ฟิล์มปัดจีบแพมกลัวฉาว!โละทิ้งบีบีสื่อรัก


กะว่าแอบๆกุ๊กกิ๊กใช้ "บีบี" เป็นสื่อรักไว้คุยกับสาวๆแล้วเชียว แต่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องฮอต ค่าย อาร์เอส ก็โดนไปเต็มๆ เมื่อมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าดอดจีบ แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ซึ่ง ฟิล์ม ตั้งป้อมปฏิเสธว่า

"เพิ่งได้ยินข่าววันนี้แหละครับ ก็งงอยู่เหมือนกันว่าเป็นอย่างนั้นได้ยังไง" เคยสนิทกันรึเปล่า? "ตอนนั้นที่ผมเคยใช้แบล็กเบอร์รี่ น้องเค้าก็แอดมาก็คุยกันตามปกติ แต่ตอนนี้ผมไม่ได้ใช้แล้วครับ" แพมแอดมาหรือไปขอแอด? "จริงๆคุยกันมากกว่า ก็ไม่มีอะไร ไม่เคยกินข้าวด้วยกัน" คุยบีบีกันอย่างเดียว? "ครับ ก็ไม่ได้คุยมากมาย เค้าทักมาเราก็ตอบไปแค่นี้ครับ"


ตอนนี้เลิกใช้แล้ว? "ครับ เพราะว่าผมไม่มีเวลาขนาดนั้น ช่วงแรกที่ฮิตกันก็ลองเล่นดู" แล้วมีสานต่อกับแพมมั้ย? "ไม่มีครับ ได้ยินข่าวเหมือนกัน ถามว่ามีเบอร์โทร.มั้ย ตอนนั้นที่เค้าให้มาก็มีเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีอะไร เพราะผมไม่ได้คิดอะไรเลย" เลิกใช้เพราะสาวเยอะรึเปล่า? "ไม่ครับ เพราะฟิล์มเบื่อด้วย เหมือนผมเป็นคนเจ้าชู้ยังไงก็ไม่รู้"


น้องเค้าให้เบอร์? "ผมไม่ได้พูดว่าเค้าให้เบอร์ เค้าก็แค่ส่งมา เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากครับ" ต่างคนต่างขอพิน? "ผมก็ไม่รู้ว่ามันมาจากไหน ก็ส่งกันมาเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่น้องเค้า แต่ส่งกันมาหลายคน เวลาใครมีก็เป็นเรื่องปกติ เค้าคงนับถือฟิล์มเป็นรุ่นพี่คนนึงครับ"


 ตอนนี้ไม่ได้สานต่อ? "ไม่มีครับ เพราะผมก็เห็นเค้าเป็นน้องคนนึงแค่นั้นเอง" คนมองว่าแข่งจีบกับโดม-ปกรณ์ ลัม? "ไม่ได้กลัวเรื่องนั้น ผมเชื่อใจตัวเอง แล้วผมก็ไม่ได้จีบ" ตอนนี้โสด? "ครับ" สนิทมั้ย? "ไม่สนิทด้วย (นักข่าวเฮลั่น) อ๋อ เรื่องโสดใช่มั้ยครับ โสดสนิทครับ นึกว่าถามเรื่องแพมว่าสนิทมั้ย ก็ไม่ได้สนิทกันมาก"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์