ใหม่ เคลียร์ทอมแค่รุ่นน้อง แอบถอดใจ...รักไม่รุ่ง


กลับมาทวงตำแหน่งดาราเจ้าบทบาท ใหม่ เจริญปุระ หาญกล้าสวมบท "โสเภณี" เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ชื่ออัปมงคลเรื่อง "ตายโหง" ค่ายพระนครฟิล์ม 

 
ทั้งๆที่กลัวผีขึ้นสมอง
"คนดังนั่งคุย" ขอเปิดอก พูดคุยทุกประเด็นร้อน ทั้งการงานและความรักที่พิศมัย "ดนตรีไทย" จริงรึป่าว?!?


 



บทบาทในหนัง "ตายโหง" เป็นอย่างไรบ้าง
"
บทในเรื่อง ใหม่เล่นเป็น 18 มงกุฎ เป็นนักเต้นอยู่ในบาร์ พาร์ทไทม์ ทำจ๊อบขายตัว แต่ใครเผลอมีหยิบ ลักเล็กขโมยน้อย" 


 
ด้วยชื่อฟังดูหยองๆ ไม่กลัวผีเหรอ
 "จริงๆกลัว เพราะเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ที่มาเล่นหนังผี ก่อนหน้านี้มีติดต่อแต่พลาดๆกันไป แต่ครั้งนี้คุยๆกัน ยังถามพี่พจน์ อานนท์ กำกับ ตอนดึกหรือเปล่า? สุดท้าย มีการบวงสรวง และมันคือการแสดง มีทีมงานเต็มไปหมด"  


สวมบทเป็นสาวขายบริการแรงไปมั้ย
 "อยากเล่นบทนี้มานานแล้ว เคยคุยกับพี่พจน์ และพี่เอกชัย ผกก. โลงต่อตาย จนพี่พจน์ติดต่อมาบทนี้ต้องเป็นใหม่เท่านั้น ฟังแล้วรู้สึกดีจัง"
 

 
ร่วมงานกับมดดำเฮฮาไปเลยล่ะสิ
 
"มดดำเล่นเป็นธรรมชาติมาก เป็นคนแกรมมี่เหมือนกัน จะเจอกันบ่อย มาวันนี้เล่นเป็นพระเอก-นางเอก ยังแซวกันขำๆ  วันๆ  ทอล์ก  อะเบ้าท์ เม้าท์แตก พอได้ดูการแสดงจริงๆ มดดำเล่นดีเป็นธรรมชาติ ไม่รวมที่ตลก จนต้องเทกกันบ่อยๆ เล่นแล้วขำกันเอง กัดกรามจนฟันหลุด (หัวเราะ)"


เห็นว่าเป็นแขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ต 25 ปีไมโคร ด้วย

"
จริงๆรู้สึกเป็นเกียรติ ใหม่กับพี่หนุ่ยเจอกัน ตั้งแต่สมัยใหม่เข้าแกรมมี่ใหม่ๆ เจอพี่หนุ่ย, พี่บิลลี่, พี่โจ นูโว เรียกว่าเป็นยุคบุกเบิก วันก่อนยังบอกกับพี่หนุ่ยเลย เราต้องรอ 25 ปีเลยเหรอ ประเภทถือไมค์แล้วมองหน้ากันเอง พี่หนุ่ยพูดจนใหม่ต้องว่าพี่ช่วยหยุดพูด เพราะใหม่จะนอนไม่หลับเพราะพี่นี่แหละ (หัวเราะ) แกพรรณนา ใหม่ เป็นผู้หญิงคนเดียวที่พี่เลือกให้มายืนตรงนี้ ก่อนหน้านี้เคยเกริ่นๆกับผู้ใหญ่ อยากจัดคอนเสิร์ตใหม่ และไมโคร ประชันกันคนละครึ่ง พอมาทราบว่าปีนี้ใหม่จะมีคอนเสิร์ตตัวเอง ผู้ใหญ่เลยให้ใหม่มาเป็นแขกรับเชิญ 25 ปี ไมโคร ไปก่อนแล้วกัน"





 สุขภาพตอนนี้ล่ะ
"
อยากจะบอกว่าโอเค  95% แต่ต้องเคาะไม้ไว้ก่อน (มือเคาะโต๊ะประกอบ) อย่างที่บอกว่าได้ยาดี พี่อ้อย จิรวดี เป็นคนแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนชาวเซี่ยงไฮ้ เค้าน่ารักกับใหม่มาก เป็นหนึ่งในผู้ชายที่มีบุญคุณกับใหม่เหมือนกัน คอนเสิร์ตพี่เบิร์ดจบไป หลังจากนั้น 2 อาทิตย์ ร่างกายใหม่ ไม่ค่อยดี  จนได้เจอเค้า และตอนนี้กลับมา  7  เดือนแล้ว เพราะทานยาเห็ด เป็นวิตามินเสริม 2-3 วัน หลังจากนั้นเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่อยากจะเชื่อ มันรู้สึกดีมากจนอยากจะลงทุนเปิดธุรกิจด้วยกันเลย ตอนนั้นเจ็บจนมองหน้าแม่ไม่ ร้องเพลง ไม่เล่นหนังแล้ว ลาออกดีกว่า ร้องไห้เลยมันไม่ไหวแล้ว แต่พอรู้สึกดีขึ้นพยายามบอกต่อกับเพื่อนๆที่เจ็บมากๆ สำหรับใหม่ถือว่าเป็นยาวิเศษมากๆ"


ช่วงนี้ดูผอมลงนะ
"ตอนนี้น้ำหนักลดลงไป 5 โล"
   


ลดลงไปเพราะ
 "ตั้งแต่คุณพ่อเสียด้วย หลังจากนั้นมีเรื่องราวอะไรเยอะแยะมากมาย"   


 
ทุกวันนี้พูดถึงพ่อยังตื้อๆ
"มีบ้าง พอเปิดประตูบ้านดูรูปพ่อ จะส่งยิ้มให้พ่อ เอารูปพ่อไว้ในห้องพระ บางวันร้องไห้โดยไม่มีเหตุผล"  


มีกระแสข่าวพาดพิงว่าตอนงานศพคุณพ่อ พี่ใหม่ร้องไห้สร้างภาพ ทั้งๆที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน
"(นิ่งไปแป๊บนึง) พ่อทั้งคนนะ ทำไมคนคิดได้น่ากลัวขนาดนั้น จริงๆมีการพูดคุยระหว่างใหม่กับพ่อมาตลอด อยากให้พ่อมาอยู่ด้วย เพราะใหม่เป็นลูกเพียงคนเดียวที่ไม่เคยมีโอกาสได้อยู่กับพ่อ สุดท้ายอย่างที่ทราบๆ พ่อมีครอบครัวใหม่ ได้ยินอย่างนี้รู้สึกสลดหดหู่ คนพ่อลูก แม่ลูก ทั้งชีวิตมีคนเดียว อยากให้มีความคิดกันนิดนึงก่อนพูดจา ได้ฟังอย่างนี้รู้สึกอึ้งไปเหมือนกัน ไม่รู้จะตอบว่าอะไรดี มีอย่างนี้ด้วยเหรอ"


เห็นว่าควงสาวหล่อทัวร์ไหว้พระกับหนังตายโหง คนพิเศษรึป่าว?
"กับน้องคนนี้
ทางบ้านของเค้าจะยกให้ใหม่เป็นลูกด้วยซ้ำไป (หลุดขำ) รู้จักตั้งแต่เด็ก 16 ปีแล้วนะ ตอนนี้น้องเค้าจะจบ ป.โทอยู่แล้ว ทางบ้านเลยอยากให้ช่วยดูแลใหม่บ้าง"


 
  ความรักตอนนี้
 "โล่ง โสดสนิทจริงๆ ไม่มีอะไรสนิทไปกว่านี้แล้ว โสดมาประมาณ  3-4  เดือน  จริงๆใหม่โสดมาตลอด  เพียงแต่ที่ผ่านมา มีเพื่อนคนนั้นคนนี้แวะเวียนมาดูใจ รู้ใจกัน ถ้าจะเอาจริงๆ 4-5 เดือน ที่ตัดสินใจกับตัวเอง ขอดูแลตัวเอง ดูแลงานและดูแลครอบครัวคือคุณแม่ดีกว่า ใหม่อาจจะไม่ได้โชคดีเรื่องความรัก แต่กับงานคุณพ่อ ทำให้เรารู้สึกหลายๆคนเป็นห่วงเรามาก ทำให้ได้ใจเราไปเลย  อย่างมีคนดูดวงปีนี้จะได้เจอคู่รัก ภาวนาขอให้เป็นเช่นนั้น จริงๆค้นพบตัวเอง การรักตัวเองแต่ไม่ได้ปิดกั้น ถ้าคุณดีพอที่จะรักเรา  และคุณคือคนที่ใช่ ที่จะอยู่เคียงข้างเรา  ชีวิตเราขำและเศร้ามาเยอะ ตอนนี้ใหม่ไม่พร้อมที่จะเศร้าหรือขำอะไรกับใคร"



  แอบเศร้ากับชีวิตที่ยังหาคู่ชีวิตที่ดีที่สุดไม่เจอ
"
เคยเหงา เคยเศร้า แต่ตอนนี้เลยเรื่องพวกนี้มามากแล้ว ใหม่ เหมือนบรรลุอยู่อัน  ที่เค้าว่ากัน  ไม่ลักกี้อินเลิฟ  ลักกี้อินเกม คงจะจริง เพราะเรามีแต่งานดีๆเข้ามาเต็ม แต่ถามว่าใหม่มีคนดีๆเข้ามามั้ย มีเข้ามา แต่สุดท้ายมีปัจจัยหลายๆอย่างที่เราจะรักใครสักคน มันไม่ใช่คุณร้วย รวย แต่นิสัยไม่ไหว พ.ศ.นี้ใหม่เห็นเลิกกันเยอะ สมหวังก็แยะ แต่เราคงไม่ได้โชคดีอย่างเค้า  ได้แต่แอบมอง  แต่เป็นการยิ้มรับมันมากกว่าว่าฉันจะมีมั้ย"  


เป็นเจ้าสาวกลัวฝนรึป่าว
 "ตอนนี้ไม่กลัวแล้วแหละ (หัวเราะ) เข้ามาเลย ไม่กลัวเลย แต่ขอให้ใช่นะ คำว่าใช่ แต่ความหมายกว้างมาก ดูแลใหม่และแม่ของใหม่ จริงใจ ต้องรักงานและรักในสิ่งที่เรามี  ในสิ่งที่เราเป็น ต้องผู้ใหญ่มากพอ  ดูแลเราได้ เสมอต้นเสมอปลาย ซื่อสัตย์จบ"


ชีวิตครอบครัวในอนาคตพอจะมีหวัง
"
ไม่เร่ง ไม่รีบ  จะเรียกว่าอันปลั๊กด้วยซ้ำ เคยคิดจะไปทำฟาร์มด้วยซ้ำไป  เปิดบริษัทโฆษณา คือทุกวันนี้ ยังอยากมีใครเคียงอยู่ ไม่ใช่ตายด้านมันก็ไม่ใช่  แต่ทุกอย่างใหม่หาด้วยลำแข้งตัวเอง  ใหม่ต้องดูแลในสิ่งที่ใหม่หามา ใหม่ยืนยันไม่มีคนมาดูแล ใหม่ไม่ได้มานั่งสลัดผมสบายๆ จิบน้ำชา ก็ไม่ใช่  เราลำบากมาเยอะ ทุกๆก้าวย่างเราให้ความสำคัญ เพราะฉะนั้นคนที่จะเข้ามาต้องให้ความสำคัญกับเราด้วยเช่นกัน ถ้าจะมาร่วมหมอนนอนเคียง ใช้ชีวิตร่วมกับเรา"
 

 
ม่ายรุ! ป่านนี้เนื้อคู่เกิดรึยัง แป่ว...วว. 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์