จิ๊กโชว์นู้ด50ยังแจ๋วสลัดผ้าโชว์หราครั้งเดียวในชีวิต


จิ๊ก-เนาวรัตน์เผยลงทุนนกับนายทุนไต้หวัน เปิดบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงาม พร้อมสลัดผ้าถ่ายนู้ดให้ฮือฮา ปัดทำเพราะอยากดัง...

โผล่ไปงานไหนงานนั้นต้องฮือฮา!! เพราะ
จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ งัดชุดเด็ดไปโชว์หุ่นเชพบ๊ะอยู่ บ่อยๆ ล่าสุดทำฮือฮา เปรี้ยวซ่าส์ตามสไตล์ เจ๊จิ๊ก ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายนู้ดแบบไม่มีเสื้อผ้าบนร่างกายสักชิ้น ให้มันรู้กันไป๋ ว่า "50 ยังแจ๋ว" ซึ่ง จิ๊ก เผยว่า 

 
"อยู่วงการมาหลายสิบปี ทำมาแล้วแทบทุกอย่าง ณ วันนี้ลงทุนกับนายทุนไต้หวัน เปิด บ.กิ๊กกะไวท์ จำกัด ทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ความสวยความงาม เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าพี่เป็นคนดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม พอมาทำเองก็ทุ่มเทเต็มที่ เป็นพรีเซ็นเตอร์เอง ภาพที่เห็นว่ามันเซ็กซี่ ก็คิดหนักนะ แต่ก็เราทำเพื่อโฆษณาในประเทศไต้หวัน และอีกหลายประเทศ ด้วยภาพของความเป็นนักแสดงเมืองไทยของพี่ อาจไม่เพียงพอกับธุรกิจ เลยต้องถ่ายออกมาให้ดูอินเตอร์มากที่สุด"  


 
กลัวกระแสสังคมมั้ย?
"กลัวนะ แต่กลัวเงินลงทุนร่วม 10 ล้านของพี่จะหายไปกับสายลมมากกว่า ผลออกมาเป็นยังไงก็ต้องยอมรับ เราไม่ได้โกงใครกิน ทำด้วยสมองและหยาดเหงื่อ ภาพชุดนี้เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต คงครั้งแรกและครั้งเดียว


 
 คนมองทำเพราะอยากดัง?
 "ชื่อ เนาวรัตน์ คงไม่ดังไปกว่านี้แล้วค่ะ แต่อยู่ที่คนคิดและเข้าใจ ถ้าคนมองว่าโป๊มันก็โป๊ มองธรรมดาก็ธรรมดา พี่ก็มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ทำตัวเป็นปัญหาของสังคมค่ะ". 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์