‘ปู’ ร่ำไห้ คิดถึง ‘ขุนพล’ฟุ้ง รักแท้ ไม่แพ้ระยะทาง

บินกลับมาเมืองไทยก็สร้างความเร้าใจให้กับวงการไม่น้อย เพราะเพิ่งมีภาพหลุดออกมาให้เห็นเป็นกระแสตลอด

โดยเฉพาะภาพสวีทหวานของ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” กับแฟนหนุ่ม ‘ขุนพล’ จนเกิดข้อกังขามากมาย เล่าเอาเป็นที่สนใจไปตามๆ กัน งานนี้ ‘วาซาบิ’ ขอไขปริศนาเปิดปมเรื่องราวชีวิตต่างแดนของ ‘สาวปู’ ที่ดูแล้วช่างทรหดอดทนสุดๆ ยิ่งเรื่องความรักก็น่าสงสารไม่น้อย เพราะต่างสถานที่แล้วยังต้องเรียนให้ดี แถมยังต้องทำหน้าที่ดาราอีกด้วย

น้ำหนักลดลงมาก ?

“น้ำหนักลดลง 11 โลค่ะ ทานแต่ปลา ไม่กินแป้ง ไม่กินอะไรที่มีคอเลสเตอรอล ปูเริ่มลดน้ำหนักตั้งแต่ไปถึงโน่น อีกอย่างสุขภาพเราไม่ดีด้วย รู้สึกแปลกๆ รู้สึกว่าลดดีกว่า พอใจกับน้ำหนัก เพราะน้ำหนักเรากำลังจะดี ไม่อยากให้ผอมไป แต่ก็ไม่อยากอ้วน ปูอยากบอกว่า อยากผอมในส่วนที่ปูพอใจ ลดไปเยอะเพื่อที่จะได้ทานอาหารธรรมดาโดยไม่ต้องห่วงอะไร อยู่ที่โน่นเครียดเรื่องเรียนด้วย น้ำหนักมันก็เลยลดลง”

เรียนเป็นอย่างไรบ้าง ?

“ค่อนข้างเครียดมากๆ ยังไม่รู้จะต้องสอบใหม่หรือเปล่า แต่พ่อแม่ไม่ได้อะไร เพราะปูอ่านหนังสือตลอด ปูออกจากห้องสอบแล้วร้องไห้ มันยากมาก เวลาเรียนกฎหมาย เราสามารถสอบได้ 3 รอบ มันไม่มีผลกับคะแนน ปูค่อนข้างกดดันมาก เพราะว่าเมืองไทยคนถาม ทำไมไม่ฮอตเหมือนเดิม พออยู่โน่นทำไมไม่เรียนอะไรอย่างนี้ พอไปโน่นเลยต้องตั้งใจให้เต็มที่ ทั้งเรียน ทั้งเรื่องงาน กดดันต้องทำอะไรให้ออกมาดีๆ เรียนก็ต้องให้ออกมาดีด้วย ปูว่าเราทำงานหนักตอนนี้ดีกว่า คือเรากดดันจากคนทั้งประเทศ”


ข่าวว่าควงฝรั่งที่ตรอกข้าวสาร ?
 

“ฝรั่งไหนคะ ไม่ใช่เลย ปูไปกับเพื่อนผู้หญิง มีเพื่อนผู้ชายมาจากมาเลฯ ซึ่งเข้าเป็นแฟนของเพื่อนปู แล้วคุณลุงก็ไป เพื่อนคุณลุงก็ไปนะ”
 
‘ขุนพล’ ไม่อยู่ ‘ปู’ ร่าเริง ?

“ตอนที่อยู่อังกฤษปูก็ร่าเริง เค้ารู้อยู่แล้ว เราปล่อยวางด้วยกันทั้งคู่ ใครทำอะไรก็บอกแล้วกัน ก็จบไม่ต้องถามเยอะ ข่าวรักล่มไม่จริงเลย รักกันดี ขุนพลไม่ใช่คนกะล่อน ไม่โกหก เขาเป็นคนตรงไปตรงมามากๆ โอเคเชื่อใจกัน เค้าก็บอกว่าขอโทษ แต่ปูเกรงใจพ่อ-แม่เค้ามากกว่า ไม่ได้เป็นไม่ได้เป็นรูปหลุดอะไรนะ หลังๆ รูปที่หลุดเป็นรูปของปูเองค่ะ”

ได้รับฉายา ‘จูบสะท้าน’ ?


“ปูไม่รู้ว่าอัพหรือดาวน์อะไร ไม่ใช่ว่าปูไปทำอะไรไม่ดีกับคนอื่น ปูเคยมีฉายาแย่กว่านี้ว่าขี้วีน อันนี้เป็นการล้อกันมากกว่า เป็นการแซวๆ ตอนนี้พูดตรงๆ เลยว่า ปูอาศัยนักข่าว เขาไม่ได้ด่า แต่เป็นการแซวๆ ไม่โกรธไม่เคือง ถ้ามานั่งโกรธเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตลกนะ ปูจะไม่ให้มีภาพหลุด ไม่น่าจะมีแล้ว แม่บอก พอแล้วนะ แม่เหนื่อย แม่อาย (หัวเราะ) ก่อนหน้านั้นคนบอกไม่มีกระแสเกี่ยวกับปูเลย แต่แม่บอกดีแล้วไม่มีกระแสก็ได้ พ่ออาย แม่อาย”


สภาพจิตใจตอนนี้ ?

“ดีค่ะ เขากลับไปอเมริกาไปแล้วค่ะ คือก็เศร้านะ รู้จักกันมา 7 ปีแล้ว เราเพิ่งไปทานข้าวกันมา วันก่อนทำอาหารให้กินกัน ทานกันทั้งบ้านทั้งพ่อและแม่เค้าด้วย”

อยู่ที่โน่นได้เจอกันบ้างมั้ย ?

“ไม่ได้เจอค่ะ แล้วอีกอย่างเค้าก็ต้องแข่งเทนนิสด้วย ปูว่ามันน่าจะมีปัญหาตอนบินมาหากันเนี่ยแหละ เพราะชีวิตเราต่างกัน ปูอยู่อังกฤษชีวิตก็ไม่เหมือนกัน กลุ่มเพื่อนก็ไม่เหมือนกัน เหมือนพอถ้าเราได้เจอกันแล้ว จะต้องจากกันอีกรอบ ก็เศร้านะ สู้ไม่เจอกันดีกว่า แต่เค้าบอกว่า พอเค้าเสร็จเทนนิสแล้วจะบินมาหา แต่ปูไม่ชอบการบิน 12 ชั่วโมง ไม่ไหวจริงๆ เค้าชวนให้ไปหาเหมือนกัน”

ห่างกันทำให้รักกันมากขึ้น ?


“จริงๆ ปูไม่เข้าใจ หลายคนบอก รักแท้แพ้ระยะทาง ปูว่าเราคบกันมานาน ปูปล่อยวาง แล้วเค้าก็ปล่อยวาง บางครั้งเค้าโทรมาแล้วได้ยินเสียงคนอื่น ปูก็บอกไม่ต้องถาม ต่างคนต่างปล่อย ตัวเค้าเองไม่เที่ยว แต่ตัวปูเองมีบ้าง (หัวเราะ) ปูบอกว่าเที่ยวนะ เราคบกันแล้วไม่มีปัญหา ถ้าผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายโอเคก็ไปได้รอดมากกว่า ดีกว่าความรักอย่างเดียว ปูว่ามันโอเคแล้ว เราปูพื้นฐานให้ดีก่อน พอเรียนจบพ่อ-แม่เค้าอยากให้ต่อโท จะได้จบพร้อมปู ตอนนี้ทุกอย่างไปด้วยดี ทางครอบครัวเขาดีมากๆ เพื่อนเค้าก็ดีมากๆ ปู ไปไหนเพื่อนเค้าขับรถไปรับไปส่ง อยากไปซื้ออะไร เพื่อนก็พาไปซื้อ กลับมาก็เจอคุณพ่อ-คุณแม่ ไปทานข้าวกัน พ่อ-แม่เค้าก็มาทานกับพ่อ-แม่ปูเหมือนกัน”

     มุมมองความคิดของ ‘สาวปู’ ดูโตขึ้นเกินตัวจริงๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์