เข็ม ควง กริช ทำบุญย้ำแค่พี่ โต้วิกหมอชิตจีบร่วมงาน


         เข็ม-รุจิรา ยอมรับควง กริช หิรัญพฤกษ์ ไปทำบุญด้วยกัน ย้ำแค่พี่ไม่มีโอกาสพัฒนา โวมีหนุ่มจีบแต่ไม่พร้อมพัฒนาเป็นแฟนเพราะไม่คลิก โต้ข่าวผู้ใหญ่ช่อง 7 ทาบทามให้ไปร่วมงานด้วย...




         มีข่าวกับหนุ่มๆมาให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ แต่นางแบบและดาราสาววิกพระราม 4 เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ ก็บอกว่าเพื่อนกันตลอด ล่าสุดโดนเม้าท์ว่า เข็ม และดาราหนุ่ม กอล์ฟ-กริช หิรัญพฤกษ์ อดีตสามีของ ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ ควงกันไปทำบุญซะด้วย แถมความฮอตของ เข็ม ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะมีกระแสข่าวหนาหูว่าผู้ใหญ่วิกหมอชิตทาบทามสาว เข็ม ให้ไปร่วมงานด้วย งานนี้ เข็ม จะว่าไงต้องไปฟังคำเฉลยจากปากในงานแถลงข่าวเปิดบิ๊กวิก 3 ที่อาคารมาลีนนท์ ถ.พระราม 4

ข่าวว่าไปทำบุญกับกอล์ฟ-กริช มา?

      "ใช่ค่ะ จริงๆพี่กอล์ฟเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน แต่ไม่ใช่เพื่อนเข็มโดยตรง เป็นเพื่อนของเพื่อนเข็ม เมื่อเดือน 2 เดือนที่แล้วเขาบอกว่าเขาจะบวช เข็มก็บอกเดี๋ยวไปร่วมงาน แต่วันนั้นเข็มติดถ่ายละครเลยไม่ได้ไป พอมีโอกาสปุ๊บเข็มก็ทำอาหารไปถวายเพล 2 วันแค่นั้น พอสึกออกมาก็ชวนพี่เขาไปทำบุญเพราะว่าเพิ่งสึกมาน่าจะรู้เรื่องพระเรื่องการทำบุญเยอะแค่นั้นเอง"

เขามีจีบๆบ้างมั้ย?
     "เขาจีบไม่ได้พี่เพราะว่าเพื่อนในกลุ่มนั้นแหละเคยจีบเข็มแล้ว แล้วเขาเป็นเพื่อนกัน มันทับไลน์กันไม่ได้"

ไม่มีทางพัฒนา?
     "โอ๊ย พี่ สงสารครอบครัวและลูกเขามั้ย ก็ไม่อยากให้ข่าวออกเยอะค่ะ"

ตอนนี้มีหนุ่มจีบเยอะมั้ย?
     "ไม่มีค่ะ เลือกเยอะหรือเปล่าคือเราไม่พร้อมจริงๆค่ะ เวลาเขาจีบโอเคเดตเสร็จแล้ว พอเริ่มจะพัฒนาแล้วเข็มรู้สึกว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ก็บอกเขาตรงๆว่าไปดูแลคนอื่นเถอะ ขอโทษนะ ใช้คำนี้บ่อยมาก"

เป็นเพราะเรายังไม่คลิก?

       "เข็มว่าอาจจะใช่ด้วย แต่บางทีหลายคนบอกว่าเดี๋ยวก็แพ้ความดีเขา แต่พอเราไม่คลิกกับเขามันทำให้เราไม่เริ่ม เราก็ปิดเลย ไม่เอา แต่ถ้าเป็นคนที่เราปลื้มจริงๆ เราก็จะเปิดโอกาสให้เขาเยอะกว่านี้"


เข็ม-รุจิรา


ข่าวว่าช่อง 7 จีบเข็มไปร่วมงาน? เข็มปฏิเสธเสียงสูง
       "
ไม่มี ไปเอาข่าวมาจากไหน ไม่มีเลยค่ะ" มีการทาบทามจากที่นั่นบ้างมั้ย? "ไม่มีนะคะ ไม่มีเลย" ใจยังอยากอยู่ช่อง 3 ไม่อยากไปไหน? "จริงๆเข็มเป็นฟรีแลนซ์นะคะ แต่เราโตมากับที่นี่ค่ะ"

ถ้าโดนทาบทามไปมั้ย?
    
"อืม (หัวเราะ) เอาตามความเหมาะสมและความสมควรดีกว่า" ถ้าอีกช่องมีบทดีให้ไปเล่นจะโอเคมั้ย? "ดูตามความเหมาะสมดีกว่าค่ะ เพราะยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอะไรยังไงค่ะ แต่เข็มโดจากที่นี่ค่ะ"

เดี๋ยวนี้มีนักแสดงใหม่เยอะแถมช่อง 3 ดึงคนจากที่อื่นเยอะ เรากลัวจะโดนแชร์งานเยอะมั้ย?
     "จริงๆ เข็มว่าเป็นสิ่งที่ดีนะ เพราะเป็นผลประโยชน์ของคนดูที่ได้เห็นความแปลกใหม่ขึ้น ได้เห็นนักแสดงที่มีความสามารถมากขึ้น เข็มมองว่าเสน่ห์การแสดงแต่ละคนไม่เหมือนกันแน่นอนค่ะ"
 
จะมีปรึกษาผู้ใหญ่มั้ยถ้าต้องข้ามไปเล่นช่อง 7?
       "ยังไม่มีใครติดต่อมานะคะ แต่สมมติว่ามีคนติดต่อมาก็คงต้องเรียนกับผู้ใหญ่ที่เราอยู่ด้วยทุกวันนี้ค่ะ"

เข็ม-รุจิรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์