ต่ายปลื้ม ได้กอดอั้มกลางอากาศ


พิ้งกี้เสียววาบ งานเปิดตัวห้างโหนสลิง เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 ม.ค.53 ห้างพลัส มอลล์ อมตะนคร อ.เมือง จ.ชลบุรี จัดงานเปิดตัว  

 
โดยเชิญ ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช พระเอกช่อง 3 ควงสองนางเอกช่อง 7 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช โหนสลิง ร่วมแปรอักษรกลางอากาศ เป็นที่ฮือฮา นอกจากนี้ ยังมีดาราคนอื่นๆ เดินทางมาร่วมงานคับคั่ง เช่น เมย์ เฟื่องอารย์ ฝันดี จรรยาธนากร ฯลฯ  


การแปรอักษรกลางอากาศของ
ดาราดัง ร่วมกับนักกีฬาปอมปอม จำนวน 23 คน เป็นการแปรอักษรลอยฟ้า ด้วยอักษรภาษาอังกฤษคำว่า
“GRAND OPENING” ความกว้าง 5 เมตร สูง 12 เมตร โดยชักรอกดาราและนักกีฬาปอมปอมทั้งหมด ขึ้นบนโครงเหล็กขนาดใหญ่ ทาง 3 ดาราดังจับเป็นตัวอักษร N ได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาจับจ่ายในห้างดังกล่าวเป็นจำนวนมาก การแปรอักษรอยู่บนอากาศใช้เวลาประมาณเกือบ 10 นาที จากนั้นทีมงานได้นำผู้แปรอักษรทั้งหมดลงสู่พื้น 

 อั้ม-พัชราภา
กล่าวว่า เคยขึ้นสลิงแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ในตอนที่ซ้อมตื่นเต้นมากกว่า เพราะตัวยังไม่นิ่ง ทำให้เวลาจับตัวกันเป็นรูปตัวN จะโคลงเคลง แต่พอเริ่มแสดงจริงทุกอย่างนิ่งหมด ทำให้ภาพออกมาสวยงาม ถ้ามีงานแบบนี้อีกก็จะรับอีกเพราะสนุกดี
 

พิ้งกี้-สาวิกา
กล่าวว่า ตอนที่อยู่บนอากาศ รู้สึกเสียว เพราะว่ามีสลิงเกี่ยวแค่เอว แต่ข้างบนลมเย็น ตอนแรกที่จับตัวพี่ต่าย เพราะตนเห็นพี่ต่ายสั่น เพราะเราต้องเกาะตัวติดกัน แต่เมื่อทุกอย่างนิ่งแล้วทุกอย่างก็โอเค ถ้ามีงานแบบนี้อีกก็จะรับอีก มันตื่นเต้นและท้าทายดี
 

ด้าน
ต่าย-นัฐฐพนท์ เปิดใจแบบติดตลกว่า ตอนลอยอยู่บนอากาศรู้สึกเจ็บเป้านิดหน่อย หลังเลิกงานคงไปให้หมอตรวจ และวันนี้โชคดีได้กอดอั้ม-พัชรภา ด้วย โดยจังหวะนั้นใช้ขาเกี่ยวพิ้งกี้ไว้ แล้วไปซบอั้มเป็นรูปตัว N ในคิวไม่มีกอดอั้ม แต่มีโอกาส ก็กอดเสียเลย 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์