อุ๋ย บุดดาเบลส เปิดใจหลังเลิก คริส

หลังจากที่ฝ่ายหญิง “คริส หอวัง” ออกมารับว่าเลิกกับแฟนหนุ่ม   “อุ๋ย บูดาเบส หรือ นที เอกวิจิตร” หลังจากที่คบกันมา 4 ปี

ซึ่งที่ผ่านมาดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะถูกสัมภาษณ์อยู่ฝ่ายเดียว แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอตัวฝ่ายชายที่งานเลี้ยงปิดกล้อง “กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก” จึงรีบสอบถามถึงประเด็นนี้ทันที ซึ่ง อุ๋ย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า  


สาเหตุที่มาที่ไปที่ทำให้เลิกกับคริส หอวัง อุ๋ยถามกลับทันควัน

“ได้ สัมภาษณ์คริสกันหรือยังครับ ตาม  นั้นเลยครับ ไม่มีความเห็นอะไรนอกเหนือจากนั้น ก็ตามที่คริสพูดเลยครับ” มีมุมที่แตกต่างบ้างไหม “ไม่มีอ่ะ ครับ ก็พูดกันหมดทุกเรื่อง เข้าใจกันหมดทุกอย่าง ไม่ได้ทะเลาะกัน อะไรกันเลย”
   
เพราะคริสงานเยอะด้วยหรือเปล่า

“ผมว่าไม่เกี่ยวหรอกครับ จะคิดว่าเพราะงานเขาเยอะแล้วถึงแยกกัน มันก็ไม่ใช่ เพราะเขางานเยอะมาตลอด ตั้งแต่ผมคบเขามา เขาเป็นทั้งดีเจ เป็นทั้งครูสอนเต้นรำ ทำอีเวนต์ ออกงาน อีเวนต์สารพัดอย่าง คือเขาก็ทำงาน 6-7 วันมาตลอดอยู่แล้ว ตั้ง แต่คบกัน มันไม่เกี่ยวที่งานเยอะแล้วถึงมาแยกกันอย่างนี้ มันก็ไม่ใช่” มีทะเลาะอะไรกันรุน แรงบ้างหรือไม่ “แทบไม่มีทะเลาะกันเลยครับ”


คุยกันยังไงถึงจบได้ดีแบบนี้

“ก็คุยถึงอนาคต ครับ ว่าคิดถึงอนาคตกันยังไง เมื่อคิดไม่เหมือนกัน เพราะงั้นอยู่ไปมันก็เสียเวลากันทั้งคู่ เพราะงั้นต่างคนก็ต่างทำงานดีกว่า” แสดงว่าไม่มีปัญหากับมือที่สามใช่ไหม “ไม่มีหรอกครับ มีแต่มือขยันมาช่วยขยี้นี่แหละครับ มือที่สามไม่มีแน่นอนครับล้านเปอร์เซ็นต์ครับ” มีคนเขาบอกว่าคริสได้ไปคุยกับพี่เจแฟนเก่าด้วย “ครับ พี่เจไหนครับ (พี่เจที่เป็นแฟนเก่าของคริสไงครับ) อ๋อไม่ทราบหรอกครับ”
   
ช่วงนี้ยังคุยกันอยู่ไหม

“ผมแทบไม่ได้คุยอะไรกันเลยครับ” คริส บอกว่าอุ๋ยเป็นคนดีมาก ใครที่ได้คบจะโชคดี “โอ้โห สาธุ ขอบคุณครับ เขาให้เกียรติผมมากเลยครับ คริส ก็เหมือนกันครับ ผมพูดจริง ๆ” ยังไงครับ “ก็ดูสิครับ อย่างที่เห็น ๆ กันอยู่ ทั้งสวยเก่งฉลาดขยันกตัญญูก็ดีแล้วครับ แต่ แค่คิดเรื่องของอนาคตไม่เหมือนกันเท่านั้นเอง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์