อั้มอิ่มรัก ต๊อดหลุด โน้ตนำ

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากที่มีข่าวรัก "หนึ่งหญิง สองชาย" มานาน สุดท้ายสาวอั้มก็เลือกหนุ่ม โน๊ต-วิเศษ ที่ใช้แผนขายขนมจีบให้สาวอั้ม จนได้เป็นคนพิเศษมาแทนที่ ต๊อด-ศิณะ...

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ (ว่าที่) คุณนายไฮโซ หลังจากเก้ๆกังๆเหยียบเรือสองแคม มีข่าวรักตุงนังกับสองหนุ่ม โน้ต กับ ต๊อด-ศิณะ พัวพันตกเป็นขี้ปากกับความรัก "หนึ่งหญิง สองชาย" มานาน สุดท้าย ...ท้ายสุด อั้ม เลือกชัด เจนว่า โน้ต-วิเศษ คือ "หนุ่มพิเศษ" ที่ มาสนิทแทนที่ ต๊อด ที่ตกกระป๋อง คบมาตั้งนานเหลือแค่ "คนเคยรัก" แค่นั้นเอง! อั้ม พูดจากปากตัวเองชัดเจนว่า เลิกรากับ ต๊อด เด็ดขาดแล้ว โดยเธอระบุชัดเจนว่าเลิกรากันเพราะปัญหาคาราคาซังมานาน ปัด โน้ต เป็น "มือที่สาม" ทำรักพัง

จะพูดยังไงก็พูดได้ แต่ "พฤติกรรมเลิฟ" ของ สาวอั้ม กับ หนุ่มโน้ต มัน ช่างสวนทางกับคำให้การ เอ๊ย! คำสัมภาษณ์ซะจริงๆ

เพราะรู้กันเต็มอกว่า โน้ต เข้ามาแทรกกลางตั้งแต่ ต๊อด ยังอยู่ โดยใช้แผนเข้ามาตีสนิทแบบไม่ให้ อั้ม รู้เนื้อรู้ตัวว่า โน้ต ได้ขนขนมจีบมาขายทั้งเข่ง ฝ่าย ต๊อด เป็นผู้เสียหาย ที่ "แฟนสาว" (ตอนนั้นยังเป็นอยู่) ไปใกล้ชิดกับผู้ชายอื่น ต๊อด ก็ทนไม่ไหว ไม่ใช่ พระอิฐพระปูน มีแฟนสวยเซ็กซี่ซะขนาดนี้ เก็บอารมณ์หึงไว้ไม่อยู่ ทำให้รักที่เคยหวานเปลี่ยนไปเป็นรสขม และก็ห่างกันโดยปริยาย พยายามต่อเท่าไหร่ก็ต่อไม่ติด เพราะ โน้ต ไม่เคยไปไหน เฝ้าเป็น "บอดี้-การ์ด" องครักษ์พิทักษ์ อั้ม นอกจากเป็น "นักธุรกิจ" โน้ต ยังเป็น "ตาอยู่" ย่องมาคว้าพุงขาวๆและอกอวบๆของ อั้ม ไปครอง ป่านนี้ ต๊อด ยังเจ็บใจไม่หาย ไม่น่า ฝากแฟนเซ็กซี่ไว้กับหนุ่มไฮโซเลย!



ใจจริง อั้ม ก็รักต๊อด เพราะ ต๊อด ตรง สเปก เป็นเด็ก "น่ารักน่าเลิฟ" แต่คบเด็ก อั้ม ต้องตามใจ ผิดกับ โน้ต ที่ใช้กลยุทธ์ "น้ำซึมบ่อทราย"
 
เฝ้าเอาใจ ค่อยๆหยอดจน อั้ม เผลอตกหลุมรักแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ซึ่ง โน้ต ใช้วิธีนี้จนสามารถพิชิตใจ "นางเอกฮอต" อั้มได้ เลยแอบกระซิบน็อตพี่ชายเอาไปใช้บ้าง น็อตก็เลยสอย ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต มาเป็นแฟนได้เหมือนกัน ครอบครัวนี้กิ๊บเก๋ คว้าดาราเป็น (ว่าที่) สะใภ้ ได้ทั้ง 2 คน! ล่าสุด อั้ม-โน้ต, ชมพู่-น็อต สองคู่ชู้ชื่นควงกันไปซ้อมฮันนีมูน ที่เมืองผู้ดี แต่ อั้ม ไหวตัวทันบินกลับมาก่อน เลยไม่ติดพายุหิมะเหมือนคู่ ชมพู่ ข่าวคราวความสนิทของ อั้ม และ โน้ต ออกมาเป็นระลอก ทั้งภาพหลุด "อั้มจุ๊บแก้มโน้ต" และภาพหลุด "โน้ตหอมจั๊กแร้อั้ม" เลยกล้าฟันธง!! คู่นี้รักกันมาก "หน้าซุกเต่า" โน้ต ยังยิ้มระรื่น ไม่บ่นว่า เหม็น สักคำ!

"เนิร์สเซอรี่" คงปิดกิจการไปซะแล้ว เพราะมี "เสี่ยโน้ต" มาเซ้งหัวใจ อั้ม ไปดูแล ล่าสุดเห็น อั้ม ใส่แหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างขวา จนลือกันให้แซดว่า โน้ต แอบตีตราจอง

แต่ อั้ม ก็ปฏิเสธว่า ซื้อเอง แต่ถ้าจะซื้อให้ขนหน้าแข้ง โน้ต ก็ไม่ร่วง เพราะเขาว่ากันว่า โน้ต เป็น "ไฮโซพันล้าน" แถมที่บ้านก็ไฟเขียวให้ "ลูกชาย" มีแฟนเป็น "ดารา" แต่ อั้ม ก็ยังกั๊กๆที่จะพูดถึง โน้ต เมื่อถูกถามว่า กับ โน้ต พัฒนาขึ้นมั้ย "เค้ามาหาก็เจอกันค่ะ ไม่ใช่ว่าเลิกงานต้องเจอกันเหมือนที่ผ่านมา ก็อยู่ตัวคนเดียวก่อน" ปากบอกว่า อยู่ตัวคนเดียว แต่ภาพต่างๆที่ออกมา อั้ม ไปไหน โน้ต ไปด้วยซะขนาดนั้น ให้คิดเป็นอย่างอื่นก็คงไม่ใช่ แต่ว่า อั้ม คงมีมุมมองความรักเป็นสาวทันสมัย ถ้ายังไม่ได้จูงมือ "หนุ่มคนไหน" เข้าประตูวิวาห์ เธอยังไม่เรียกแฟน อาจจะเพราะ อั้ม สวยเลยเลือกได้ ก็ดู อั้ม ถ่ายแฟชั่นแต่ละครั้ง "สวยสะเด็ด เข็ดฟัน" คราวนี้เป็นคิวของช่างภาพชื่อดัง ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ รัวชัตเตอร์ เก็บภาพเซ็กซี่มีคลาส ขึ้นปก "อิมเมจ"

ถ้าไม่ใช่ "เสี่ยโน้ต รวยพันล้าน" คงได้ แค่น้ำลายสอ ลูบๆคลำๆรูป อั้ม อย่างเดียว เพียงอย่างเดียวเท่านั้น...

มันขึ้นอยู่กับ ฝ่ายหญิง-ฝ่ายชาย ...ฝ่ายใดจะ "รักจริง!"


ภาพจาก "อิมเมจ"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์