‘อั้ม’ ยันไม่ย้ายหนีช่อง 7 เย้ยภาพหลุดเก่าจนเบื่อ

มีกระแสออกมาต่อเนื่องเรื่องการย้ายช่อง สำหรับดาราวิกหมอชิต เพื่อไปซบช่อง 3 แต่ “อั้ม พัชราภา” บอกยังคงไม่ย้ายไปไหน อยู่ช่อง 7 มีความสุขดี

ล่าสุดมีภาพหลุดถูกอุ้มในชุดว่ายน้ำออกมาอีก บอกเบื่อคำถามเรื่องนี้ มีข่าวอั้มและดาราช่อง 7 คนอื่นๆ จะย้ายช่อง? “อย่างที่อั้มพูดยังไม่ไปไหนยังอยู่ที่นี่” เพราะสัญญายังเหลือหรือเปล่า? “สัญญายังเหลืออยู่อีกปีครึ่ง” ตอนนี้แฮปปี้กับการทำงานที่นี่? “แฮปปี้ค่ะ” อนาคตล่ะ? “อนาคตก็ตอบไม่ได้ตอนนี้อยู่ที่นี่ก็สบายใจนะ” มีคนติดต่อรึเปล่า? “ไม่พูดเรื่องช่องอื่นได้ไหม พูดเรื่องช่อง 7 ได้ไหม”

แต่มี ผจก.คนเดียวกับ “ป๋อ” จะว่าไง?

 “เรื่องพี่ป๋ออั้มไม่ค่อยรู้เรื่องเลย มีคนถามเยอะแต่ไม่ค่อยรู้” ได้คุยกันไหม? “ไม่ได้คุยค่ะ” ละครเรื่องกุหลาบเหนือเมฆมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เยอะ? “ก็ทำใจยอมรับ เพิ่งมาเข้าที่เข้าทางช่วงหลังๆ ละครถ่ายไปออกไปตอนนี้ก็เพิ่มตอน” ที่เพิ่มเพราะว่าหลังๆ เริ่ด? “ใช่คะคนดูชอบ ตอนแรกคนดูคิดว่าต้องเชือดเฉือนกัน คนอาจผิดหวังบ้าง ตอนนี้เข้าใจว่าเป็นละครแนวนี้นะ จะมีคอเมดี้กับดราม่าด้วย


มีกระแสข่าวว่าไม่เหมาะสมรู้สึกยังไง?

“ต้องดูหลายๆ อย่างด้วยว่าจะแก้ตรงไหน” รู้สึกดีไหมว่าปรับบทแล้วเรตติ้งดีขึ้น? “จริงๆ ก็ไม่ได้ปรับอะไร คนดูเปิดใจยอมรับละครแนวนี้ ไม่ได้คาดหวังว่าอั้มกับนุ่นเจอกันต้องเชือดเฉือนกัน”มีภาพหลุดใส่ชุดว่ายน้ำสีม่วง? “อันนี้ตั้งนานแล้วนี่” หนุ่มตี๋ยืนอุ้มอยู่? “อั้มไม่รู้จักค่ะ”

ภาพนี้เคยออกมาปีที่แล้ว?

“ใช่ค่ะ ตอบมารอบที่ 5 แล้วค่ะเป็นภาพตัดต่อเป็นข่าวนานมาก” ไม่อยากตอบเรื่องนี้? “มันเบื่อแล้ว คงรักเรามาก เขียนข่าวให้ตลอดกลัวคนลืมอั้มไง” จะมีปัญหาไหม? “ไม่มีค่ะคุยกันแล้วก็โทร.มาขอโทษ” ล่าสุดมีคนเห็นควงโน้ต (วิเศษณ์) ไปเข้าคอร์สที่สุขุมวิทเสริมความสวย? “มีคะไปขัดหน้าสมุนไพร” ควงไปกัน  2 คน? “เค้าไปทำเล็บค่ะ” ยังหวานไม่จืด!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์