หญิงแม้นงงรักรื่น-ไม่หมดโปรโมชั่น!

กลายเป็นคู่รักปาท่องโก๋อีกคู่ เพราะเห็น "หญิงแม้น"ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ที่ไหนเป็นต้องเห็นแฟนหนุ่มนักร้อง "พายุ คลาร์ค" ตามติดเป็นบอดี้การ์ดที่นั่น

ล่าสุดควงกันมาแถลงข่าวงาน "Valentine Movie Lover : Romance on the sea" ที่สยามพารากอน พอถามถึงความรักที่หวานได้ตลอดเวลา "หญิงแม้น" บอก "คบกันเกือบปีแล้ว สำหรับคู่เราเริ่มต้นคบกันแบบเพื่อนๆ กัน คือเราสามารถเป็นทั้งเพื่อน พี่ พ่อ และแฟนได้ ชอบเพราะเขาทนหนูได้ตลอดไม่ว่าอารมณ์ไหน หนูเชื่อว่าในความรักถ้าจะคบกันต่อไปต้องรับกันและกันได้ เหมือนว่าที่ผ่านมาการคบกันจะเอาแต่ใจตัวเอง เขาต้องเป็นเหมือนที่เราคิด แต่ปัจจุบันการคบใครสักคนต้องปรับตัวเข้าหากัน ต้องคบอยู่ในความพอดี"

มีทะเลาะกันบ้างหรือเปล่า

"เราจะคุยกันตลอดถ้ามีเรื่องทะเลาะกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่เรื่องเล็ก จะรีบเคลียร์ให้จบวันต่อวัน ไม่โกรธข้ามวัน"


มีอะไรที่อยากให้พายุปรับตัวบ้าง

 หญิงแม้นหัวเราะร่วน "จริงๆ มีหลายเรื่อง แต่เรื่องที่หนูเบื่อพายุคือเขาเป็นคนที่ช้ามาก แต่หนูเป็นคนที่ทำอะไรว่องไวจนบางครั้งขาดรายละเอียดชีวิตไป แต่พายุเป็นคนที่มีรายละเอียดในชีวิตมากเกินไป หนูเลยคิดว่าตัวเองต้องลดเรื่องการทำอะไรเร็วๆ ส่วนพายุก็ต้องทำอะไรเร็วขึ้น"

เรียกว่าคบมาจะ 1 ปีแล้วแต่โปรโมชั่นยังไม่หมด

"แปลกใจมากเพราะธรรมดา 2-3 เดือนก็จะหมดแล้ว แต่นี่คบกันเกือบปีทุกอย่างยังเหมือนเดิม รู้สึกดี เพราะเราคุยกันคบกันแบบเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง ส่วนอนาคตหนูเพิ่งอายุ 19 เอง พายุ 18 เราคิดเรื่องเรียนให้จบก่อนดีกว่า หรืออาจเพราะหนูมีประสบการณ์ความรักที่ผิดหวังมาด้วยก็ได้"

ด้านนักร้องหนุ่ม "พายุ" เปิดใจบ้างว่า

"ผมมองว่ามันเป็นเรื่องอนาคตไม่อยากคาดหวังมาก เพราะถ้าคาดหวังจะต้องเสียใจ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์