โอ๋-ยอร์ช เลิกอีกคู่อยู่กันมา 4 ปียังไปไม่รอด

ก็มัวแต่ยึกยักๆ นี่น้า


ทั้งที่ฝ่ายผู้ชายเค้าอยากแต่งงานใจจะขาด สุดท้าย ยอร์ช-เลิศชัย พวงเพชร ผู้อำนวยการสร้างหนัง ทนไม่ไหวเลยทิ้งไป ปล่อยให้ดาราสาว โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ต้องนอนเศร้ากินน้ำตาต่างข้าว


แต่พอถามถึงความรัก ตอนแรก โอ๋ ก็ยังปากแข็งนะ


ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ เราคบกันมา 3 ปีกว่าแล้ว ที่เงียบเพราะโอ๋เรื่อยๆ แล้วพี่ยอร์ชเขากำลังเปิดหนัง ไม่รู้สิ พอถึงเวลาหนึ่งแล้วมันเหมือนเพื่อนเหมือนคนดูแลกัน ยังเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่

ถึงแม้วันหนึ่งเราไม่ได้ เป็นแฟนกัน ทุกวันนี้โอ๋กับพี่เขาก็ไม่ได้เจอกันเลย นานๆทีก็โทร.ถามว่าพี่เป็นยังไง หนังเป็นยังไง ก็ยังมีติดต่อกันในเรื่องที่จำเป็นๆอยู่


ไม่ได้เจอกันนานขนาดไหนแล้วเนี่ย?


ก็หลายเดือนแล้ว ความสัมพันธ์ก็ลดลงมานิดหน่อย โอ๋ว่าไปถามพี่ยอร์ชดีกว่า โอ๋ว่าไม่ช้าก็เร็วแหละก็ต้องรู้กันเอง ก็ยอมรับว่ามีห่างกัน

มีข่าวว่าเลิกกันแล้ว?

ก็ตามนั้นแหละ แต่ไม่อยากให้สัมภาษณ์มากมาย เพราะจริงๆก็คุยกับพี่ยอร์ช ถ้าเกิดมีอะไรให้ถามโอ๋เอง เพราะโอ๋มีโอกาสเจอนักข่าวบ่อย ห่างกันได้ซักพักแล้ว ตอนนี้อยากให้ความสำคัญกับงานมากกว่า เพราะพี่ยอร์ชกำลัง ทำหนัง ส่วนโอ๋ก็มีละครหลายเรื่อง


เสียดายเวลามั้ย?


ไม่นะ โอ๋มีข้อเสียที่ว่าทำงานเยอะ ต้องดูแลครอบครัว ด้านพี่ยอร์ชเป็นผู้ชายที่ดีกับโอ๋มาตลอด ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสีย ไม่มีเรื่องเจ้าชู้ ไม่มีเรื่องอะไร ทำแต่งาน แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวถ้าใครมีแฟนคงเข้าใจว่ามันมีหลายเรื่อง โอ๋ไม่เคยเสียใจที่ได้รู้จักคนคนนี้

ห่างกันเพราะงานหรือเปล่า?

โอ๋ว่ามันเรื่องส่วนตัวมากกว่า จะรีเทิร์นมั้ยยังไม่รู้ เราห่างกันมาได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว นี่โอ๋ก็ห่วงว่าหนังของพี่เขาจะฉายเร็วๆนี้แล้ว ไม่อยากให้นักข่าวไปถามเขาเรื่องนี้ อยากให้สนใจเรื่องหนังเขามากกว่า


รู้สึกว่าโอ๋ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรักเลยนะ


โอ๋ไม่ค่อยคิดเรื่องนี้ กับพี่ยอร์ชก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ ยังผูกพันกันอยู่ เพราะคบกันมาตั้ง 4 ปี

มีข่าวในอินเตอร์เน็ตว่า พี่ยอร์ชมีครอบครัวแล้ว กลายเป็นโอ๋โดนหลอก

จริงเหรอ ไม่เห็นรู้เรื่องเลย คนชอบสร้างข่าวร้าวฉานเนอะ ไม่เกี่ยวหรอก พี่ยอร์ชยังไม่ได้ แต่งงาน โอ๋รู้ดีสิ ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไรมาก มันยังก้ำกึ่ง ไม่ชัดเจนหลายๆอย่าง


เสียใจมั้ยเนี่ย?


ผูกพันกันมาตั้งหลายปี เลิกกับแฟนใครไม่เสียใจล่ะพี่ (เสียงชักเริ่มสั่นเครือ) ไม่พูดแล้วนะ พอแล้วเนอะ

โอ๋รีบปิดฉากซะก่อนที่จะ ปี่แตก ออกมา.



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์