ริต้าปัดซุกกิ๊กเมืองนอกกรณ์KPNแค่พี่ชาย


         "ศรีริต้า เจนเซ่น" หอมฟุ้งเจอข่าวซุกกิ๊กเมืองนอก ปัดควงทายาทเคพีเอ็น "กรณ์ ณรงค์เดช" เผยอยากตั้งใจทำงาน วอนสื่อเลิกจับคู่ ส่วนภาพแฟชั่นสุดหวิวที่ถ่ายให้นิตยสารฉบับนึงยอมรับว่าเป็นงานที่แรงที่สุดในชีวิต

         "โห..เรื่องซุกกิ๊กไม่มีค่ะ ทำงานอย่างเดียวเลย อย่าจับคู่ใครให้ริต้าเลย ข่าวกับพี่กรณ์ (กรณ์ ณรงค์เดช) ก็ไม่มีอะไรค่ะไม่ได้คุยเลยถ้าเจอกันก็คงคุยว่าตลกดีมีข่าวได้ไง ริต้าก็งงเพราะไม่เคยเจอพี่กรณ์ที่ไหนเลย พี่กรณ์เป็นพี่ชายคนนึงที่ริต้ารู้จักเคยทำงานด้วยกัน ไม่เคยมีมาขายขนมจีบหรือว่าอะไรเลย พี่กรณ์เป็นสเปกของผู้หญิงหลายๆคน ตอนนี้ริต้าโสดค่ะทำงาน ถ่ายละคร เดินทางไปต่างประเทศบ่อยมากจะเจอใครล่ะ ใกล้วาเลนไทน์ก็ถ่ายละครนะคะ 14 ก.พ.ก็ถ่ายละครอยู่ แอบอิจฉาคนนั้นคนนี้บ้างแต่เห็นเค้ามีความสุขก็ดีใจ" 

         ส่วนกระแสข่าวที่ สาวริต้า ตัดสินใจถ่ายหวิวให้กับนิตยสารชื่อดังฉบับนึงจนเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เจ้าตัวเปิดใจว่า ยอมรับว่าภาพที่ออกมาเห็นแล้วตัวเองยังอึ้ง
    "เรื่องลิมิตที่ถ่ายแบบเห็นภาพแล้วก็ค่อนข้างช็อกนิดนึง เราสนิทและคุ้นเคยกับทีมงาน หน้าที่ของริต้าก็ทำงานให้ดีที่สุด แต่งานที่ออกมามันก็เกินขอบเขตความเป็นริต้าไปนิดนึง ต่อไปคงสกรีนกว่านี้ คนอาจจะช็อกว่าเป็นริต้าเหรอแต่แฟชั่นก็คือแฟชั่นน่ะค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์