เอมี่เครียดบทโรคจิต เมินหมอดูทักอดแต่งซี

เอมี่กดดัน เล่น บทโรคจิต ด้วยแรงอธิฐาน เมินหมอดูทัก อีก 2 ปี อดแต่ง ไม่ซีเรียตภาพสวีตหลุด ฟุ้งซื้อแหวนสร้อย HBD ซี

ถึงกับบ่นว่ากดดันกับบทบาทนางร้าย โรคจิต ครั้งแรก ในละครด้วยแรงอธิฐาน สาวเอมี่ กลิ่นประทุม หวานใจ หนุ่ม ซี ศิวัตน์ ที่เปรยๆแพลนวิวาห์ อีก 2 ปีเป็นอันรู้ว่าชัวว์หรือมั่วนิ่ม เมินหมอดูทักตอกย้ำไม่รีบแต่งภายใน ปี 2 ปีอาจจะอดแต่งไปตลอดก็เป็นได้ ชิลๆกับภาพหลุด สุดสวีต บอกนานมากแล้ว ฟุ้ง ของขวัญ HBD แฟนหนุ่ม เป็นแหวน กับสร้อยที่เข้าเซ็ทพอดี ได้ความสุขแถมได้บุญอีกต่างหาก

เล่นร้ายเรื่องแรก

" ก็อยากเล่นมานานแล้วล่ะ เราก็เลือกๆบทอยู่ ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองด้วยว่าจะเล่นได้ไหม แต่พอมาเรื่องนี้ อ่านบท แล้วก็เคยดู เวอร์ชั่นเก่ามาแล้วก็เลยรู้สึกว่าอยากลองเล่นดูค่ะ" ดูกดดันมาก " กดดันมาก ใช่ อย่างเวอร์ชั่นเก่าถึงแม้ทางนี้เค้าจะเอามาทำเขียนใหม่ด้วยก็จะมีความหลากหลายเข้ามาด้วย ต้องเล่น ร้ายด้วย เด็กด้วย แก่ด้วยค่ะ แบบคนโรคจิต"

กลัวคนดูจะไม่อินไหม

" กลัวค่ะ ทีแรกก็คิดอยู่ว่าจะรับเล่นดีไหมค่ะ"


เห็นว่าจะแต่งงานภายในปี 2ปีนี่

" จริงๆก็ยังไม่มั่นใจมาก แต่ที่คุยๆกันไว้ น่าจะ แต่อีก 2 ปี"

มีหมอดูบอกว่าถ้าไม่แต่งภายในปี 2 ปีนี้จะไม่ได้แต่ง

 " ไม่คิดมากนะ ถ้ารู้สึกว่าเราพร้อมแล้วเรามั่นใจแล้วก็ok ถ้ามาทักบอกต้องแต่งปีนี้เลยเราไม่พร้อมก็คงไม่แต่งเราก็จะดูฤกษ์ของเรา ความพร้อมของเราจะดูว่าฤกษ์ช่วงนี้ดีที่สุดคืออะไรไม่มานั่งซีเรียตปีนี้ไม่ได้แต่งแล้วนะ"

เชื่อเรื่องดวงไหม

" ก็เชื่อบ้างแล้วก็อะไรที่เราทำแล้วไม่ลำบาก สบายใจอะไรก็ทำ"


ผู้ใหญ่ไม่ได้เร่งรัด

" ไม่ได้เร่งค่ะ ซีเค้าก็มีพี่ชายก็ให้แต่งก่อนแล้วกัน เค้าก็รู้ว่าเรายังทำงานกันอยู่ไม่พร้อมที่จะสร้างครอบครัว" มีภาพสวีตด้วยกัน " มันเป็นภาพนานแล้วล่ะ เป็นภาพส่วนตัวอยู่ในเฟสบุ๊คนะคะก็ ซีเรียตไหม ก็ไม่ซีเรียตนะคะ มันเป็นของเราเอาลงแล้วก็ให้เพื่อนๆเราดูก็ไปเที่ยวกันธรรมดา"

ของขวัญวันเกิดซีให้อะไร

" ก็ให้เป็นแหวน กับ สร้อยไปค่ะ" ทำไมให้แหวน " จริงๆไม่รู้จะให้อะไรนะ ก็เค้าบ่นอยากได้สร้อยใหม่แล้วก็พอดีเข้าเซ็ทกันก็เลยซื้อให้"

ต้องให้ใส่ตลอดเวลาไหม

" ไม่หรอกเค้ามีหลายอัน ใส่สลับๆกันสร้อยแหวนชุดนี้มันเป็นของโครงการยูนิเซฟ ช่วยๆเด็กนะค่ะ ได้ของขวัญด้วยได้ทำบุญด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์