แป้ง เสน่ห์แรงถึงใจ หนุ่ม ๆ จ่อคิวให้เลือก

ถือเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการอีกคน


สำหรับ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เด็กปั้นของ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ณ เอ็กแซ็กท์ แม้ที่ผ่านมาผลงานด้านการแสดงจะไม่ถูกกล่าวถึงมากนัก เพราะแป้งถือเป็นเด็กรุ่นที่เพิ่งหัดเดินถ้าเปรียบเทียบกับดารารุ่นพี่หลายคน

แต่ในเรื่อง ความสวย แป้งมีไม่แพ้คนอื่น แม้จะไม่สวย เซ็กซ์ บาดใจหนุ่ม ๆ แต่ เสน่ห์ ของเธอก็ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนต่างถวิลหา




งานนี้เรียกว่า หัวกระไดบ้านไม่เคยแห้ง


โดยเฉพาะช่วงหลังที่โบกลากับหวานใจ ภูริ หิรัญพฤกษ์ อย่างเป็นทางการไปแล้ว เสน่ห์ของ หนูแป้ง ก็ยิ่งยวนใจหนุ่ม ๆ มากขึ้น เลยทำให้มี ความรัก ไม่เว้นแต่ละวัน และหนุ่ม ๆ จ่อคิวเข้ามาจับจองสี่ห้องหัวใจ

ไม่ว่าจะเป็นสองนักร้องหนุ่มเซอร์

เพทาย พลอย มีค่า หรือ วิน โปเตโต้
แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ออกมายืนยันเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรกอไผ่ แถมไฮโซหนุ่ม ที่ชื่อ สะดือ ซึ่งเป็นเจ้าของสนามกอล์ฟก็มีข่าวว่าเร่ขายขนมจีบหนูแป้งอีกด้วย

แต่งานนี้แป้งไม่เล่นด้วย เพราะคิดว่าตัวเองไม่ใช่ของเล่นไฮโซ ซึ่งแป้งเคยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า




รู้จักเพราะเขา ชวนไปงานแค่นั้นเอง


เขาติดต่อให้ไปงานตีกอล์ฟและเราก็บอกว่าตีไม่เป็น ซึ่งเขาก็บอกว่ามีคนมาสอนให้ ซึ่งเราก็ถามเขาก่อนว่ามีคนอื่นมั้ย ซึ่งพอรู้ว่าคนอื่นไปด้วยเราก็ตัดสินใจไป พอมีข่าวออกมาเราก็งงมีข่าวออกมาได้ยังไง

ถามว่ากลัวมีคนมองเราเป็นของเล่นไฮโซหรือเปล่า

อันนี้แป้งไม่กลัวเลย เพราะว่าพ่อ-แม่แป้งเขาก็เลี้ยงเราได้ และแป้งก็คิดว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์ข่าวนี้ด้วย และเราก็ไม่ต้องให้ใครเลี้ยง




นอกจากนั้นชื่อของ ป้อง-ณวัฒน์ ยังกลายเป็นมือที่ 3


ที่ทำให้รักของ แป้ง-ภูริ ต้องจบลงกลางคัน ร้ายไปกว่านั้นในวันรับปริญญายังมีดอกไม้ช่อโตจาก โอ๊ค-พานทองแท้ มาเซอร์ไพร้ส์ซะด้วย ทำเอา หนูหยาดทิพย์ ถึงกับนั่งไม่ติด

แม้จะมีผู้ชายชักแถวเรียงหน้ามาให้เลือกหลายคน แต่สาวสวยรวยเสน่ห์อย่างแป้งก็ยังไม่ลงหลักปักฐานกับใคร ไม่รู้ว่าลึก ๆ แล้วเป็นเพราะยังลืม หนุ่มภูริ ไม่ลงอ๊ะเปล่า




กับภูริล้ะ ??


กับพี่ริจริง ๆ แล้วก็ยังเจอกันอยู่ คุยกันอยู่ทุกวัน เพราะมีเรื่องร้านพิซซ่าและรายการที่เราต้องทำด้วย ก็ต้องคุยกันอยู่ดี ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องรีเทิร์นหรือไม่แป้งไม่อยากจะบอกว่ามันจะเป็นได้หรือไม่ได้

เพราะว่ามันเป็นเรื่องอนาคต ถ้าเกิด พูดไปแล้วไม่แน่นอนแล้ววันหนึ่ง รีเทิร์นขึ้นมาก็กลายเป็นกลับคำเลยไม่ขอพูดดีกว่า

ตอนนี้คงไม่มีผู้ชายคนไหนกล้ามาจีบแป้งแล้ว

เพราะมีข่าวเยอะเหลือเกิน ข่าวก็เลยทำให้เราถูกมองในแง่ลบไปด้วย เรื่องความเจ้าชู้เราก็กลัวจะถูกมองเหมือนกัน แต่เราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว เพราะจริง ๆ แป้งเป็นคนมีเพื่อนผู้ชายเยอะ ตรงนี้เรายอมรับตามตรงเลย




หากมองอีกมุมหนึ่งถือว่าแป้งเป็น ผู้หญิงแกร่ง เพราะที่ผ่านมาเจอมรสุมรุมกระหน่ำลูกแล้วลูกเล่า แต่เธอก็สามารถยืนหยัดและผ่านมันมาได้ด้วยดี


ด้วยความที่ว่าช่วงหลังมีข่าวเยอะ แป้งยอมรับว่ากลัวคนอื่นไม่ชอบเหมือนกัน คนอ่านเขาไม่รู้นี่ว่าอันไหนเป็นข่าวจริงอันไหนเป็นข่าวไม่จริง ส่วนหนึ่งเราเองก็มีความคิดว่าไม่อยากจะให้ข่าวมันต่อเนื่องด้วย มันไม่ใช่ข่าวเรื่องงานเลย ตอนแรกเราก็เครียด แต่ตอนนี้เริ่มที่จะชินแล้ว

พอมาถึงตอนนี้ก็ไม่เครียดแล้ว

แรก ๆ ที่มีประเด็นสองประเด็นยังพอไหว แต่พอเริ่มเยอะเราก็มีความรู้สึกว่าไม่ไหวเหมือนกัน ที่บ้านเขาคงไม่ชอบ เพราะว่าเราอยู่กับเขา ซึ่งเขาก็ได้แต่เตือนให้เราระวัง แต่แป้งเป็นคนที่ไม่ค่อยระวัง อยู่กับเพื่อนก็กอดคอเพื่อนไม่ได้คิดอะไรตั้งแต่ไหนแต่ไร ผู้ใหญ่ก็เรียกเตือนมานานแล้ว

สำหรับเรื่องภาพนางเอกก็กลัวคนจะมองไม่ดี

เราพยายามที่จะทำตัวให้ดีที่สุด ไม่ชอบวางตัว

งานนี้หัวใจ หนูแป้ง จะตกอยู่ในกำมือของผู้ชายที่โชคดีคนไหน ต้องลุ้นกันต่อไป ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้เจอคนดี ๆ นะจ๊ะ.



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์
Special Thank Photo By: IN Magazine





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์