บิ๊กหลุยส์ไม่ห้าม ป๋อ - พิ้งค์กี้ ย้ายซบช่อง3


หลังจาก มีกระแสมาต่อเนื่องถึง ดารา วิก 7 สีจะเตรียม ชิ่งหันไปซบ Ch 3 วันนี้ในงานแถลงตัวเปิด สถาบันกันตนา และ ละครเรื่อง ด้วยแรงอธิฐาน ที่หอศิลปะกรุงเทพ
 
 เลยถือโอกาส ถาม อดีตผู้กำกับ เรื่องนี้ อย่าง บิ๊กหลุย์ สยาม สังวริบุตร  โดย บิ๊กหลุยส์ ได้เผยว่า เป็นเรื่องธรรมดามากที่ดาราจะย้ายช่อง และไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรต่อค่ายดาราวีดีโอเลย และยังตอกย้ำด้วยว่า ดาราใหม่ย่อมดีกว่าดาราเก่าเสียอีก พร้อมกับ แย้มๆว่า มีดาราแห่ง วิก 3 แอบย่องมาเซ็นสัญญาทิ้งไว้ก่อนแล้วที่ วิก 7 สี


" ก็เพิ่ง ทราบจากน้องสื่อเนี่ยแหละครับ "



 กระทบกับดาราวีดีโอไหม 
" พี่ว่าคนจะอยู่เค้าก็อยู่ๆแล้วนะคนจะย้ายก็ย้าย อ่านข่าวดูก็เห็นมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วนะครับ ของเค้าย้ายมา ทางเราก็มี ของเราย้ายไปทางเค้าก็มีครับ นักแสดงก็ต้องเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด"



แต่มันก็มีชื่อนักแสดงหลายๆคน อย่าง ป๋อ พิ้งกี้ สเตฟาน นะ
" ก็รอดูสิครับว่ามีใครบ้าง ก็ดูว่าทางนั้นมีใครย้ายมาบ้างก็มีเหมือนกัน นักข่าวเองก็ยังมีต้องย้ายเลยใช่ไหม เราก็ต้องเลือกที่ๆได้งานที่เหมาะกับเรา เราก็ได้ค่าตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ"


กระทบกับละครไหม 
" ไม่เป็นไรครับ ตัวผมเองนะคือผมทำงานมา
20 กว่าปีก็ร่วมงานกับนักแสดงใหม่มาตลอด คือถ้าโลกนี้ติดอยู่กับคนเก่า แล้วคนเก่าย้ายไปหรือตายไปก็ไม่มีความเจริญนะครับ พิ้งกี้เค้าว่าจะไปอินเดียไม่ใช่เหรอไม่เห็นเกี่ยวกับทางช่องเลย น้องแพนเค้กก็ยังมีสัญญาอยู่ แต่ก็เข้าใจสื่อชอบทำข่าวแบบสนุกๆก็เอา"





ดาราช่อง3จะมาอยู่ช่อง7 
" ก็มีบางคนที่มาเซ็นแล้วก็มีนะครับ" 

 
บอกได้ไหมเป็นใคร
 
" เดี๋ยวออกทีวีก็รู้กันเองนะ จริงๆน้องๆสื่อถามนี้ไม่ใช่หน้าที่พี่ต้องตอบเลยนะนี่ ต้องไปถามช่องดีกว่าแต่ว่าตอบได้ว่าในแง่ของละครไม่เดือดร้อนครับ"


เตรียมปั้นนักแสดงหน้าใหม่
 
" โอ้ย สบายมาก มีเยอะส่วนใหญ่เค้าเดินเข้ามาหาเราเองเราไม่ได้ไปตามหาเลยนะ ถ้าเค้าไม่มีงานเราก็ช่วย แต่ที่เราทำแบบนี้ก็ไม่ใช่ว่าเราลืมนักแสดงของช่อง 7 ไปนะ จริงๆทุกคนมีงานกันล้นมือนะ ละครงานเยอะมาก" 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์