จี๊ด’ เปล่าแย่ง ‘พั้นช์’ รับสนิท ‘ขลุ่ย’ จริง

เพิ่งจะมีข่าวว่าเลิกกับอดีตคนรัก อนันดา เอเวอริ่งแฮม ได้ไม่เท่าไหร่

ล่าสุดก็มีข่าวว่านางแบบสาว จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง เป็นมือที่ 3 ไปแย่งไฮโซหนุ่ม ขลุ่ย-ธนา เชาวนปรีชา จาก พั้นช์-ชนมาศ มัสย วณิช งานนี้ทำเอาจี๊ดถึงกับปฏิเสธทันทีว่าไม่จริงแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่ารู้จักกับขลุ่ยมานานแล้วจี๊ด กล่าวว่า “รู้สึกดีที่อนันดาออกมาพูดเรื่องที่เกิดขึ้นสักที ก็รู้สึกดีที่เขาพูดว่ายังรักเราอยู่ แต่คงไม่ใช่เป็นเพราะความรักหรอกมั้ง คงเป็นเพราะเป็นห่วงมากกว่า เพราะเราคบกันมานานคงต้องมีการเป็นห่วงซึ่งกันและกันอยู่แล้ว เราสองคนเลิกกันด้วยความเข้าใจ เรายังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่ ส่วนจะมีโอกาสรีเทิร์นมั้ย ให้มันเป็นเรื่องอนาคต



ล่าสุดมีข่าวว่าจี๊ดไปแย่งแฟนพั้นช์?

“ไม่ได้แย่งของใคร กับขลุ่ยรู้จักมานานแล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนจี๊ด และเขาไม่ได้มาจีบอะไรจี๊ดเลย จี๊ดรู้จักก่อนที่จะเลิกกับอนันดาจริง ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นสาเหตุทำให้จี๊ดเลิกกับอนันดา” ...รู้สึกยังไงที่มีข่าวออกมาว่าจี๊ดมีกิ๊กเลยเลิกกับอนันดา... “มันไม่ใช่ไง กับอนันดาเรามีปัญหากันมานานมากแล้ว กับข่าวที่ออกมายอมรับว่ารู้สึกแย่ เพราะเรายังเสียใจอยู่ เหนื่อยกับการที่ต้องแก้ข่าวอย่างไม่จบไม่สิ้น”

กับไฮโซขลุ่ยจะพัฒนามั้ย?

“ไม่นะ เราก็โทรฯถามสารทุกข์สุกดิบกันบ้าง มีไปไหนมาไหนบ้าง แต่ไม่เคยไปสองต่อ สองก็ไปกันเป็นกลุ่ม ๆ จี๊ดว่ามันเป็นเรื่อง ปกตินะ การที่เราไปไหนมาไหนกับเพื่อนก็คงไม่แปลก” ...รู้มั้ยว่าขลุ่ยเป็นแฟนของพั้นช์... “จี๊ดไม่รู้จักว่าเขาเป็นใคร พี่ขลุ่ยมีแฟนชื่อพั้นช์เหรอคะ แต่ยืนยันว่าไม่ได้แย่งใครมา” มีคนมาจีบมั้ย? “ตอนนี้มีแต่เพื่อน ไปไหนมาไหนกับเพื่อน ถ้ามีภาพหลุดกับใครคนนั้นก็คือเพื่อน ตอนนี้ก็เหงา ๆ แต่ก็แข็งแรงแบบสะบักสะบอม และยังคิดถึงเรื่อง  เก่า ๆ บ้าง” จี๊ด กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์