซ็ปต์ของงานค่ะ'' 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์