ณัฎฐ์ไม่เต็มร้อยแอร์ ยอมรับ วุ้นเส้นทำให้เข็ด

ตอนคบกับ วุ้นเส้น เห็นทุ่มเทเกินร้อย แต่พอเปิดใจรับให้สาวคิกขุ แอร์-ภัณฑิรา หนนี้ หนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ กลับดูเหมือนกั๊กไม่ทุ่มรักเกินร้อยเหมือนเดิม

ซึ่ง ณัฏฐ์ กล่าวถึง น้องแอร์ ว่า "ก็เรื่อยๆ ไม่ รีบร้อน สนิทกันมากขึ้น แต่ก็ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ทำงาน 6 วันต่ออาทิตย์ เวลาที่เหลือก็พยายามให้เวลาตัวเอง" สวีตหวานกว่าเดิมมั้ย? "ก็ไม่เชิงสวีตหรอก แต่ว่าเราก็มีคนคุยด้วย  มีคนเป็นห่วงเรา  เค้าเป็นเด็กน่ารัก เป็น คนที่เอาใจใส่

พาแอร์ไปหาคุณแม่รึยัง?


"เคยเจอแล้ว ครับ ผมเปิดร้านอาหารอยู่ ถ้าน้องว่างๆก็จะแวะมา ไปกินข้าว ชวนเพื่อนไป บางทีก็ไปช่วยแม่ผมเสิร์ฟเวลาแขกเยอะๆ" คุณแม่ว่าไง? "ก็ไม่พูดอะไรอยู่แล้ว แล้วแต่ลูก" เท่าที่คุยกันนี่ใช่เลยมั้ย? "ผมว่าเราต้องใช้เวลาอีกเยอะ ถึงจะหาคนที่ใช่ได้"


คุยกับแอร์คนเดียว?

"ถ้าคุยจริงจังก็คุย คนเดียว ที่เหลือก็คุยเป็นเพื่อน เพราะเราไม่อยากให้ความหวังใคร" ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง? "ยังครับ เป็นน้องคนนึงแล้วกันที่สนิท เป็นคนที่เราคุยด้วยแล้วสบายใจ"

ความรักครั้ง นี้ระวังตัวมากขึ้นมั้ย?


"ไม่ใช่ระวังตัว แต่ไม่ได้ คาดหวังเลย เพราะจากประสบการณ์มันสอนให้เรารู้ว่าการที่เราไปคาดหวังอะไรมากเกินไปมันทำให้ ตัวเองเจ็บ" แสดงว่า ตอนคบกับวุ้นคาดหวัง? "คาดหวังครับ รักมาก แต่มันก็ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์