“เข็ม” ไม่หนีวิก 3 ซบหมอชิต

ขยันเป็นข่าวเรื่องหนุ่มๆ ซะจริงๆ สำหรับนางเอกสาวก้านยาว “เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ” ที่ล่าสุดมีภาพควงหนุ่มไปทำบุญออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นความหวาน

แต่เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธเป็นพัลวันว่าหนุ่มในภาพเป็นพี่เท่านั้น เท่านั้นยังไม่พอก็มีข่าวแว่วๆ มาว่า “สาวเข็ม” กำลังจะย้ายบ้านไปซบวิกหมอชิตอีกด้วย “บอกเลยว่าหนุ่มในภาพชื่อกอล์ฟค่ะ จริงๆ แล้วพี่กอล์ฟเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันแต่ไม่ใช่เพื่อนเข็มโดยตรง เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนเข็ม เวลาไปซิ่งก็เจอกัน แล้วเมื่อเดือนที่แล้วหรือ 2 เดือนที่แล้วเขาจะบวช เข็มก็บอกว่าเดี๋ยวเข็มจะไป แต่วันนั้นเข็มถ่ายละครเรื่องปีศาจแสนกล เข็มเลยไม่ได้ไป พอมีโอกาสเข็มก็ทำอาหารไปถวายเพล 2 วัน แค่นั้น พอสึกออกมาก็ชวนพี่เขาไปทำบุญ เพราะพี่เขาเพิ่งสึกออกมาเป็นทิดก็น่าจะรู้เรื่องพระเยอะ”

เขาจีบบ้างไหม?

“เขาจีบไม่ได้พี่ เพราะว่าประเด็นคือเพื่อนในกลุ่มนั้นแหละเคยจีบเข็มแล้ว เขาเป็นเพื่อนกันแล้วมันทับลายกันไม่ได้” ไม่มีทางพัฒนา? “โอ้ย...พี่ สงสารครอบครัว ลูก เขาไหม พอดีพี่ของเขาเพิ่งเสียด้วยเป็นมะเร็ง ก็ไม่อยากให้ข่าวออกเยอะ” ตอนนี้มีหนุ่มมาจีบเราเยอะไหม? “ไม่มีเลย เป็นเพราะเข็มไม่พร้อม เวลาเขาจีบเข็ม เดตๆๆ พอเริ่มจะพัฒนา จริงๆ จัง เข็มก็ยังไม่พร้อม ก็บอกเขา ขอโทษนะ”


เป็นเพราะว่ายังไม่คลิกกันหรือเปล่า?

“เข็มว่าอาจจะใช่ด้วย แต่หลายคนก็บอกว่าเดี๋ยวแกก็แพ้ความดีเขา พอเราไม่ได้คลิกกับเขา มันก็ทำให้เราไม่เริ่ม ปิดเลย ถ้าเป็นคนที่เราปลื้มจริงๆ เราอาจจะเปิดโอกาสให้เยอะกว่านี้” มีข่าวแว่วออกมาว่าทางช่อง 7 มาจีบเข็ม? “ไม่มี ไปเอาข่าวมาจากไหน ไม่มีการทาบทาม จริงๆ แล้วเข็มก็เป็นฟรีแลนซ์ เราก็โตมากับที่นี่”

ถ้าช่อง 7 ทาบทามให้ไปเล่น จะไปไหม?

“เราก็โตจากที่นี่ เอาตามความเหมาะสมและสมควรดีกว่า เพราะไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง” ช่อง 3 เริ่มมีนักแสดงเยอะ บทบาทเราน้อยลงไหม? “เข็มว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่คนดูได้เห็นความแปลกใหม่ขึ้น ได้เห็นนักแสดงที่มีความสามารถมากขึ้น แต่เข็มมองว่า สุดท้ายเสน่ห์ของการแสดงของแต่ละคน ไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน” ถ้าต้องร่วมงานข้ามวิกจริงๆ ปรึกษาผู้ใหญ่หรือเปล่า? “ถ้ามีติดต่อมาก็คงต้องเรียนกับผู้ใหญ่ที่เราอยู่ด้วยทุกวันนี้ค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์