ณัฏฐ์ โต้ซื้อบีบีแซต แอร์

ถึงแม้ยังไม่ยอมใช้คำว่าแฟน แต่ก็มีข่าวว่าหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กระหน่ำคุยโทรศัพท์กับสาว แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น จนจ่ายค่าโทรฯไม่ไหว

เลยต้องเปลี่ยนมาใช้แบล็กเบอร์รี่เหมือนฝ่ายหญิง ล่าสุดเจอตัวหนุ่มณัฏฐ์ เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธว่าที่เปลี่ยนโทรศัพท์เพราะว่าใช้คุยเรื่องงานเยอะขึ้นเท่านั้นเอง ณัฏฐ์ เผยว่า “จริง ๆ ผมกับแอร์เราก็ไม่ได้ใช้แบล็กเบอร์รี่ แต่ว่าน้องเขาได้ฟรีมา ผมเองก็ได้มือถือมาใหม่ก็เลยเอาไปขาย มาซื้อรุ่นเดียวกัน เพราะค่าโทรศัพท์หลัง ๆ ผมใช้เรื่องงานเยอะขึ้น ก็เลยเปลี่ยนดีกว่า”

แล้วคุยกันบ่อยกว่าเมื่อก่อนไหม?

“ไม่หรอกครับ บางทีเราก็เมสเสจคุยกัน ใช้แบล็กเบอร์รี่คุยกัน นิด ๆ หน่อย ๆ เพราะเราเองก็ถ่ายละคร ไม่ได้มีเวลาเยอะ” มีอะไรกุ๊กกิ๊กไหม? “ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ส่วนใหญ่ก็จะเป็นห่วงเป็นใยกันมากกว่า น้องเขาก็มีง้องแง้งบ้าง แต่ไม่งี่เง่านะ เพราะทำงานอยู่ในวงการเดียวกันก็จะเข้าใจว่าเวลาทำงานดึก ๆ เป็นยังไง”


พาน้องแอร์ไปหาคุณแม่บ้างหรือยัง?

“เคยเจอแล้วครับ ผมเปิดร้านอาหารอยู่ชื่อ ร้านแม่ ถ้าน้องเขาว่างก็จะแวะไปกินข้าว บางทีก็ไปช่วยแม่ผมที่ร้านด้วย” คุณแม่ว่าไงบ้าง? “คุณแม่ไม่ค่อยพูดอะไรอยู่แล้ว ไม่ค่อยมีความเห็น แต่ถ้าเขามีอะไรที่ดูว่าไม่เหมาะสมก็จะค่อย ๆ เตือน”

ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง?

“ยังครับ ผมไม่ได้มานั่งกำหนดว่าจะต้องเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟน มันอยู่ที่ความรู้สึกมากกว่า ตอนนี้ก็เป็นน้องคนหนึ่งที่สนิท เป็นคนที่เราคุยด้วยแล้วสบายใจ” ความรักครั้งนี้ระวังตัวมากขึ้นไหม? “ไม่ได้ระวังตัวครับ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังเลย เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมา มันสอนให้รู้ว่าการคาดหวังมันทำให้ตัวเองเจ็บ ตอนนี้ก็พยายามรักตัวเองให้มากที่สุด ที่เหลือจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์