ภาพงานเปิดอัลบั้ม Soloist Plan B ของ หนุ่มว่าน

ว่าน เปิดอัลบั้ม..พร้อมดึง มิ้น ร่วมแจมหวาน

 
          เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข และความอบอุ่นจริงๆ สำหรับการแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม “Soloist Plan B” (โซโลอิส แพลน บี) ของหนุ่มมากไอเดีย ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่จัดขึ้นที่ หน้าโรงภาพยนตร์ สกาล่า เมื่อวันก่อน ซึ่งงานนี้ เรียกได้ว่าเป็นมินิคอนเสิร์ตมอบความสุขแบบย่อยๆเลยก็ว่าได้ เมื่อหนุ่ม ว่าน เปิดตัวออกมาด้วยเพลงน่ารักๆ ชื่อล่อแหลม อย่าง อยู่บำรุง ตามมาด้วยเพลงช้าซึ้งๆสุดฮิต คนไม่มีเวลา และเพลงที่ฟังสบายๆ แบบเพลง โลกใบที่ขาดเธอ ที่ได้ดีเจ เชาว์ เชาว์ มาร่วมร้องท่อนแร็พให้ พร้อมกับรับหน้าที่พิธีกรของงานนี้ไปโดยปริยาย 

            หลังจากนั้นหนุ่ม
ว่าน ก็ขอเชิญเอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ของอัลบั้มนี้ ครูบิ๊ก ธานัท ธัญญหาญ และ จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์ ขึ้นร่วมพูดคุยถึงการทำงาน รวมไปถึง เดียร์ อะแคปเปล่า 7 ที่มาร้องอะแคปเปล่าให้กับ ว่าน ในอัลบั้มนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการพูดคุย ก็ได้เวลาที่ ว่าน จะร้องโชว์เพลงสุดท้าย ซึ่งงานนี้ เหล่าแฟนคลับมีกรี๊ด เมื่อสาวสวย มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล เดินออกมาร้องเพลง Postcard ร่วมกับ ว่าน ทำเอาเพลงน่ารักๆแบบนี้ หวานขึ้นไปอีกเป็นกอง

            แต่ที่ทำให้ ว่าน ยิ้มไม่หุบ ก็เมื่อสาว มิ้น เตรียมดอกไม้ช่อโต มาเซอร์ไพรส์แบบ หนุ่มว่าน ตั้งตัวไม่ติด และงานนี้ ก็ได้รับเกียรติจาก คุณอาจกิจ สุนทรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด และเหล่าเพื่อนๆจาก
AF อย่าง ก้อ พาส เทลส์ และ สาวลูกตาล มาร่วมให้กำลังใจอีกด้วย ...


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์