ดอนอ้อนจีบเจนี่สานสัมพันธ์อเมริกายันไทย

ดอน ธีระธาดา ผูกสัมพันธ์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โดย นานา ไรบีนา เป็นแม่สื่อ เจ้าตัวตอบแบบยิ้มเขินๆ ว่าจะจีบใครมันไม่ใช่เรื่องที่ง่าย และเจนี่ก็เป็นคนน่ารักดีตรงสเปก...

ถูกจับตาเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันของวงการบันเทิงสำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับพระเอก นักบู๊อินเตอร์ ดอน ธีระธาดา โดยข่าวแว่วว่าทั้งคู่ผูกความสัมพันธ์กันตอนที่อยู่ อเมริกา ซึ่งมี นานา ไรบีนา เป็น "แม่สื่อ" ซึ่งข่าวลือดังกล่าวก็ทำท่าจะเป็นจริงขึ้นมา เมื่อเห็นคู่นี้มาออกงานเดียวกัน "คาร์เลิฟเวอร์เกิร์ลส ซีซั่น 2" ที่ไทยยามาฮ่า กระจอกข่าวเข้าไปถาม ดอน ก่อนว่า เจนี่ ไปหา ดอน ที่อเมริกาเหรอ? "ไม่ได้ไปหาผมครับ ก็ไปเจอกันที่นู่น ใครๆก็ไป ก็พยายามเทกแคร์ถ้าว่าง"



มีจีบ เจนี่มั้ย?

หัวเราะ "จีบๆ อย่าพูดสิเขิน น้องเค้าก็น่ารักดี รู้จักกันมาซักพักนึงแล้ว นานาก็สนิทกันมา 10 กว่าปีแล้ว" นานาเป็นแม่สื่อรึเปล่า? "เปล่าครับ น้องเค้าก็น่ารักดี ผมก็ไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย ทำงานตลอด จะจีบใครมันไม่ใช่สิ่งง่าย" มาเมืองไทยพาเจนี่ไปเดทมั้ย? "ไปเดท (ยิ้มเขินๆ) เจอๆ ไปกินข้าวบ้าง แต่ส่วนใหญ่ไปเป็นกลุ่มเพื่อนใหญ่ๆครับ มีนานา มีเจนี่ มีแอน-อลิชา"

เดี๋ยวนี้โลกไม่มีพรมแดนแล้วนะ?


"เหรอ ช่วยคุยให้หน่อยสิ" มันอยู่ที่ดอนจะจีบรึเปล่า? "นั่นน่ะสิ ไม่รู้เหมือนกัน ดูก่อนละกัน ผมอยู่อเมริกา กว่าที่จะเจอใครซักคนมันยาก ก็อยากมีแฟน แต่ตอนนี้มีแฟนไม่เป็น (หัวเราะ) ไม่รู้จะทำยังไงครับ ผมอยู่ที่นู่นก็ทำงานอย่างเดียว เวลาเราไม่ถ่ายหนังเราก็ต้องซ้อมอาทิตย์ละ 6 วัน วันละ 8 ชั่วโมง กินข้าวนอน วันต่อมาก็ต้องตื่นเช้ามาซ้อมใหม่ เวลาพักผ่อนก็มีแค่วันเสาร์กลางคืน วันอาทิตย์" แต่ก็ยอมรับว่าเจนี่ตรงสเปก? "ก็น่ารักดี ถ้าถามในสเปกมั้ยก็คงเค้าแหละ อย่าทำให้ผมเขินสิครับ"


เอาคำตอบของ ดอน ไปถาม เจนี่ บ้าง ที่บอกว่าปลื้ม เจนี่?

นางเอกสาวหัวเราะ "พูดอย่างนั้นจริงเหรอ ก็ขอบคุณค่ะที่พี่เค้าชื่นชอบ" ดอนบอกเจนี่ด้วยตัวเองมั้ย? "ไม่นะ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน" สนิทกันมั้ย? "ก็รู้จักเพราะว่านานาค่ะ ตอนที่ไปอเมริกา" จะมีการสานสัมพันธ์ต่อมั้ย? "ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ" ดอนบอกว่ากลัวรักแท้แพ้ ระยะทาง? "ยังไม่ทันมีรักแท้เลย อย่าเพิ่งแพ้ระยะทางสิ (หัวเราะ)"

ดอนตรงสเปกมั้ย?

"สเปกเจนี่เปลี่ยนไปเรื่อยค่ะ ถ้าใช่ก็คือใช่ค่ะ แต่ไม่เคยจะต้องสูงขาวดำเตี้ย" ถ้าดอนสานสัมพันธ์ต่อเจนี่โอเคมั้ย? "ตอนนี้ขอทำงานก่อนได้มั้ย" เท่าที่คุยกับดอนมาซักพักนึงแล้วเป็นยังไงบ้าง? "เอ่อ ก็ยังไม่ทราบเลยค่ะ เพราะว่าเจนี่งานเยอะด้วยค่ะ" วันนี้เจนี่รู้มั้ยว่าดอนจะมา? "ก็เห็นนานาเค้าบอกเหมือนกันว่าจะมีใครมาบ้าง".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์