“นุช” เบื่อตอบคำถามนักข่าวควง “ไมค์” เคาท์ดาวน์ปีใหม่

โดนกระแสเม้าท์ว่อนเน็ต ว่านางแบบสาว “นุช นีรนาท” เป็นคนแรง แต่เจ้าตัวก็ยอมรับที่ผ่านมาเดินหนีนักข่าวเพราะเบื่อที่จะให้สัมภาษณ์แบบเดิมๆ

โดยนางแบบสาวบอกว่าตนเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย ไม่สนโดนมองแรง! ล่าสุดมีกระแสข่าวว่ากิ๊กหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” แต่เจ้าตัวก็รีบออกมายืนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น และช่วงปีใหม่ที่ผ่านมายอมรับเจอกันแต่ไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน ตามที่ข่าวลง จะเป็นอย่างไร ลองไปฟัง “วันนั้นไม่ได้นัดกัน 2 คนก็มีเพื่อนมาด้วย แล้วเขาก็ไปเคาท์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์เพราะเขามีคอนเสิร์ต แต่ไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกันเพราะหนูกลับไปฉลองที่บ้านเพื่อนค่ะ” ได้เจอกันไหม? “ก็นัดกัน ไม่ได้อะไร ก็เพื่อนกัน”

คนจะมองว่าถ่านไฟเก่า?

“เขาไม่ได้เป็นแฟนเก่าด้วย แค่เป็นเพื่อนกัน” มีข่าวแบบนี้ออกมา มีหนุ่มเข้ามาบ้างไหม? “ไม่มี เงียบมานานแล้วค่ะ”ช่วงหลังๆ เรากับมะลิ ชอบหนีนักข่าว? “ก็คือเบื่อ ตอนนั้นมีเรื่องพี่บอย มันเยอะแล้วอ่ะ หนูไม่อยากตอบแล้วอ่ะ หนูตอบซ้ำ รู้สึกไม่อยากตอบแล้ว วันนั้นก็หนีไปเลย ก็ยอมรับว่าเบื่อคำถามเรื่องนี้” กลัวคนมองว่าแรงไหม? “ไม่ หนูไม่กลัว หนูเองไม่อยากตอบ”โดนคุณแม่ติงมาด้วย? “ไม่ค่ะ คุณแม่เข้าใจ”


เจอกระแสแบบนี้มีผลต่อการทำงานไหม?

“ไม่มีค่ะ จริงๆ หนูไม่ใช่นักแสดง หนูเป็นนางแบบ คนในวงการก็รู้จักหนูอยู่แล้ว เขาไม่ถามหรอก” แต่เราก็มีงานแสดงออกมา? “ใช่ มันแค่เรื่องเดียว ไม่ถึงกับเรียกตัวเองว่าเป็นนักแสดงได้” เวลาเรากับมะลิมีภาพปาร์ตี้ออกมา คนจะมองว่าเราแรง? “ไม่รู้อ่ะ หนูไม่ได้คิดว่าแรงนะ มันแค่ปาร์ตี้ บางทีวันเกิดเพื่อนหนูก็ต้องไป มีภาพออกมาหนูก็กำลังสนุก ทำไมคนต้องมาด่าหนูว่าหนูสนุกไม่ได้”

เคยอ่านกระทู้ในอินเตอร์เน็ตไหม?

 “ไม่เคย ยังไม่เคยเห็นภาพเลย” เวลามีภาพออกมา คนจะมองว่าเราโตกว่าอายุ? “ไม่รู้จะตอบยังไงดี หนูโตมาแบบฝรั่งมากกว่า ก็เลยไม่ได้ซีเรียส มะลิก็เหมือนกัน ชิวๆ มะลิไม่ใช่นักแสดง เวลามีข่าวก็ทำให้เขาดูไม่ดี หนูก็พยายามบอก เขาไม่ฟังก็ไม่เป็นไร” เขาเครียดไหม? “ไม่เครียด เขาไม่ใช่คนเครียด หนูก็ไม่เครียด”


ตอนที่มะลิให้สัมภาษณ์คนก็จะมองว่าแรง?

“ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าว หนูก็ยอมรับว่าแรง หนูก็รู้เลยว่ามะลิเขาก็เบื่อเหมือนกัน นักข่าวก็ถามว่าเข้าผับไปได้ยังไง มันตอบไม่ได้ว่าไม่ได้เข้าเพราะมันมีภาพแล้ว เขาถามว่าเข้ายังไง มะลิก็ตอบว่าเดินเข้าไป มันเป็นอะไรที่ตอบไม่ได้”

เบรกเรื่องเที่ยวไหม?

 “ก็เบรกไปช่วงคริสต์มาส ปีใหม่ ไม่ใช่ว่ากลัวเรื่องข่าว แต่ว่าไม่อยากทำ เพราะทำงานหนักมาเยอะแล้ว ก็เลยขอเบรกนิดนึง” ช่วงนี้มีหนุ่มเข้ามาจีบไหม? “ไม่มีจริงๆ ปีนี้ยังไม่มี ไม่ค่อยอยากมีหรอกมันเรื่องมาก หนูเป็นคนโลกส่วนตัวสูงเวลามีคนอื่นเข้ามาจะรู้สึกอึดอัด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์