เจมส์ประกาศแต่งเอ๊ะศศิกานต์ปลายปีนี้


"เจมส์" เรืองศักดิ์ ควง "เอ๊ะ" ศศิกานต์ ประกาศแต่งงาน หลังดูใจกันมานาน 11 ปี ได้ฤกษ์เดือน ธ.ค. เปรยเข้าคอร์สเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมในการใช้ชีวิตคู่ เปรยแต่งแล้วอยากมีลูกแฝด 

คบหาดูใจกันมานาน
11 ปี ก่อนจะเกี่ยวก้อยร่วมกันสร้างเรือนหอมูลค่าสูงถึง 30 ล้านบาท ล่าสุดในงาน  "เสือสยาม เปิดตัวประติมากรรมรูปหัวเสือขนาดใหญ่ยักษ์ รับปีขาล" ที่ดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ นักร้องชื่อดัง นายเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ หรือ "เจมส์" และแฟนสาว น.ส.ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ หรือ "เอ๊ะ" ได้ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว



โดยได้ฤกษ์เดือนธันวาคม ซึ่งรายละเอียด นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ต้องการแต่งงานหลังจากแสดงละครเวทีเสร็จแล้ว  

"
ตอนนี้ผมมีภาระหน้าที่คือต้องเล่นละครเรื่อง "La Cage Aux Folles" ให้เสร็จ เล่นเสร็จ ผมกับเอ๊ะจะแต่งงานกันในเดือนธันวาคมปีนี้ เราทั้งคู่เป็นคริสเตียน พิธีก็คงเข้าโบสถ์ หน้าจะเป็นโบสถ์วัฒนา แถวสุขุมวิท แต่ว่าเรื่องงานเลี้ยงก็คงมี แต่ยังไม่ได้แพลนว่าจะที่โรงแรมไหน หรือแบบไหน หลังจากแต่งแล้วก็อยากจะมีลูกแฝด อยากจะไปฮันนีมูนแถวยุโรป ถ้าเกิดเรือนหอยังไม่เสร็จ ก็อาจจะหาห้องเช่าอยู่กันไปก่อน" นายเรืองศักดิ์กล่าว

 
 เมื่อถามต่อว่า ระหว่างนี้ได้เตรียมพร้อมในการใช้ชีวิตคู่เอาไว้อย่างไรบ้าง นักร้องคนดังบอกว่า ช่วงนี้กำลังไปเรียนหลักสูตรเตรียมตัวก่อนแต่งงาน ตอนนี้เริ่มเรียนไป 4 บท ซึ่งทั้งหมดต้องเรียน 12 บท ถึงจะจบคอร์ส

 "
เราเรียนเพื่อต้องการปรับตัวเข้าหากัน ดูว่ามีอะไรที่ยังขัดแย้งกัน เท่าที่เรียนมา 4 บท ทำให้รู้ว่าแม้ว่าเราจะคบกันมา 11 ปี ก็ยังมีข้อที่คิดเห็นไม่ตรงกัน ไปทุกครั้งก็จะมีเรื่องเสียน้ำตาทุกครั้ง มันรู้สึกว่าโดน ซึ่งมันเป็นปัญหาลึกๆ ที่ฝังอยู่ มีบ้างเหมือนกันบางวูบที่เรียนแล้วรู้สึกว่าไม่อยากแต่งงาน แต่ความอยากแต่งมีมากกว่า เพราะเราเรียนรู้ที่จะปรับตัว ผมว่าคู่แต่งงานทุกคู่ จำเป็นที่ต้องเรียนรู้กันให้มากๆ เลย อาจารย์เขาจะสอนว่า ระยะเวลาของการคบกันไม่สำคัญ แต่อยู่ที่คุณภาพของเวลามากกว่า การเป็นแฟนกับการเป็นคู่สามีภรรยามันคนละเรื่องกัน คาดว่าอีก 1 เดือนก็คงจะเรียนจบแล้ว" เจมส์กล่าว  

ด้าน น.ส.ศศิกานต์ ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ กล่าวถึงการเตรียมตัวแต่งงานว่า ได้ไปเรียนพร้อมกับแฟนหนุ่ม โดยอาจารย์ที่ไปเรียนด้วยนั้นเป็นคนที่น่านับถือมาก

 "เขาเห็นหลายคู่มีปัญหาต้องหย่าร้างกัน ก็เลยคิดพลอตนี้
ทำให้เรียนรู้ก่อนที่เราจะแต่งงาน ดีกว่าแต่งงานกันแล้ว ค่อยไปเรียนรู้ อย่างน้อยก็เป็นวัคซีน ที่ทำให้เปอร์เซ็นต์หย่าร้างน้อยลง อย่างเอ๊ะคิดว่า 11 ปี เรารู้จักกันดีพอแล้ว แต่จริงๆ แล้วมันยังไม่พอ" เอ๊ะกล่าว 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์