ส้ม ธัญสินี จากเลือดใหม่ ช่อง 3 สู่ ช่อง7


              นึกย้อนไปในอดีต กับการย้ายช่อง ย้ายสังกัด เธอคนนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ตัดสินใจย้ายช่อง จากวิกพระราม 4 มาร่วมงานกับ วิกหมอชิต  ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์ 




         ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์ หรือ ชื่อเดิม ญานิศา พรมสุทธิ์ คือนักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากกลุ่มนักแสดง "พาวเวอร์ทรี" ของสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 3 และได้แสดงละคร เช่น เทใจรักนักวางแผน หว่ออ้ายหนี่ , ขอหยุดหัวใจไว้ที่เธอ และ พิธีกรสีสันบันเทิง

        แต่ปัจจุบันเธอได้ย้ายสังกัดไปอยู่ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 และแจ้งเกิดในละคร จิ๋วแจ๋ว จริงใจ ที่เธอรับบทนางเอกเต็มตัว แล้วส้มก็พลิกร้ายสุดขีดในเรื่อง ศัตรูคู่ขวัญ




       จะว่าไปแล้วตั้งแต่ที่เธอตัดสินใจมาร่วมงานกับช่อง 7  เราก็ได้เห็นเธอผ่านหน้าจอทีวีอยู่ตลอด เรียกได้ว่า ไม่เคยทำให้เหล่าผู้ชม และแฟนคลับต้องบ่นคิดถึงเธอเลยทีเดียว  ไม่ว่าจะเป็น วิวาห์อลเวง , นางทาส ,เธอคือชีวิต , ศัตรูคู่ขวัญ ,จิ๋วแจ๋ว จริงใจ , สุภาพบุรุษซาตาน , สวย แสบ ซิ่ง
       
  นอกจากนี้ ส้มก็ยังได้ฉายา "นักแสดงหลายบทบาท" เพราะไม่จะเป็นบทที่แสนจะนางเอก บทที่ห้าวหาญ หรือจะร้ายสุดขีด ส้มก็ผ่านมาแล้วทุกบทบาท จนแฟนละครถึงกับสับสนว่าเอคือนางเอกหรือนางร้าย กันแน่ !!
        

ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์


         เห็นอย่างนี้แล้วคงจะบอกได้ว่าเส้นทางในบ้านหลังหลังใหม่ของเธอ คงจะราบรื่น เห็นได้จาก เธอได้มีโอกาส แสดงในบทบาทที่หลากหลายมากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น งานละครของเธอก็มีมากเช่นกัน เรียกได้ว่ามีงานล้นมือเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละเรื่องก้กำลังจ่อคิว พร้อมจะออนแอร์ให้เราได้ชมกัยแล้วหล่ะ!!..

ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์