แพท แค่น้อง ปอเผยมีหวานใจแล้ว จะเป็นใครน๊า ?

เด็กปั้นช่อง 3 ที่ได้ชื่อว่าเป็นลูกรักมากที่สุดคนหนึ่งสำหรับ


หนุ่มปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ที่มีงานละครออกมาอย่างต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัด และล่าสุดยังมีข่าวกุ๊กกิ๊ก มีความรักกันในกลุ่มกับนางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล อีกด้วย เมื่อกระแสข่าวมันแรงขนาดนี้ไม่รอช้า เมื่อเจอหนุ่มปอ จึงรีบสอบถามถึงกระแสข่าวนี้ทันที




ซึ่ง ปอ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า


ผมกับน้องแพทเราไม่ได้มีอะไรกันครับ ผมยอมรับนะว่าเราสองคนสนิทกันจริง สนิทกันมากการที่เราจะคุยหรือเล่นกันนั้นจะทำให้คนที่เห็นดูเหมือนว่าเราทำตัวสนิทกันเกินไป

แต่ผมบริสุทธิ์ใจครับ

ไม่ได้คิดอะไรกับน้องเค้าจริง ๆ น้องแพท เป็นคนที่น่ารักดีนะ แต่เค้าจะเป็นเด็กซน ๆ โก๊ะ ๆ อยู่ในกองเราก็จะหยอกล้อกันตลอดเพราะในละคร เรื่องเทใจรัก นักวางแผน เล่นคู่กันเล่นเป็นพี่น้องกันก็ยิ่งทำให้เราดูสนิทกันมากขึ้นไปใหญ่ แต่เราก็ไม่ได้มีอะไรกันจริง ๆ นะครับ




ผมขอสารภาพเลยว่า


ปอมีแฟนแล้วครับ เค้าเรียนอยู่เมืองนอก เราคบกันมาได้ 4 ปีแล้วครับ ตอนนี้เค้าก็ไปเรียนต่อ ปอก็ทำงาน แต่เราก็ยังมีเวลาที่จะได้คุยกันบ้างจะโทรฯคุยกัน ส่วนข่าวน้องแพทเค้าก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องงาน

เค้ารู้ดีว่าผมเป็นคนอย่างไร

เราสองคนมีอะไรที่เหมือนกัน เราจะมีเหตุผล มีความจริงใจต่อกันตลอด ซึ่งมันถือว่าเป็นสิ่งที่ดีทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้นด้วย




ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาหาผมเยอะครับ


ผมก็เข้าใจว่าเราเป็นคนของประชา ชนจะไปไหนก็จะมีคน เข้ามาหาผมตลอดมาขอเบอร์ ขอคุยด้วยแต่ผมก็ไม่ได้รังเกียจนะครับ แต่ผมจะบอกกับทุก ๆ คนเสมอว่าผมมีแฟนแล้ว

ผมรักใครหรือจะคบกับใครแล้วผมรักจริง

รักคนเดียว แต่ถ้าเกิดเราแยกกันไปแล้วนั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าคนที่ผมคบอยู่ในปัจจุบัน เป็นคนเดียวและเป็นคนที่ใช่ที่สุดของผมแล้ว




https://entertain.teenee.com/thaistarphoto/img5/1918.jpg







แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์
Special Thank Photo By: TVinside Magazine





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์