เซอร์ไพรส์แต่งโจ๊กหลิวอ้ำอึ้งท้องก่อนแต่ง


"หลิว" มนัสวี กฤตตานุกูล รับแต่งฟ้าแลบกับ "โจ๊ก" อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ อุบเรื่องท้องก่อนแต่ง ยันไม่ได้ถือเคล็ดให้รอดูกันไป เปรยเรื่องจดทะเบียนเป็นเรื่องส่วนตัว 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า
"หลิว" มนัส และ "โจ๊ก" อัครินทร์ ซุ่มวิวาห์เงียบ เมื่อมาเจอสาวหลิวในงานฉลองเปิดร้าน "มิวท์ มี...เฮลตี้ ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต้" ทั้งคู่จะต้องมางานด้วยกัน แต่กลายเป็นว่านักแสดงสาวมางานเพียงคนเดียว เมื่อถูกสื่อรุมถามเรื่องข่าวลือ ว่าทั้งคู่ได้แต่งงานกันจริงหรือเปล่า สาวหลิวก็ตอบว่า วิวาห์ไปแล้ว ทั้งนี้ต้องขอโทษด้วย


 "
คุณพ่อคุณแม่อยากให้งานแต่งเป็นส่วนตัว มีเฉพาะคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ และคนที่สนิทจริงๆ เราไม่ได้วิวาห์สายฟ้าแลบ เพราะเคยวางแผนมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ว่าจะจัดงานแต่งที่โรงแรมสุโขทัย ซึ่งในวันนั้นก็มีพิธีหมั้น แต่ง และรดน้ำสังข์ในวันเดียวกัน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเลิกกัน แล้วจู่ๆ ก็มีข่าวดี ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ คาดเดาอะไรไม่ได้ คิดว่าทุกคนก็น่าจะเป็นแบบนี้ ส่วนวันนี้โจ๊กไม่ได้มาด้วย เพราะเขาไม่สบาย เราไม่ได้เถียงกันเลยจริงๆ สาบาน" หลิวกล่าว 


นักแสดงสาวยังกล่าวต่อ ว่าที่ตัวเองดูมีน้ำมีนวลขึ้น เพราะตอนนี้อ้วนขึ้น ส่วนเรื่องที่ว่ามีน้องหรือเปล่านั้น ขอตอบสั้นๆ อายุขนาดนี้ ก็พร้อมที่จะเป็นแม่คนแล้ว
 

"
ไม่ได้ถือเคล็ดแต่ให้รอดูต่อไป เดี๋ยวก็คงได้เห็นกัน จริงๆ อยากให้เป็นเรื่องของครอบครัว มันเป็นเรื่องภายใน ขอโทษจริงๆ แล้วผู้ใหญ่เขาไม่อยากให้เรามาประกาศ ซึ่งถ้ามีน้องจริงๆ ทุกคนที่บ้านก็ต้องแฮปปี้อยู่แล้ว หลิวก็อยากมี หลิวตรวจร่างกายทุกปี และปรึกษาหมอ ส่วนโจ๊กนั้นพี่ๆ ต้องไปถามเขาเอง หลิวไม่อยากตอบแทนคนอื่น ตัวหลิวพร้อมจะทำสิ่งที่ดีที่สุด" 


เมื่อถูกถามถึงเรื่องงานของสามี เรื่องจะไปทำงานที่ญี่ปุ่นนั้น สาว
หลิวรีบบอกว่าให้ไปถามกันเอง เพราะคงตอบแทนกันไม่ได้ 

"
เรื่องจดทะเบียนหรือเปล่านั้น ตรงนี้ขอไม่บอกได้มั้ย เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องหลังจากนี้ ก็ไม่ได้วางแผนอะไร ทำให้ดีทุกๆ วัน สำหรับหลิวก็รับงานเหมือนเดิม ทำงานตลอด ส่วนเรื่องฮันนีมูนว่างเมื่อไหร่ ค่อยคิดอีกที โจ๊กเองเท่าที่เห็น เขาก็ไม่ว่างสักวันเลยนะ" หลิวกล่าวปิดท้าย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์