ArtFLOOR แจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่



“ArtFLOOR”  ใช้ฝีมือแจ้งเกิด...
ประเดิมรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม...คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 7

                        


เรียกได้ว่าหายเหนื่อยไปตาม ๆ กัน สำหรับกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง “ArtFLOOR” (อาร์ตฟลอร์) ประกอบไปด้วย “คริน (ร้องนำ),ต๊อบ(กลอง),แว๊ต(เบส),เกรียง(กีต้าร์) ภายใต้การดูแลของ ค่ายอาร์เอส ฯ ซึ่งล่าสุดทั้ง 4 หนุ่มก็เพิ่งขึ้นรับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงานคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 7 ที่จัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา เธียเตอร์ไปเมื่อวันก่อน  
                        


งานนี้ทาง “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์พวกเขาวง “ArtFLOOR” (อาร์ตฟลอร์) ถึงรางวัลแรกที่ใช้ฝีมือพิชิตใจคอดนตรี จนคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงานคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 7 ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน


“ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุก ๆ ท่าน แฟนเพลงทุกคน รวมไปถึงผู้ใหญ่และพี่ ๆ ทีมงานที่คอยสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด และที่สำคัญก็ขอขอบคุณคมชัดลึกอวอร์ดที่จัดงานนี้ขึ้นมา (ยิ้ม) และทำให้พวกเราวง “ArtFLOOR” (อาร์ตฟลอร์) ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมนี้  เป็นเกียรติมาก ๆ ครับ บอกตรง ๆ เลยว่า ตอนที่ขึ้นไปรับรางวัลนั้นตื่นเต้นสุด ๆ (หัวเราะ) เพราะรางวัลนี้คือรางวัลทางด้านดนตรีชิ้นแรกของพวกเราทั้ง 4 คน  ซึ่งก็ถือว่าเกินความคาดหมายจริง ๆ ซึ่งที่ผ่านมาพวกเราทั้ง 4 คนก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ อยากให้งานออกมาดีที่สุด


เพราะเราทั้ง 4 คนมีความฝันไปในทางเดียวกัน นั่นก็คือเรื่องของดนตรี  ในตลอดระยะเวลาการทำงานเพลงที่ผ่านมานั้น ทำให้พวกเราได้ประสบการณ์ ได้เรียนรู้วิธีการทำงานเพลงในแบบฉบับของตัวเอง  ได้ทำในสิ่งที่พวกเรารักจริง ๆ ซึ่งแฟนเพลงทุกคนที่ชอบผลงานเพลงของพวกเรา นั่นก็คือพวกเขารักในเสียงเพลงของเราจริง ๆ (ยิ้ม) เลยทำให้พวกเรามีความสุขในการทำงาน และที่สำคัญทำให้พวกเรา “ArtFLOOR” (อาร์ตฟลอร์) มีวันนี้ครับ


ยังไงก็ต้องขอบคุณจริง ๆ และรางวัลนี้ก็จะเป็นแรงผลักดันและกำลังใจให้พวกเราได้ผลิตผลงานเพลงชิ้นต่อ ๆ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน (ยิ้ม) อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราวง “ArtFLOOR” (อาร์ตฟลอร์) ตลอดไปนะครับ”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์